Yếu sinh lý là căn bệnh nguy hiểm. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống mà nó còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý thì chế độ dinh dưỡng hàng ngày rất quan trọng. Và trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các loại rau NÊN và KHÔNG NÊN ăn. Cùng xem đó là các loại rau gì nhé!

1. Các loại rau yếu sinh lý NÊN ăn

– Cần tây

Theo các nghiên cứu khoa học của viện khoa học Mỹ, cây cần tay chứa nhiều một oại hợp chất có tên là androsterone là một loại hóc môn không mùi được tiết ra ở cơ thể đàn ông thông qua tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, rất đặc biệt khi chính androsterone lại có tác dụng làm phụ nữ phấn khích và tăng ham muốn tình dục hơn. Ngoài ra, cần tây còn bổ sung thêm các loại vitamin thiết yếu giúp cho cơ thể nam giới tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Rau cần tây
Rau cần tây

– Rau mồng tơi

Đây là loại rau rất phổ biến trong các khu vườn, trong bữa ăn của người Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người không muốn ăn loại rau này vì cảm giác nhớt nhớt của nó. Vậy nhưng, theo Đông Y, rau mồng tơi có các tác dụng bồi bổ thân thể, tăng cường chức năng sinh lý, bổ dương cường thận, hoạt tinh trùng, chữa các chứng thận hư thận yếu. Vậy nên, nam giới đang muốn tìm hiểu các loại rau tăng sinh lý thì hãy nhớ tới món rau mồng tơi. Chúng ta có thể ăn những món ăn khá ngon từ rau mồng tơi như: canh rau mồng tơi nấu tôm, mồng tơi xào tỏi….

– Rau muống

Thật bất ngờ khi rau muống lại là một món ăn có thể tăng ham muốn tình dục, hạn chế sự rối loạn cương dương của người đàn ông. Các món ăn có nguồn gốc từ rau muống không chỉ mang lại chất xơ cần thiết cho quá trình tiêu hóa của cơ thể, mà còn cung cấp vitamin C tăng cường sức đề kháng, từ đó cho nam giới một sức khỏe mạnh đủ để tham gia các trận chiến tình ái với người yêu thương của mình.

Rau muống
Rau muống

2. Các loại rau yếu sinh lý KHÔNG NÊN ăn

– Rau mùi

Thật bất ngờ khi rau mùi đứng đầu tiên trong các loại rau mà nam giới không nên ăn. Nhiều người rất thích ăn kèm rau mùi với các loại món ăn khác để làm tăng hương vị bữa ăn của mình. Trong thực tế, rau mùi rất tốt cho phụ nữ vì có thể làm đẹp da, hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn kinh nguyệt, trị hôi miệng. Nhưng tác động của rau mùi đối với nam giới là hoàn toàn ngược lại.

Rau mùi sẽ làm ngăn quá trình tổng hợp ra testosterone trong cơ thể nam giới, là hóc môn quyết định tới vấn đề sinh lý của đàn ông, từ đó ngăn quá trình sản xuất tinh trùng, làm yếu sinh lý của nam giới. Đặc biệt nếu sử dụng rau mùi vào ban đêm sẽ càng hạn chế khả năng tình dục trong chốn phòng the của nam giới.

– Rau bạc hà

Các chuyên gia tình dục khuyến cáo nam giới không nên ăn rau bạc hà vì trong rau bạc hà có chất làm ức chế khả năng tăng nồng độ hóc môn testosterone của nam giới, vì vậy đây chính là nguyên nhân chính khiến nam giới bị yếu sinh lý. Vì vậy, nếu bị yếu sinh lý thì không nên ăn rau bạc hà để làm xấu đi tình hình chạy chữa của bạn.

Rau bạc hà
Rau bạc hà

– Rau răm

Rau răm là loại rau gần như không thể thiếu khi ăn trứng vịt lộn. Tuy nhiên chức năng sinh lý của nam giới sẽ giảm sút triệt để khi ăn món rau răm. Theo Đông Y, để giảm ham muốn của nam giới, người đàn ông sẽ “nên ăn rau răm để giảm khả năng tình dục”. Vì vậy, nếu bạn là một người đàn ông không có khả năng sinh lý khỏe mạnh thì tốt nhất hãy kiêng rau răm, đừng sử dụng loại rau trong bữa ăn bạn nhé.

Bên cạnh việc bổ sung tăng cường các loại rau trên thì theo lời khuyên của các chuyên gia thì các bạn nên tìm hiểu và bổ sung thêm sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc. Cao hồng sâm không chỉ mang lại các lợi ích cho sinh lý mà nó còn có rất nhiều các tác dụng khác tốt cho sức khỏe nữa. Click TẠI ĐÂY để tìm hiểu chi tiết về tác dụng của cao hồng sâm nhé.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải dùng theo đúng liều lượng và đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm: 

Cảnh báo tình trạng yếu sinh lý cho dân công sở

Cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới bằng cách nào?