Thâm mụn là một trong những vấn đề đau đầu và nỗi ám ảnh thường trực của các chị em phụ nữ. Vậy mỹ phẩm trị thâm mụn “quốc dân” nào đang được lòng nhiều chị em hiện nay? Cùng myphameucerin  review mỹ phẩm eucerin trị thâm mụn hiện đang có mặt trên thị trường – phần 2.

6. Kem dưỡng trắng da ban đêm UltraWHITE+ SPOTLESS Night

A. Công dụng của Kem dưỡng trắng da ban đêm UltraWHITE+ SPOTLESS Night

Melanin là sắc tố tự nhiên quy định màu sắc của da. Tác hại từ ánh nắng mặt trời khiến lượng melanin sản sinh quá mức dẫn đến chứng tăng sắc tố da.

Chứng gia tăng sắc tố da sẽ xuất hiện dưới dạng: đồi mồi, tàn nhang, đốm nâu, thâm nám.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Night chứa:

Thiamidol: Là hoạt chất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Eucerin, giúp ức chế sự sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố. Từ đó, giúp giảm thâm nám hiệu quả và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
Licochalcone A: Chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa do tia UV gây ra.
Ngoài ra, hoạt chất Dexpanthenol sẽ kích thích quá trình tái tạo da ban đêm hiệu quả hơn. Từ đó, làn da sẽ cải thiện liên tục, trở nên sáng và rạng rỡ

B. Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng trắng da ban đêm UltraWHITE+ SPOTLESS Night

– Thoa đều kem lên mặt, cổ và ngực sau khi làm sạch da mặt vào buổi tối
– Nhẹ nhàng massage da
– Tránh để kem tiếp xúc với mắt
– Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng kết hợp với kem dưỡng da ban ngày Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS DAY SPF30 và tinh chất đặc trị thâm nám UltraWHITE+ SPOTLESS SPOT CORRECTOR

C. Thành phần của Kem dưỡng trắng da ban đêm UltraWHITE+ SPOTLESS Night

Aqua Glycerine Isopropyl Palmitate Alcohol Denat Cetearyl Isononanoate Squalane Panthenol Glyceryl Stearate Citrate Cetearyl Alcohol Hydrogenated Coco-Glycerides Butyrospermum Parkii Butter Methylpropanediol Lauroyl Lysine Isobutylamido Thiazolyl Resorcinol Glycyrrhiza Inflata Root Extract Tocopherol Glucosylrutin Carbomer Chondrus Crispus Extract Sodium Hydroxide Isoquercitrin Trisodium EDTA Phenoxyethanol Parfum

7. Kem chống nắng Eucerin giúp giảm thâm nám và dưỡng trắng da Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+

Kem chống nắng Eucerin giúp giảm thâm nám và dưỡng trắng da Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+ là sản phẩm nằm trong dòng chống nắng của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin. Với công nghệ quang phổ cải tiến của Eucerin, Sun Serum Double Whitening SPF50+ giúp ngăn chặn tia UVA / UVB và tia HEVIS hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tái tạo DNA của da.

A. Công dụng của Kem chống nắng Eucerin giúp giảm thâm nám và dưỡng trắng da Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+

Không chỉ tia UV trong ánh sáng mặt trời có thể gây tổn thương da mà cả tia HEVIS (Ánh sáng năng lượng cao có thể nhìn thấy) cũng có thể sản sinh thêm các gốc tự do, góp phần hình thành lão hoá da.

Ánh sáng mặt trời kích hoạt sản sinh melanin có thể dẫn đến chứng tăng sắc tố, mà biểu hiện là các đốm nâu.

Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF 50+ là kem chống nắng hàng ngày dành cho mọi loại da, giúp ngăn ngừa nám da do ánh nắng mặt trời.
Công nghệ Spectra cải tiến của Eucerin: bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA/UVB và ánh sáng HEVIS (Ánh sáng năng lượng cao có thể nhìn thấy)

Licochalcone A: giúp trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UV và ánh sáng HEVIS
Glycyrrhetinic Acid: hỗ trợ cơ chế tự tái tạo DNA của tế bào da.
Thiamidol: ức chế sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố. Nhờ đó, giúp làm giảm các đốm nâu và ngăn chặn sự xuất hiện lại của chúng nếu thường xuyên sử dụng.

Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF 50+ có kết cấu mỏng nhẹ, hấp thụ nhanh chóng và được chứng minh lâm sàng và da liễu là dung nạp tốt, ngay cả với làn da nhạy cảm.

B. Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng Eucerin giúp giảm thâm nám và dưỡng trắng da Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+

– Thoa kem lên da trước khi ra nắng ít nhất 10 phút
Nên thoa lại sau 2 giờ đồng hồ, đặc biệt là sau khi bơi

– Sử dụng vào buổi sáng cùng với các sản phẩm chăm sóc da khác của bạn

– Thoa kem lên da với liều lượng vừa đủ. Bôi khoảng 2mg/cm2 hay ước lượng ra bằng 1 đồng xu hoặc 6 hạt ngô cho vùng mặt là đủ. Nếu thừa sẽ dễ bị bít tắc chân lông, gây mụn.

– Dùng kem chống nắng sau khi bôi sản phẩm dưỡng da và trước khi trang điểm

– Đừng quên tẩy trang sau dùng kem chống nắng vì sữa rửa mặt không thể làm sạch được kem chống nắng.

– Nên thoa kem chống nắng hàng ngày dù chỉ ngồi trong nhà hay trời không nắng

C. Thành phần của Kem chống nắng Eucerin giúp giảm thâm nám và dưỡng trắng da Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+

Aqua, Alcohol Denat, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Butylene Glycol Dicaprylate-Dicaprate, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Homosalate, Octocrylene, C12-15 Alkyl Benzoate, Cetearyl Alcohol, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Tapioca Starch, Isobutylamido Thiazolyl Resorcinol, Glycyrrhetinic Acid, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Glycerine, Tocopherol, Glucosylrutin, Isoquercitrin, Chondrus Crispus Extract, Xanthan Gum, Sodium Stearoyl Glutamate, Glyceryl Stearate, Carbomer, Acrylates-C10-30-Alkyl-Acrylate-Crosspolymer, Sodium Chloride, Dimethicone, Trisodium EDTA, Sodium Hydroxide, Phenoxyethanol, Parfum.

8. Kem chống lão hóa da ban đêm Eucerin Hyaluron Filler Night 50ml

Kem ngăn ngừa lão hóa da ban đêm Eucerin Hyaluron Filler Night 50ml là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Eucerin xuất sứ từ Đức. Đây được coi là giải pháp hữu ích giúp chăm sóc da ban đêm ngày càng mịn màng, làm mờ các nếp nhăn và giúp cơ thể tràn đây sức sống hơn sau mỗi ngày thức dậy.

A. Công dụng kem chống lão hóa da ban đêm Eucerin Hyaluron Filler Night 50ml

– Eucerin Hyaluron Filler Night thành phần có chứa Hyaluronic Acid là thành phần làm nên điểm đặc biệt của sản phẩm giúp ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện ở da khi công việc căng thẳng, suy nghĩ nhiều.

– Ngoài ra còn chứa Glycine-saponin tăng cường quá trình sản xuất Hyaluronic Acid tự nhiên có trong da, giúp da nhanh chóng tái tạo da, làn da trở nên mịn màng hơn, không còn xuất hiện những nếp nhăn.

– Làm mờ đi các nếp nhăn đã hằn sâu từ trong ra ngoài, bên cạnh đó do sản phẩm dùng cho ban đêm sẽ giúp da được tái tạo mà không hề bịt kín lỗ chân lông, làn da trở nên mịn màng tự nhiên hơn.

