Đông Trùng Hạ Thảo Banikha có tốt không? đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Đây chính là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra hiện nay. Và để giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc này và có thêm cho bản thân nhiều điều hữu ích liên quan đến sản phẩm này chúng tôi sẽ bật mí một số thông tin qua bài viết sau.

Giới thiệu về thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Banikha

Đông trùng hạ thảo banikha là mẫu được làm ra tại phân xưởng đạt chuẩn gmp của công ty cổ phần dược thảo thiên phúc. Banikha thực sự là từ được kí hiệu của 3 từ bách niên khang – kết quả thuộc quy mô đầu tư tìm hiểu khoa học kỹ thuật cấp nhà nước. Lấy tên kết quả là banikha, bởi thiên phúc ao ước sẽ cung cấp cho người dùng dòng sản phẩm có giá trị, hỗ trợ con người sống khỏe, sống thọ và bách niên giai lão.

Đông trùng hạ thảo tác dụng gì
Đông trùng hạ thảo tác dụng gì

Đông Trùng Hạ Thảo Banikha Thiên Phúc được bào chế từ những loại dược thảo quý hiếm như: Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi, Hồng sâm… Tất cả nguồn nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ Đà Lạt nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Banikha Thiên Phúc hiện được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi không chỉ đảm bảo chất lượng mà nó còn mang đến nhiều lợi ích cũng như phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc có tốt không?

Đông trùng hạ thảo thiên phúc có tốt không thực sự là thắc mắc mà khá nhiều người trăn trở lúc tìm hiểu về dòng xe này. Ngoài ra, để không thể phủ nhận được sản phẩm có tốt hay không thì còn phải dựa dẫm vào tác dụng mà nó đem đến.

Theo nhiều tìm hiểu và chỉ ra thì đông trùng hạ thảo thiên phúc là mẫu hàng có thể bổ thận, bồi bổ thân hình, bổ phổi, chống giảm sút và giảm bớt không được khỏe, … Không những vậy, đông trùng hạ thảo thiên phúc cũng hỗ trợ điều chỉnh kháng thể và tăng cường hệ miễn dịch. Cũng là, giúp giải nhiệt, thanh độc, giúp thân hình hồi phục gấp rút nhất và bảo vệ tế bào.

Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc
Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc

Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc có tốt không chính là câu hỏi mà không ít người băn khoăn khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này

Nổi bật, mặt hàng đông trùng hạ thảo thiên phúc còn tài trợ chữa trị vài ba bệnh lý về thận, gan, hen suyễn và không gây hại đối với những người bệnh u ác tính đang trong tiến trình chữa trị. Không những vậy, đông trùng hạ thảo thiên phúc cũng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da.

Chưa hết, đông trùng hạ thảo thiên phúc còn là loại hàng dùng được cho nhiều kẻ, gồm người có tính năng phổi suy kém, thành viên mới ốm dậy cần bình phục, thành viên mới bồi bổ thân hình, người già, phái mạnh đang bị suy giảm vai trò sinh lý, … Thế nên, mọi người không thể phủ nhận được rằng đông trùng hạ thảo banikha thiên phúc cực kỳ tốt cho sức khỏe con người và bạn phải nhìn nhận đến dòng xe này nếu muốn dùng đông trùng hạ thảo.

[Review] Đông Trùng Hạ Thảo Banikha loại nào tốt?

Hiện nay, sản phẩm thuộc dòng Đông Trùng Hạ Thảo Banikha được ng ty Thiên Phúc cung cấp trên thị trường gồm 2 loại chính là sản phẩm bào chế dạng viên nang và sản phẩm bào chế dạng trà. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà sẽ lựa chọn được sản phẩm sử dụng khác nhau. Sau đây là những đánh giá chi tiết nhất về 2 dòng sản phẩm này mà bạn nên tham khảo để có thêm nhiều thông tin cho bản thân:

3.1 Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc

Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc được xem là dòng trà thảo dược có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bởi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các các dược liệu quý có trong thành phần như: 50% Đông Trùng Hạ Thảo, Đinh Lăng 20%, Sen 10%, Linh Chi 5%, Cam Thảo 5%, Nụ Vối 5%, Trà Đắng 5%, Tâm Sen, Cam Thảo, cây lá vằng,…

Trà đông trùng hạ thảo Thiên Phúc
Trà đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Vì vậy, dòng trà xanh thảo được này có chức năng cực kỳ lớn trong tiến trình giúp bổ thận, bổ phổi, khắc phục giấc ngủ. Cũng là, có điều kiện ngăn ngừa và giúp đỡ chữa trị đa dạng bệnh tật kéo dài nhiều năm và nâng tầm sức khỏe và phát huy kháng thể, điều chỉnh hệ miễn dịch cho thân hình.

Nổi bật, trà xanh đông trùng hạ thảo thiên phúc còn là mẫu hợp với tất cả mọi người dùng. đối với những người có khả năng lực thông thường, thì trà xanh banikha sẽ có thể giúp đầu óc tỉnh thức, sáng suốt, song song đó tăng trí lực và thị lực.

