Tuổi Sửu nên trồng loại cây phong thủy nào để 2019 may mắn

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp ngôi nhà, sân vườn mà còn giúp làm thanh lọc không khí cải thiện sức khỏe cho gia đình. Giúp tâm trạng thư thái hơn trong quá trình chăm sóc không những thế nhiều loại cây cảnh phong thủy còn giúp cho chủ nhà phát tài phát lộc và gặp nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp tình yêu.

Tuy nhiên không phải cây cảnh nào cũng hợp với tuổi từng người vì có những loại cây tuổi hợp gia chủ mang lại may mắn. Còn không hợp tuổi có thể mang vận xấu ảnh hưởng đến cuộc sống của chủ nhà.

Để tránh chọn nhầm cây cảnh không phù hợp với tuổi chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chọn cây cảnh hợp phong thủy cho người tuổi sửu đón may mắn và tài lộc cho gia đình dưới đây.

Gia chủ tuổi Sửu

Gồm những người sinh năm: 1949(kỷ sửu), 1961(tân sửu), 1973(quý sửu), 1985(ất sửu), 1997(đinh sửu).

Chọn cây cho người Kỷ Sửu

Tuổi Sửu nên trồng loại cây phong thủy nào để 2019 may mắn

Gia chủ Kỷ Sửu là người mệnh hỏa, thích lịch hỏa lửa sấm sét nên theo phong thủy ngũ hành chủ nhà nên chọn cây có hoa và lá màu xanh, cây màu đỏ, hồng cam hoặc tím như hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, cây sung, cây phú quý, cây lộc vừng, cây kim tiền, cây hồng môn, bạch mã hoàng tử… sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt giàu sang phú quí.

Ngoài ra chủ nhà không nên chọn cây cảnh có màu xanh dương thuộc hành thủy để gia đình không bị thất thoát tiền bạc và ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình. Vì theo phong thủy ngũ hành thủy khắc chế hỏa dập tắt sự may mắn.

Chọn cây cảnh cho người Tân Sửu

Tuổi Sửu nên trồng loại cây phong thủy nào để 2019 may mắn

Chủ nhà tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 là người mệnh thổ, bích thượng thổ do đó theo ngũ hành phong thủy nên chọn cây màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu như cây hồng môn, vạn lộc, sống đời, cây hoa đào, đồng tiền, hoa giấy, hoa hồng, hoa sứ và hoa trạng nguyên…

Tuy nhiên chủ nhà đừng bao giờ nên chọn cây có nhiều màu xanh lá cây quá thuộc hành mộc vì trong ngũ hành mộc khắc chế thổ như cây hút chất dinh dưỡng từ đất để gia đình không bị nghèo đói khổ sở.

Chọn cây phong thủy cho người Qúy Sửu

Tuổi Sửu nên trồng loại cây phong thủy nào để 2019 may mắn

Sinh năm 1973 là người mệnh mộc, tang đố mộc nên theo phong thủy ngũ hành nên chọn cay cảnh có màu xanh dương và xanh lá như là trúc, mai, thiên tuế, cây tình yêu, thanh tâm, tùng la hán, ngọc bích, sen, xương rồng, phát tài, đế vương, ngọc ngân, cau cảnh… sẽ giúp cho gia đình luôn an khang thịnh vượng.

Mặt khác nên tránh có màu trắng thuộc hành kim vì kim khắc mộc hay các kim loại như rừu búa, cưa chặt phá được cây cối sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thịnh vượng của gia đình.

Chọn cây cảnh phong thủy tuổi Ất Sửu

Tuổi Sửu nên trồng loại cây phong thủy nào để 2019 may mắn

Gia chủ sinh năm 1985 âm lịch là người mệnh kim, hài trung kim và vàng dưới biển theo phong thủy ngũ hành thì chủ nhà nên chọn mua cây cảnh có màu nâu, màu trắng như cây ngọc ngân, kim phát tài, cây đế vương, cây búp sen, cau nhật, phát tài, cọ nhật, trúc phát tài… sẽ giúp gia đình tăng sự ấm no và hạnh phúc.

Ngoài ra gia chủ nên tránh chọn mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cảm, tím thuộc hành hỏa để gia đình không bị lụi bại trong làm ăn buôn bán, thất bại trong công việc hoặc chia ly do nảy sinh mâu thuẫn. Trong ngũ hành hỏa khắc kim hay lửa làm nóng chảy kim loại hủy diệt đều không tốt.

Chọn cây cảnh cho tuổi Đinh Sửu

Tuổi Sửu nên trồng loại cây phong thủy nào để 2019 may mắn

Sinh năm 1997 âm lịch là người mệnh thủy, giản hạ thủy nước cuối nguồn vì thế gia chủ nên chọn cây cảnh có màu trắng hoặc xanh dương theo ngũ hành như cây cọ nhật, lan chi, phát tài, phát lộc, lộc nhung, vạn niên tùng, cây sung, cây lộc vừng, thiên tuế… để gia đình tăng thịnh vượng và luôn an khang.

Để tiền và tài lộc không bị mất đi thì gia chủ tránh chọn cây có màu nâu thuộc thổ vì trong ngũ hành thổ khắc thủy. Thổ là đất vây hãm sự phát triển của nước như ao hồ là không tốt cho người tuổi Đinh Sửu.

Chọn cây cảnh cho tuổi Sửu 2019

   Tuổi Sửu nên trồng loại cây phong thủy nào để 2019 may mắn

Nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, giao tiếp kinh trập sẽ gặp nhiều duyên lành phần tình bạc danh lợi đầy đủ cầu gì được nấy. Trong năm sẽ có việc phải xuất hành một thân một mình đi xa và có nguy cơ không giữ được của vì bản thân bạn cầu thái quá chỉ e rằng khó tránh việc thị phi, kiện tụng.

Công việc riêng tư bạn phải phân định rõ ràng vì tuổi sửu trong năm tuất có nhiều điều khác bởi chi riêng chuyện tình cảm chưa tới cũng theo lịch 2019 phần tình của của tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn, trở ngại do sao thái tuế chiếu mạng nên người tuổi sửu 2019 sẽ gặp nhiều tổn thất về tiền bạc nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán… vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại.

Bù lại sự nghiệp rất thuận lợi có khả năng kiếm được nhiều hoặc rất nhiều tiền nếu biết tập trung tích lũy. Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng bốc đồng hay sở hở sẽ bị tiểu nhân hãm hại vu không gây tổn hại đến thanh danh.

Sự nghiệp có sao may mắn chiếu mệnh mà vì vậy sự nghiệp rất thuận lợi có nhiều triển vọng trong năm nay. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ sẽ đến được sếp để ý cân nhắc đến vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bởi năm nay cực kỳ tốt mang lại thành công rất cao có thể làm tiền đề rất tốt sau này.

Những người đi trước có thể giúp bạn rất nhiều trong công việc mở rộng quy mô làm ăn vì vậy hãy cố gắng tìm họ để học hỏi và nếu có dịp hãy thử hợp tác với họ.

Qua bài viết này xin chúc gia chủ tuổi sửu chọn được cây cảnh hợp với tuổi mình nhất theo phong thủy ngũ hành để gia đình giàu sang phú quý để ấm no hạnh phúc tuy nhiên cũng đừng trồng nhiều cây cảnh quá cũng không tốt. Bài viết được thực hiện bởi Vườn Cây Việt chuyên cung cấp cây cảnh để bàn, cây cảnh phong thủy, cây cảnh trưng tết 2019

Keyword: Tuổi Sửu nên trồng loại cây phong thủy nào để 2019 may mắn