Khi xã hội công nghệ ngày càng hiện đại và quá nhiều ô nhiễm từ môi trường xung quanh. Thì việc chăm sóc đến sức khỏe và làn da của các chị em phụ nữ ngày càng được quan tâm và chú ý hơn . Sau đây là bật mí 5 cách là đẹp da , dưỡng da thần thánh tại nha.

Cách làm trắng da từ nha đam

Nha đam là nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Nha đam chứa các dưỡng chất giúp kháng viêm, giảm đau và nuôi dưỡng các tế bào da cho da mềm mịn, giảm mụn.

Chuẩn bị một nhánh nha đam khoảng 100g cùng với 10g mật ong nguyên chất.

Cách làm: Nha đam bỏ vỏ, thái lát, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước nha đam hòa với mật ong. Chờ cho hỗn hợp nguội rồi thoa lên da và massage nhẹ nhàng.

lo-hoi.gif

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này từ 2–3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Lưu ý: không phải làn da nào cũng có thể dùng nha đam để làm đẹp, chính vì thế bạn cẩn thử nghiệm trước trên vùng da nhỏ để đảm bảo không kích ứng. Không nên áp dụng cách làm này quá nhiều vì có thể làm mỏng da, khiến da dễ bị bắt nắng nhé.

Bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm sữa tắm cetaphil để nhân đôi hiệu quả làm đẹp hơn

Dưỡng ẩm

Bước này có thể bao gồm cả nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm cetaphil . Hãy sử dụng loại nước hoa hồng không cồn, cấp ẩm cho da thay vì các loại nước hoa hồng chứa nhiều cồn được quảng cáo làm sạch sâu cho da. Các loại nước hoa hồng chứa nhiều cồn đều sẽ làm da bị nhạy cảm và lão hóa nhanh hơn.

Sử dụng kem dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng trong các cách làm đẹp da mặt. Tùy vào loại da mà bạn lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp cho mình. Nếu bạn sở hữu da dầu, hỗn hợp thiên dầu thì kem dưỡng ẩm dạng sữa, dạng gel sẽ dành cho bạn. Hãy tránh các loại kem đặc dễ gây bít tắc lỗ chân lông.

Cetaphil-Restoraderm-Skin-Restoring-Moisturizer-1.png

Nếu bạn sở hữu làn da khô thì sản phẩm dưỡng với nhiều thành phần khóa ẩm sẽ cứu làn da bạn khỏi tình trạng căng rát, bong tróc.Thì sự lựa chọn sữa tắm cetaphil dành cho da ẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn

Đặc biệt ở độ tuổi này, cách làm đẹp da mặt hiệu quả nhất cho bạn là sử dụng các loại kem có khả năng ngăn ngừa lão hóa để giữ cho làn da luôn được săn chắc, hạn chế nếp nhăn đang dần xuất hiện.

Yến mạch

Đây là loại nguyên liệu rất tốt cho làn da nhạy cảm. Mẹo làm đẹp ở đây là sử dụng yến mạch để rửa mặt 2 lần / ngày vào buổi sáng và tối thay vì dùng sữa rửa mặt. Yến mạch sẽ giúp làm dịu làn da đang bị ửng đỏ, khô rát.

Một cách làm đẹp da mặt đơn giản khác là hãy xay nhuyễn yến mạch thành bột và dùng để đắp mặt nạ. Bạn có thể trộn yến mạch với mật ong, sữa tươi, sữa chua…., đắp lên mặt từ 10-20 phút rồi rửa sạch. Các loại mặt nạ này ngoài việc cung cấp độ ẩm, là dịu da thì còn đem lại khả năng làm sáng da rất hiệu quả.

Làm mịn da bằng Trứng gà

Lòng trắng và lòng đỏ của trứng gà đều có khả năng làm đẹp da tuyệt vời. Đặc biệt, lòng trắng trứng chứa nhiều enzym có khả năng kháng khuẩn, làm mịn da và trị mụn hiệu quả. Sử dụng lòng trắng trứng để làm đẹp da là cách làm đẹp từ lâu đời và được phụ nữ Nhật, Hàn vô cùng ưa chuộng.

cach-lam-dep-da-mat-tai-nha-don-gian.jpg

Cách làm: Sử dụng lòng trắng 1 quả trứng gà trộn lẫn cùng 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu dừa để tạo nên hỗn hợp làm đẹp da mặt hiệu quả. Thành phần mật ong và dầu dừa sẽ tăng cường dưỡng chất làm mềm mịn da cũng như khả năng bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường.Với những thành phần tương tự như trứng gà. Sữa tắm cetaphil cũng bao gồm những hợp chất vô cùng có lợi cho da . Giúp da sáng hiệu quả hơn.

Làm sạch da bằng Chanh

Chanh có hàm lượng axit tự nhiên lớn, đây chính là nguyên liệu tuyệt vời để giảm sưng đỏ cho các vết mụn mới. Đồng thời, vitamin C có trong chanh nuôi dưỡng da trắng sáng nhanh chóng. Tuy nhiên, với làn da mụn hay da nhạy cảm, tác dụng chanh trực tiếp lên da có thể khiến làn da ửng đỏ hay khô ráp.

Cách làm: Để khắc phục tình trạng này và có được cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản bằng chanh hiệu quả, an toàn hơn, bạn có thể kết hợp chanh với một vài nguyên liệu khác như mật ong hay đường để làm dịu làn da.