Để nhận biết Sâm Wisconsin Hoa Kỳ chính hãng:

− Sâm Wisconsin Hoa Kỳ có mùi thơm nồng, màu vàng nâu, nặng chắc, hình trụ tròn, vỏ có các vân vòng ngang lồi lên, nhiều vết sần ngang dọc, trên đầu có vành củ rõ rệt.

− Tất cả sản phẩm của Sâm thuộc Bang Wisconsin, Hoa Kỳ (Wisconsin Gingseng) đều được bảo hộ và đán tem chống hàng giả và luôn có Logo của Hội đồng sâm Wisconsin (GBW) (logo như hình đính kèm)
− Các nghiên cứu đã chứng mình Sâm Wisconsin Hoa Kỳ có thành phần Ginsenosides cao nhất trong các loại nhân sâm.

− Sâm Wisconsin Hoa Kỳ được trồng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) và chịu sự giám sát của cơ quan quản lý thuốc và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)

Nhan-sam-wisconsin
Cách nhân biết sâm Hoa Kỳ Wisconsin

− Sâm Wisconsin Hoa Kỳ được hội đồng nhân sâm của bang Wisconsin bảo hộ và đảm bảo về chất lượng và kiểm soát dư lượng các hóa chất có thể gây hại nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của EPA.

Khi đã nhận biết được Sâm Hoa Kỳ chính gốc, chúng ta cần lưu ý đến kích thước và chất lượng của sâm Wisconsin:

− Cùng một loại sâm, kích thước sâm lớn nhỏ sẽ thể hiện năm tuổi và thứ hạng của sâm.

− Sâm Wisconsin phải đạt tiêu chuẩn trồng trọt nhất định và thời gian để khai thác ít nhất 5 năm so với các loại sâm Canada và Trung Quốc thường là 1 tới 3 năm.

Cùng một loại sâm nhưng không rõ nguồn gốc có thể là loại sâm đã được trích xuất hoạt chất và đem bán ra thị trường đặc biệt là các loại sâm có nguồn gốc từ Trung Quốc, Canada, được lái buôn mua và bán ra thị trường với mức giá thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm từ Hội Đồng Sâm Bang Wisconsin Hoa Kỳ

Xem thêm: Nguồn gốc Sâm Wisconsin và cách sử dụng