VỊ TRÍ THE ASCENTIA HƯỞNG LỢI LỚN TỪ CÁC CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM

The Ascentia sở hữu vị trí tại mặt tiền đại lộ doanh thương Nguyễn Lương Bằng đồng thời cũng toạ lạc tại phân khu Nam Viên được ví như “Lá phổi xanh” của toàn đô thị Phú Mỹ Hưng

 

“Đòn Bẩy Gia Tăng Giá Trị Bất Động Sản – Vị Trí, Vị Trí Và Vị Trí”

Theo đánh giá của các chuyên trang đầu tư bất động sản hàng đầu Thế giới, trong đó có Investopedia (Hoa Kỳ) hoạt động từ năm 1999 cho biết rằng: “Có rất nhiều yếu tố mang đến giá trị gia tăng của một bất động sản trong đó VỊ TRÍ là yếu tố tiên quyết. Các chuyên gia cũng dẫn chứng những tiêu chí quan trọng để đánh giá một vị trí thuận lợi như: Bất động sản càng gần lõi đô thị phát triển hoàn chỉnh và đồng bộ, cơ sở hạ tầng, giao thông liên lạc liền mạch. Đây cũng chính là những yếu tố được đặt lên hàng đầu mà các nhà đầu tư tại Việt Nam quan tâm trước khi quyết định xuống tiền tỷ cho các sản phẩm bất động sản.

 

No alt text provided for this image

Trụ sở điều hành Công ty Phú Mỹ Hưng

Một trong những doanh nghiệp địa ốc lớn và sớm nắm bắt được tâm lý đầu tư này chính là Phú Mỹ Hưng. Ngay từ đầu, đơn vị này đã hoạch định chiến lược phát triển đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Đức Cảnh, Nguyễn Lương Bằng là những trục đường chính của toàn khu đô thị. Trong đó, Nguyễn lương Bằng được quy hoạch thành trục đường thương mại sầm uất bậc nhất.

Nhìn từ trên cao, trục Nguyễn Lương Bằng bắt đầu từ Nguyễn Văn Linh đến cầu Cả Cấm 2 chưa đầy 1,5 km nhưng sở hữu ngoại quan hiện đại, là nơi quy tụ nhiều các công trình, công ty tập đoàn, ngân hàng lớn hàng đầu thế giới như Hội chợ Thương Mại Triễn lãm SECC, Khu nhà Broaway, Ngân hàng HSBC, văn phòng Unilever cùng hàng trăm văn phòng đại diện các công ty trong và ngoài nước. Tỷ lệ thuận với tỷ lệ lấy đầy các văn phòng chính là sức nóng của các bất động sản trên trục Nguyễn Lương Bằng.

 

“The Ascentia Nằm Giữa Tứ Giác Thương Mại – Tài Chính – Giáo Dục – Sức Khoẻ Của Phú Mỹ Hưng”

 

Từ vị trí dự án The Ascentia dễ dàng kết nối đến các phân khu chức năng của đô thị Phú Mỹ Hưng: The Crescent, Trung tâm Thương mại Tài Chính Quốc tế và phân khu Y tế điều dưỡng chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút đi xe.

Xem thêm thông tin về căn hộ cao cấp The Ascentia : https://phumyhungcity.com.vn/The-Ascentia-Can-ho-cao-cap-voi-kien-truc-chau-au-hien-dai

Vị trí công trường dự án The Ascentia nhìn từ trên cao

Vị trí công trường dự án The Ascentia nhìn từ trên cao

Trung tâm thương mại The Crescent Mall được xây dựng nhằm mục đích phục vụ riêng cho cộng động cư dân tại Phú Mỹ Hưng. Với hơn 45.000 m2 diện tích mặt sàn kinh doanh, tại đây là nơi tập trung rất nhiều các thương hiệu lớn về thời trang, mua sắm, ấm thực…Ngoài ra, trung tâm thương mại Crescent HUB (Crescent Mall 2) cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ được đưa vào sử dụng vào đầu 2020.

Theo định hướng phát triển lộ trình 5 năm tới, khu Thương mại Tài Chính Quốc tế sẽ là trung tâm giao thương, tài chính không chỉ của riêng Phú Mỹ Hưng mà của cả khu Nam Thành Phố. Dự kiến trong tương lại, các cao ốc sẽ được kết nối với nhau bởi Sky Bridge – cầu đi bộ trên cao, vừa tạo biểu tượng về cảnh quan kiến trúc đô thị chưa từng có ở Việt Nam, tương đồng với các trung tâm thương mại hàng tài chính hàng đầu thế giới, vừa mang tính thuận tiện kết nối của những “công dân cổ trắng” ở các khu văn phòng.

Phân khu Nam Viên được ví như xứ sở giáo dục dành riêng cho con em của cộng đồng cư dân Phú Mỹ Hưng điển hình các ngôi trường đặc chủng như Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nam Sài Gòn đến hệ thống trường học liên cấp Canada lớn nhất hiện nay…Bên cạnh đó, trường Đinh Thiện Lý 2 được Phú Mỹ Hưng đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại cũng sẽ được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2021

 

Hệ thống các trường nổi bật tại khu Nam Viên

Hệ thống các trường nổi bật tại khu Nam Viên

Dự án nằm ngay “tâm xanh” của đô thị với hàng loạt các công viên có quy mô lớn lên hết 5,5 ha và được bao trọn bởi dòng sông Cả Cấm. Không chỉ thừa hưởng tầm nhìn đẹp và môi trường sống trong lành mà theo các chuyên gia phong thuỷ hàng đầu, nơi đây còn hội tụ các luồng khí tốt bởi có dòng nước tự hiên, thông thuỷ ngày đêm, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cư dân sinh sống tại đây.

“Hạ tầng trên đà bức phá”

 

Nam Sài Gòn đang trên đà bức phá với hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm như: nút giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (tổng vốn đầu tưu hơn 2.600 tỷ đồng), cầu Nguyễn Khoái nối Quận 4 và Quận 7 (tổng vốn đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng). Mới đây dự án Cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 2 và Quận 7 có mức đầu tư khoảng 5.200 tỷ đồng vừa được khởi động xây dựng kỳ vọng góp phần giảm ùn tắc giao giông từ khu Nam Sài Gòn về trung tâm, góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội Thành đồng thời dễ dàng kết nối giữa 2 đô thị lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh là Khu đô thị mới Thủ Thiêm và Đô thị Phú Mỹ Hưng.