Bạn đau đầu vì cân nặng? Bạn đang lo lắng tình trạng mỡ bung dư thừa? Bạn muốn tìm một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhưng phải an toàn, hiệu quả. Chúng tôi gợi ý cho bạn một loại thức uống không chỉ đẹp da mà còn đẹp dáng đó là sinh tố. Thay vì tập luyện mất sức và mệt mỏi, uống thuốc giảm cân có hại cho cơ thể thì tại sao bạn không thử ngay top 5 công thức sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả ngay sau đây.

Công thức sinh tố giảm mỡ bụng từ dứa

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, uống sinh tố giúp giảm cân hiệu quả hơn là nước ép. Vì trong sinh tố chứa nhiều chất xơ, tác giúp giúp hạn chế hấp thụ cơ thể tốt hơn, bài trừ mỡ thừa trong cơ thể. Do đó nếu muốn giảm cân thì bạn nên chọn xay dứa và chế biến thành sinh tố giảm mỡ bụng chứ không nên dùng nước ép dứa.

Trong trái dứa có chứa lượng calo rất thấp và cực kỳ giàu thành phần Vitamin, khoáng chất. Đặc biệt trong dứa tươi còn có Bromelain là một loại enzyme có tác dụng thủy phân protein thành các acid amin có lợi. Uống sinh tố dứa mỗi ngày sẽ giúp bạn đào thải lượng calo dư thừa trong cơ thể. Hãy chọn uống một cốc sinh tố dứa trước các bữa ăn chính để hạn chế cảm giác thèm ăn bạn nhé.

Uống sinh tố dứa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Uống sinh tố dứa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Không chỉ giảm mỡ bụng, sinh tố dứa còn rất tốt cho làn da của chị em. Sử dụng sinh tố này thường xuyên bạn có thể cảm nhận được làn da sáng hơn đặc biệt là giúp môi hồng hào căng mọng. Rất nhiều khách hàng sau khi phun xăm môi đều được khuyên sử dụng sinh tố dứa để đôi môi nhanh lên màu.

Sinh tố dưa leo và chanh giúp giảm mỡ bụng

Loại sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả thần kỳ tiếp theo dành cho cho các bạn đó là hỗn hợp từ dưa leo và chanh tươi.  Đây là món sinh tố cực kỳ phù hợp với thời tiết mùa hè, không chỉ giúp bạn đánh bay mỡ thừa trên bụng hiệu quả mà còn làm đẹp da và giảm mụn cực nữa đấy.

Cách chế biến như sau:

+ Ngâm dưa leo trong nước muối loãng khoảng 10 phút  sau đó vớt ra, rửa thật sạch lại với nước.

+ Không cần gọt vỏ, cứ thế cắt dưa leo thành từng khúc rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với nước cốt chanh. Bấm nút xay nhuyễn.

Sinh tố dưa leo và chanh phù hợp uống mọi thời điểm trong ngày. Bạn cứ thoải mái xay thật nhiều bỏ tủ lạnh rồi nhâm nhi dài dài nhé.

Sinh tố chanh và dưa leo giúp giảm cân nhanh
Sinh tố chanh và dưa leo giúp giảm cân nhanh

Sinh tố giảm mỡ bụng từ cần tây và táo

Ngoài dứa, dưa leo và chanh thì cần tây và táo cũng là loại trái cây có tác dụng giảm cân giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể chế biến công thức sinh tố giảm mỡ bụng này như sau:

+ Ngâm cần tây và táo trong nước muối loãng khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

+ Thái nhỏ cần tây, bổ táo và bỏ hạt.

+ Cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.

Nên uống sinh tố cần tây và táo xanh vào buổi sáng đầu ngày để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Sinh tố giảm cân từ rau bina và chuối

Nhắc đến các loại sinh tố giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất mà không có sinh tố rau bina và chuối thì quả là thiếu sót lớn. Trong rau bina có chứa hàm lượng chất xơ cực lớn, sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Do đó nếu uống hỗn hợp sinh tố này mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ ở vòng 2 hiệu quả.

Trong chuối cũng chứa rất nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất khác giúp bổ sung năng lượng tức thì và hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, bạn có thể chọn uống sinh tố từ rau bina và chuối cho bữa sáng hoặc dùng kèm các bữa phụ đều được nhé.

Sinh tố rau bina và chuối hỗ trợ giảm cân nhanh
Sinh tố rau bina và chuối hỗ trợ giảm cân nhanh

Sinh tố giảm mỡ bụng từ cà chua và chanh

Cuối cùng, thêm một công thức sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả cho bạn đó là hỗn hợp kết hợp từ cà chua và chanh. Cà chua vốn “nổi danh” với công hiệu hỗ trợ giảm cân diệu kỳ, từ lâu đã được hội chị em áp dụng.

Các loại thức uống ép từ cà chua thường khó uống, nhưng nếu biết kết hợp với vị khác như chanh sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ đấy. Nếu muốn giảm mỡ bụng, các bạn có thể uống sinh tố cà chua trước bữa ăn sáng hoặc trưa mỗi ngày để đạt công hiệu tốt nhất nhé.

Cách chế biến sinh tố này như sau:

+ Dùng dao khứa một chữ X trên đầu quả cà chua. Sau đó bạn cho cà chua vào nước sôi và chần khoảng 2 phút đồng hồ.

+ Vớt cà chua ra, cho vào trong xô nước đá khoảng 3 phút để cà chua dễ bóc vỏ hơn.

+ Rửa sạch tay. Tiến hành bóc vỏ trái cà chua, bổ hình múi cau và cho vào trong máy xay sinh tố.

+ Thêm nước cốt chanh, 2 muỗng mật ong và chút sữa tươi cho dễ uống.

+ Bấm nút xay nhuyễn hỗn hợp trên rồi đổ ra ly và thưởng thức.

Cà chua là nguyên liệu giảm cân diệu kỳ từ thiên nhiên
Cà chua là nguyên liệu giảm cân diệu kỳ từ thiên nhiên

Trên đây là top 5 loại sinh tố giảm mỡ bụng rất dễ làm và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nếu đang lo ngại về vòng eo quá khổ của mình, bạn có thể thử áp dụng những công thức này. Kiên trì việc uống sinh tốmỗi ngày như thế từ 2 – 3 tháng, đồng thời bạn cũng nên điều chỉnh lại chế độ ăn sao cho khoa học và  duy trì vận động cơ thể nhẹ nhàng mỗi ngày nhé.