Còn đối với nhóm đối tượng có sức khỏe kém , thì mặt hàng trà xanh thực dưỡng lý tưởng này sẽ tài trợ chữa trị bệnh một cách lớn nhất và hữu hiệu nhất. Nổi bật, dòng xe này của đông trùng thiên phúc còn đem đến kết quả rất tích cực dành cho chị em thời kì mãn kinh. Bởi nó giúp chống phiền muộn, hạn chế bốc hỏa, giúp khách hàng nhận thấy trẻ trung và yêu đời hơn.

Trà đông trùng hạ thảo phù hợp đối tượng nào
Trà đông trùng hạ thảo phù hợp đối tượng nào

Không những đem đến sự thuận lợi lúc dùng mà dòng xe này còn được tôn vinh bởi mùi vị. Căn cứ vào đó, trà xanh đông trùng hạ thảo được khẳng định rằng có sự hòa hợp giữa vị ngọt thanh của trà xanh và hậu vị chát nhẹ tuy nhiên không mất đi hàm lượng dưỡng chất cao của dược chất giá trị cao đông trùng hạ thảo. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu ăn loại trà xanh vừa nhiều dưỡng chất, cuốn hút lại vừa nhiều dưỡng chất thì trà xanh đông trùng hạ thảo banikha thực sự là một đề xuất tuyệt vời dành cho bạn.

Giá Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc hiện nay trên thị trường là khoảng 180.000 VNĐ/1 hộp/ 20 gói.

3.2 Viên nang Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc

Gần cạnh trà xanh thì viên banikha đông trùng hạ thảo đồng thời là sự quyết định của rất nhiều người ở thời điểm hiện tại. Bởi sản phẩm này được sản xuất dạng viên nang, vừa tiện dụng lại thuận lợi dùng mọi khi, mọi nơi. Nổi bật, viên nang đông trùng hạ thảo banikha còn là sự phối hợp không có khiếm khuyết giữa đông trùng hạ thảo, linh chi và hồng sâm. Từ đó, đem đến rất đa dụng tuyệt quá dành cho thể trạng của người dùng.

Bởi trong Đông Trùng Hạ Thảo có chứa hàm lượng lớn Cordycepin. Đây là hoạt chất có khả năng tăng cường hô hấp tế bào, tăng cường miễn dịch, chống viên và ngăn chặn virus. Ngoài ra, Đông Trùng Hạ Thảo còn chứa Adenosine và 17 axit amin cũng như rất giàu vitamin C. Thế nên, sẽ giúp tăng cường chức năng phổi, điều hòa nhịp tim, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm phổi, phổi, hen, hen suyễn. Đồng thời, giúp thải độc, tăng sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.

Viên nang đông trùng hạ thảo
Viên nang đông trùng hạ thảo

Viên nang Đông Trùng Hạ Thảo Banikha là sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi và Hồng Sâm

Hơn thế nữa, viên đông trùng hạ thảo thiên phúc còn có công năng bổ phổi, bổ thận, bồi bổ thân hình. Cùng lúc, dòng xe này còn góp phần hạn chế già làn da. Ghép với là vì hồng sâm – đây chính là thành phần giúp thân hình kháng cự lại sự không được khỏe hữu hiệu. Cùng lúc, góp phần giúp nhiều khả năng phục hồi khẩn trương nhất , chống già và bảo vệ tế bào hữu hiệu. Còn linh chi có công năng giải nhiệt, thanh độc và makeup da.

Vậy nên, viên nang Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc rất thích hợp với những người bị suy nhược cơ thể, người hay bị mệt mỏi, người có chức năng phổi kém, người mới ốm dậy, người suy giảm chức năng sinh lý khi tuổi tứ tuần, người thường xuyên bị đau lưng hay người có nhu cầu tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe…

Viên nang Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc còn có ng dụng bổ phổi, bổ thận, bồi bổ cơ thể

Giá Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc dạng viên năng hiện nay là khoảng: 750.000 VNĐ/ hộp/2 lọ.

Lưu ý khi mua và sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Banikha

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng,… thì tốt nhất người tiêu dùng nên lựa chọn đại lý phân phối hay tìm đến website chính hãng của Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc. Ngoài ra, trước khi mua thì bạn nên cân nhắc thành phần, giá cả cũng như tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng để có thể  đảm bảo sự uy tín và đáng tin cậy.

Viên nang đông trùng hạ thảo thiên phúc
Viên nang đông trùng hạ thảo thiên phúc

Mặc dù, Đông Trùng Hạ Thảo là dược liệu quý giá và mang đến cho người dùng nhiều lợi ích to lớn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo thì bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Không dùng Đông Trùng Hạ Thảo cho trẻ em dưới 14 tuổi, phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt, phụ nữ mang thai, người chuẩn bị phẫu thuật hay mới phẫu thuật xong hoặc những người mắc chứng rối loạn đông máu,…
  • Nên pha trà Đông Trùng Hạ Thảo bằng ấm sứ, ấm thủy tinh,… Tuyệt đối không sử dụng ấm kim loại.
  • Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Banikha đúng liều lượng và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi dùng.

Hầu như, đông trùng hạ thảo banikha là loại hàng cung cấp cho người dùng rất đông quyền lợi to tát. Dẫu vậy, để bảo vệ an toàn và để sản phẩm có thể tăng cường giá trị được hết những công năng thì bạn nên nghiên cứu cặn kẽ để tậu được kết quả xịn đồng thời dùng đúng theo bảo ban mà đơn vị sản xuất đã cảnh báo. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công trong đời sống!