B. Cách sử dụng kem chống lão hóa ban đêm Eucerin Hyaluron Filler Night 50ml

– Sản phẩm dành cho ban đêm, vì vậy đê sử dụng một cách hiệu quả nhất đầu tiên chúng ta dùng nước sạch hoặc sữa rữa mặt để làm sạch da mặt, rồi dùng khăn sạch khô lau khô mặt.

– Tiếp theo da đã khô chúng ta tiến hành thoa kem chống lão hóa Eucerin dành cho ban đêm lên mặt, cổ và vùng ngực, xoa nhẹ và mát-da để kem có thể thấm vào da.

– Sau khi hoàn thành chúc bạn có một giấc ngủ ngon giấc và thức dậy với nguồn năng lượng dồi dào.

*Lưu ý: Tránh để kem tiếp xúc đến mắt và vùng da nhạy cảm quanh mắt.

C. Thành phần:

Aqua, Glycerine, Butyrospermum Parkii Butter, Isopropyl Palmitate, Panthenol, Caprylic-Capric-Triglyceride, Hydrogenated Coco-Glycerides, Octyldodecanol, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate Citrate, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Chiết xuất mầm Glycine Soja, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Acrylates-C10-30-Alkyl-Acrylate-Crosspolymer, Dimethicone, Carbomer, Caprylyl Glycol, Trisodium EDTA, 1-2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Parfum.

D. Thông tin chung sản phẩm:

Dung lượng: 50ml

Thương hiệu: Eucerin

Loại sản phẩm: Kem chống lão hóa

Dòng sản phẩm: Eucerin Hyaluron Filler Night

Nguồn gốc, xuất xứ: Đức

Phù hợp với các loại da: Da lão hóa, da sạm màu, tàn nhang,….

 

9. Kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám SPF 30 5ml

Kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector là sản phẩm thuộc dòng Eucerin White Therapy giúp làm làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang giúp cho bạn có được một làn da đều màu chỉ sau bốn tuần sử dụng.

A. Công dụng của Kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám SPF 30 5ml

– Đây là sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng của các bác sĩ gia liễu về tính hiệu quả của sản phẩm trong vấn đề giải quyết các vết thâm, nám, tình trạng da không đồng màu do rối loạn sắc tố da.

– Giúp tái tạo da bị tổn thương, làm giảm đốm đen ngay cả khi đốm đen do mụn, tăng cường bảo vệ da lâu dài.

– Tăng cường khả năng tái tạo da giúp da khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng của da.

– Có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng, đồng thời sản phẩm không chứa hương liệu, không gây kích ứng cho làn da.

B. Cách sử dụng Kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám

– Trước tiên phải làm sạch da mặt bằng nước sạch, nếu chúng ta có xài kem tạo ẩm cho da thì chúng ta nên sử dụng kem chấm trước.

– Dùng tăm bông chấm thoa lên vùng da bị thâm, nám, tàn nhang,..

*Lưu ý

– Trách để kem tiếp xúc vào mắt, sẽ gây nguy hiểm cho mắt.

– Không nên thoa kem lên vùng da bình thường, như vậy sẽ làm cho vùng da đó bị nhạt màu, mất đi vẻ tự nhiên.

– Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng, nhiệt độ cao.

C. Thành phần:

Alcohol Denat, Aqua, Glycerine, 4-Butylresorcinol, Glycyrrhetinic Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Diethylhexyl Syringylidenemalonate, BHT

D. Thông tin chung sản phẩm:

Dung lượng: 5ml

Thương hiệu: Eucerin

Loại sản phẩm: Kem chấm giảm nám.

Dòng sản phẩm: Eucerin White Therapy

Nguồn gốc, xuất xứ: Đức

Phù hợp với các loại da: Da thâm, nám, tàn nhang,..

 

Trên đây là Review Mỹ Phẩm Eucerin Trị Thâm – Phần 2. Chúc các bạn luôn có làn da xinh tươi, trẻ trung và thường xuyên theo dõi myphameucerin để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp nữa nhé!

>>> Xem thêm: Review Mỹ Phẩm Eucerin Trị Thâm – Phần 1