Kinh doanh quần áo luôn là lĩnh vực có tiềm năng phát triển. Đặc biệt đối với lại hình quần áo dành cho trẻ em. Nhờ các cập nhật đa dạng mẫu mã tạo nên màu sắc độc đáo cho shop. Bạn có thể kết hợp bí quyết thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em hút khách hiệu quả. Nếu muốn gia tăng doanh thu kinh doanh thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Một số mẫu thiết kế cửa hàng quần áo

Định hình ý tưởng trang trí không gian kinh doanh là điều đầu tiên cần thực hiện. Chủ đầu tư sẽ có nhiều cơ hội cân nhắc các phong cách khác nhau.

Thiết kế cửa hàng theo phong cách vintage

Thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em đã trở thành từ khóa nổi bật hàng đầu thị trường kiến trúc. Vintage sẽ là gợi ý đầu tiên mà bạn có thể cân nhắc. Yếu tố đặc trưng của hình thức này mang nét đẹp cổ điển và ấm cúng. Điều này sẽ có tác dụng thu hút khách hàng hiệu quả. Nhất là khi bố mẹ muốn sắm sửa quần áo cho con cái.

thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em 1
Xu hướng thiết kế shop quần áo đơn giản và ấn tượng

Từ các bố trí không gian chú trọng vào hệ thống ánh sáng. Bạn có thể sử dụng các loại đèn tinh tế mang màu vàng nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn cần dùng đến một vài món đồ trang trí. Cách dùng quần áo đa năng theo chủ đề cũng là gợi ý tuyệt vời.

Thiết kế cửa hàng theo phong cách hiện đại

Hiện tại là một trong những xu hướng kiến trúc thịnh hành tại nhiều cửa hàng. Không chỉ riêng lĩnh vực thời trang mà cách thiết kế còn được ứng dụng với quán cà phê hoặc shop hoa tươi. Đặc điểm của phong cách lựa chọn các món nội thất sang trọng. Từ lối bố trí tinh tế tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Thời trang là một ngành hàng có tốc độ cập nhật xu hướng cực nhanh. Dựa vào nhu cầu của khách hàng trở thành dịch vụ trọng tâm mà chủ đầu tư cần chú ý. Để thiết kế cửa hàng thường xuyên thay đổi chủ đề quần áo theo mùa. Phong cách hiện đại chính là lựa chọn lý tưởng đáp ứng điều kiện này.

Một trong những chất liệu không thể thiếu trong khâu thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em hiện đại chính là gỗ. Vật liệu thiên nhiên tạo nên cảm giác mộc mạc và tinh tế. Đặc biệt hơn khi đây là chất liệu có thời gian sử dụng lâu dài. Giá trị thẩm mỹ trường tồn từ gỗ sẽ giúp bạn có cách trang trí không gian bền vững theo năm tháng.

Thiết kế cửa hàng theo phong cách Ombre

Ombre là một chủ đề mới lạ phù hợp với cách kinh doanh cửa hàng quần áo. Đặc biệt đối với mặt hàng trẻ em mang nhiều màu sắc khác nhau. Lối trang trí rực rỡ sắc màu mang đến hiệu ứng thu hút tâm lý trẻ nhỏ. Điều đó còn giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn quần áo phù hợp với sở thích của con.

thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em  2
Cập nhật những mẫu thiết kế shop quần áo dành cho trẻ nhỏ

Phong cách thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em dùng đến những bức tường với nhiều màu sắc. Kèm theo đó là các vật dụng trang trí nội thất, giấy dán tường, thảm trải sàn… Bạn có thể ưu tiên những món đồ có họa tiết sinh động. Không gian kinh doanh quần áo dành cho trẻ nhỏ sẽ trở nên sống động hơn.

Thiết kế cửa hàng theo phong cách Minimalism

Đơn giản là một yếu tố cơ bản trong khâu thiết kế kiến trúc cửa hàng. Phong cách này phù hợp với nhiều lĩnh vực và ngành hàng khác nhau. Ưu điểm của lối trang trí không gian đơn giản làm tôn vinh vẻ đẹp thời trang. Điều này còn giúp khách hàng tập trung 100% sự chú ý vào các sản phẩm.

Đến với phong cách thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em tối giản các món nội thất. Chủ đầu tư chỉ cần sử dụng kệ tủ, giá treo, gương đứng hoặc gương treo tường. Phương pháp này có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Tùy vào điều kiện sắp xếp khoa học mang đến không gian trưng bày sản phẩm đẹp mắt và tinh tế.

Hướng dẫn cách phối màu khi thiết kế cửa hàng quần áo

Tính đặc trưng của ngành hàng quần áo trẻ em thường mang màu sắc đa dạng. Ra đó mà bạn cần lưu ý về cách phối màu cho không gian. Chú trọng đến yếu tố tôn vinh giá trị sản phẩm thông qua nền tường hoặc sàn nhà. Ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn chính là cách sử dụng các tông màu đơn sắc hoặc tương phản.

thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em 3
Theo dõi cách trang trí cửa hàng kinh doanh shop quần áo hiệu quả

Điều kiện thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em nên được bố trí theo chủ đề nhẹ nhàng. Từ đó tạo nên cảm giác thoải mái ích cho khách hàng khi mua sắm. Mẫu thiết kế shop quần áo thường dùng các tông màu tinh tế. Điển hình như màu xanh dương, màu xanh lá cây với độ đậm nhạt khác nhau.

Qua bài viết giới thiệu về cách thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em hiệu quả. Bạn có thể tham khảo những phong cách trang trí không gian thịnh hành trên thị trường. Đặc biệt với cách thu hút khách hàng phải được tạo dựng bởi điểm nhấn riêng. Hãy lựa chọn cách phân bố khu vực trang trí hợp lý trong cửa hàng. Khách hàng mua sắm luôn mong muốn được trải nghiệm trong không gian thẩm mỹ và thoải mái.