Những thực phẩm tăng cường sinh lý nam tại nhà luôn được rất nhiều quý ông quan tâm. Vì đây là phương pháp chữa bệnh từ những nguyên thiên nhiên có thể áp dụng tại nhà bằng cách bổ sung trong chế độ ăn uống, hiệu quả mang lại cũng vô cùng cao. Dưới đây là những thực phẩm gợi ý để tăng cường sinh lý cho bạn, cùng tham khảo ngay nhé!

Cần tây tăng cường sinh lý đàn ông

Thực phẩm đầu tiên chúng ta có thể kể đến chính là cần tây. Rau cần tây đã được chứng minh là thực phẩm có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh tinh trùng. Cụ thể, trong rau cần tây có chứa một lượng lớn vitamin B, kali, sắt, mangan,… Những dưỡng chất này có công dụng bồi bổ tổng thể sức khỏe, tăng cường đề kháng và cải thiện sinh lý nam. Ăn rau cần tây thường xuyên cũng sẽ giúp nam giới tăng ham muốn tình dục.

Một công dụng đặc biệt khác của loại rau này chính là nó giúp cơ thể bổ sung hormone androsterone có công dụng tăng cường chức năng hoạt động của thận. Thận đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sinh lý nam giới.

Giá đỗ – Thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Giá đỗ là loại rau mầm chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe con người nói chung là sinh lý nam giới nói riêng.

Nhiều nghiên cứu cho thấy trong giá đỗ có chứa gấp 4 lần hàm lượng vitamin B2 so với các loại đậu khác. Hơn nữa, hàm lượng vitamin C, B12 có trong giá đỗ cũng nhiều hơn so với các loại rau mầm cùng loại.

Ngoài ra trong giá đỗ còn chứa các loại vitamin khác như A, E,… Đặc biệt vitamin B12 trong giá đỗ đóng vai trò quan trọng vào quá trình tổng hợp DNA để sản sinh ra tinh trùng. Đồng thời nó cũng giúp phái mạnh tăng cường ham muốn tình dục, dễ đạt khoái cảm khi quan hệ.

Nam giới yếu sinh lý nên ăn hành tây

Hành tây là loại thực phẩm không còn xa lạ với nhiều anh em Việt. Thế nhưng lại rất ít người biết đến công dụng cải thiện triệu chứng yếu sinh lý của hành tây.

Theo Đông y, hành tây có vị cay nhẹ, tính ấm, công dụng là kiện tỳ, lợi tiểu, tăng cường tinh lực nam giới.

Còn theo y học hiện đại, trong hành tây có các loại vitamin như B, C, kali, canxi,… Đây là những dưỡng chất giúp sản sinh tinh trùng, đồng thời thúc đẩy tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện rối loạn cương dương. Nếu nam giới ăn nhiều hành tây cũng giúp cơ thể bổ sung sunfua, khả năng kiểm soát cholesterol trong máu tốt hơn. Đồng thời, nó cũng tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật.

Măng tây cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả

Thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua măng tây – một loại Viagra tự nhiên vô cùng tốt. Theo đó trong măng tây có chứa một lượng lớn các loại vitamin A, B6, E, protein, kali, sắt, canxi, photpho,… Những vi chất dinh dưỡng này đều rất cần thiết đối với quá trình sản sinh testosterone ở đàn ông. Do vậy măng tây chính là một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Có thể bạn không biết, ngoài phần ngọn, ngay cả rễ măng tây cũng được sử dụng để cải thiện sinh lý đàn ông, những người bị tinh trùng loãng. Phần quả của măng tây là loại thực phẩm vàng, vô cùng tốt với sinh lý nam giới. Nói tóm lại, toàn thân măng tây đều có công dụng trị bệnh hiệu quả.

Cà rốt – Thực phẩm “vàng” cho sinh lực nam giới

Hàm lượng lớn vitamin A cùng các khoáng chất khác có trong cà rốt giúp ngăn ngừa máu nhiễm mỡ, béo phì hiệu quả. Hơn nữa những dưỡng chất này cũng tham gia vào quá trình cải thiện chức năng cương cứng của dương vật.

Anh em nên bổ sung cà rốt vào bữa ăn mỗi ngày của mình để thấy tinh thần luôn phấn chấn, tăng ham muốn tình dục, và dễ dàng đạt khoái cảm khi quan hệ.

Các loại đậu

Các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam không thể không kể đến đậu. Thực phẩm họ đậu được ví như một loại sản phẩm tăng cường sinh lực một cách tự nhiên. Nó đặc biệt có tác dụng với những đối tượng nam giới bước sang độ tuổi mãn dục, suy giảm ham muốn.

Theo đó các loại đậu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, nhất là đậu tượng. Thành phần chính trong đậu tương là kẽm, sắt, protein, lysine,… Hợp chất lysine được coi là thành phần cốt lõi để cấu tạo nên tinh trùng. Đây chính là lý do vì sao các loại đậu được đặt lên bảng vàng thức ăn tăng cường sinh lý nam.

Cá hồi

Đây là thực phẩm cung cấp hàm lượng cao axit béo omega 3. Chất này giúp nâng cao sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp, tăng cường lưu thông máu để dương vật đạt được độ cương cứng tối đa khi quan hệ.

Bổ sung cá hồi trong thực đơn của người bị rối loạn cương dương thường xuyên còn giúp cơ thể nam giới được cung cấp nhiều chất đạm, canxi, kẽm và nhiều loại khoáng tố khác. Chúng tham gia vào quá trình sản xuất hormone sinh dục nam, cải thiện sức dẻo dai của cơ bắp khi quan hệ, đồng thời làm tăng số lượng tinh trùng, kích thích ham muốn tình dục.

>>> Xem thêm: Liệu rằng quan hệ chưa suất tinh có thai không? Câu trả lời từ chuyên gia

>>> Xem thêm thuốc điều trị rối loạn cương dương TẠI ĐÂY!