Khắc phục tâm lý

Phương pháp này phù hợp với những nam giới bị chứng xuất tinh sớm do nguyên nhân tâm sinh lý như thường xuyên bị căng thẳng, áp lực, bị bạo hành tình dục khi còn nhỏ…

Điều trị xuất tinh sớm do vấn đề tâm lý cần đến một bác sĩ tâm lý và sự trợ giúp từ phía bạn tình. Bác sĩ tâm lý sẽ giúp nam giới giải khai những “nút thắt” tâm lý con người bạn tình sẽ hỗ trợ nam giới trong quan hệ tình dục. Tất nhiên, nam giới cũng cần thẳng thắn chia sẻ với bạn tình, để tâm lý thoải mái, thả lỏng, không lo âu, hồi hộp.

Châm cứu

Châm cứu là một trong những phương pháp y học cổ truyền điều trị xuất tinh sớm. Nam giới lưu ý, cần phải lựa chọn địa chỉ châm cứu uy tín, phòng ngừa rủi ro không mong muốn.

 

Dùng bao cao su

Hiện nay, có một số bao cao su được thiết kế riêng nhằm phù hợp với các quý ông mắc chứng xuất tinh sớm. Mặc dù nó giúp kéo dài thời gian quan hệ nhưng có thể làm giảm ham muốn cho nữ giới.

Kỹ thuật “ép chặt”

Khi nam giới bắt đầu có cảm giác xuất tinh thì dùng tay “bóp chặt” quy đầu cho đến khi hết cảm giác xuất tinh thì tiến hành quan hệ lại.

Kỹ thuật hãm

Bạn tình dùng tay kích thích dương vật cho đến khi gần muốn xuất tinh thì nam giới bảo bạn tình dừng lại, đợi cảm giác kích thích qua đi thì tiếp tục kích thích lại.

Tiến hành nhiều lần để “rèn luyện” cho cậu nhỏ thì chứng xuất tinh sớm sẽ giảm dần.

Thay đổi tư thế yêu

Thay đổi tư thế khi yêu là một “tiểu xảo” trong quan hệ tình dục, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Mỗi lần thay đổi tư thế, nam giới sẽ giảm bớt hưng phấn tình dục cho đến khi quen dần với tiếp xúc mới.

Xao nhãng khi quan hệ tình dục

Phân tâm giúp chàng suy giảm ham muốn tình dục, hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm. Nam giới có thể xem tivi hoặc nghĩ về những con số trong đầu trong lúc quan hệ.

Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm

Chỉ cần dành ra 2 phút mỗi ngày để tập các bài tập Kegel là đủ để khắc phục chứng xuất tinh sớm cho nam giới.

Kegel là các bài tập chuyên biệt cho các nhóm cơ mu cụt. Nam giới có thể xác định nhóm cơ này bằng cách nhịn tiểu.

Bài viết liên quan: