Nhân sâm Hoa Kỳ được biết đến là một sản phẩm rất tốt đối với sức khỏe. Nhưng cũng chính vì lý do đó mà hiện tượng sâm Hoa Kỳ giả đã được bày bán khá là nhiều. Vậy làm thế nào để không mua nhầm phải “nhân sâm Hoa Kỳ rác”? Cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!

Sâm Hoa Kỳ là loại nhân sâm được trồng ở Wisconsin, Mỹ từ những năm 1800 và còn được gọi với tên là sâm Bắc Mỹ, tên khoa học của nó là Panax quinquefolius L,….

Cách nhận biết nhân sâm Hoa Kỳ chính hãng
Cách nhận biết nhân sâm Hoa Kỳ chính hãng

Cách nhận biết nhân sâm Hoa Kỳ chính hãng:

– Sâm Hoa Kỳ có mùi thơm nồng, màu vàng nâu, nặng chắc, hình trụ tròn, vỏ bên ngoài có các vân vòng ngang lồi lên, có nhiều vết sần ngang dọc, trên đầu có vành củ rõ rệt.
– Tất cả các sản phẩm sâm Hoa Kỳ đều được bảo hộ và dán tem chống hàng giả, có logo của hội đồng Wisconsin.
– Thành phần Ginsenosides trong nhân sâm Hoa Kỳ là cao nhất trong các loại sâm.
– Sâm Hoa Kỳ được trồng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các cơ quan bảo vệ môi trường và chịu sự giám sát của cơ quan quản lý thuốc và dược phẩm Hoa Kỳ.
– Sâm Hoa Kỳ đã được hội đồng nhân sâm bảo hộ và đảm bảo về chất lượng, kiểm soát dư lượng của hóa chất có thể gây hại với mục đích nhằm đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của EPA.

>> Đọc thêm: Tác dụng thần kỳ và nơi bán cao hồng sâm linh chi Hàn Quốc chất lượng tại đây.

Sau khi đã nhận biết được đâu là nhân sâm Hoa Kỳ chính gốc thì lúc này chúng ta cần phải lưu ý đến kích thước và chất lượng của sâm Hoa Kỳ.

– Cùng là một loại sâm, nhưng kích thước sâm lớn nhỏ sẽ thể hiện năm tuổi và thứ hạng của sâm.
Sâm Hoa Kỳ Wisconsin phải đạt tiêu chuẩn trồng trọt nhất định và thời gian để khai thác là ít nhất 5 năm so với các loại sâm khác như: sâm Canada và Trung Quốc thường chỉ từ 1 tới 3 năm.

Dù cùng là một loại sâm, nhưng nguồn gốc không rõ ràng thì đó có thể là một loại sâm đã được trích xuất hoạt chất và đem bán ra thị trường, đặc biệt là các loại sâm có nguồn gốc từ Trung Quốc, Canada được lái buôn mua và bán ra thị trường với một mức giá thấp hơn rất nhiều so với nhân sâm Hoa Kỳ chính hãng. Vì thế, khi lựa chọn các bạn phải đặc biệt chú ý đến những vấn đề này để tránh những trường hợp mua phải hàng giả nhé!

> Xem thêm: