Hadariki Tongkat Ali được ra đời với sự kì vọng sẽ mang đến cho cánh mày râu một giải pháp tăng cường sức khỏe sinh lý tốt nhất. Đúng với những gì mà nhà sản xuất mong muốn, công thức cải tiến với thành phần chính là các loại thảo dược tự nhiên đã mang đến những thay đổi tuyệt vời chỉ trong liệu trình đầu tiên sử dụng. Qua khảo sát có không ít khách hàng đã phải bất ngờ với những tác động tuyệt vời đến khả năng sinh lý của bản thân mà Hadariki Tongkat Ali mang lại.

Thuốc cường dương tongkat ali

Cơ chế tác động của Tongkat Ali là làm tăng hoocmon sinh lý nam giới nội sinh một cách hoàn toàn tự nhiên theo nguyên tắc tăng cường sức khỏe và thể chất. Cùng với đó những dưỡng chất được bổ sung từ Eurycoma longifolia hay còn có tên gọi là cây mật nhân giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại “bản năng” sinh lý vốn có của phái mạnh.

Thuốc cường dương Tongkat Ali sẽ là chìa khóa giúp cánh mày râu chinh phục và làm chủ hạnh phúc trước phái đẹp.

Thành phần của tongkat ali

Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay những thành phần nguy hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài, tinh chất cây mật nhân Hadariki Tongkat Ali được chứng nhận là an toàn tuyệt đối bởi những chuyên gia hàng đầu. Bạn sẽ hoàn toàn không còn phải lo ngại về những căn bệnh sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục…khi có Tongkat Ali bên cạnh.

Công dụng của tongkat ali

  • Bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện
  • Kích thích cơ thể sản sinh hoocmon nam giới nội sinh, giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ
  • Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, tăng cường ham muốn
  • Hỗ trợ điều hòa chức năng gan, thận
  • Giúp nam giới làm chủ khả năng sinh lý của bản thân, kéo dài thời gian quan hệ

Thành phần: thành phần chính Hadariki Tongkat Ali là chiết xuất từ rễ cây mật nhân với hàm lượng 500mg được nghiên cứu và chứng minh là mang nhiều tác động giúp duy trì khả năng sinh lý cho phái mạnh.

Hadariki Tongkat Ali chiết xuất từ cây mật nhân

Theo một số tài liệu đông y cổ người ta đã chứng minh được mật nhân rất tốt đối với chức năng sinh lý của nam giới. Nhiều nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng cây mật nhân có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới. Nó có khả năng kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam tự nhiên, ngăn chặn những dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý khi bước vào độ tuổi trung niên, tăng cường chất lượng tinh trùng, chống xuất tinh sớm…

Đối tượng sử dụng Tongkat Ali hiệu quả

  • Nam giới có sức khỏe suy yếu, thường xuyên suy nhược cơ thể
  • Nam giới mắc các chứng bệnh sinh lý nam như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Nam giới muốn tăng cường khả năng sinh lý bản thân

Bài viết liên quan: