Bơi là môn thể thao rất tốt cho tim mạch, tăng khả năng hoạt động của phổi, hỗ trợ kéo dài cột sống, giúp mở rộng bờ vai và ngực. Vậy bơi có làm thay đổi chiều cao hay không? Mời bạn tham khảo bài viết Tìm hiểu cách bơi tăng chiều cao dưới đây.

vipteen-vinh-gia

Cách bơi tăng chiều cao

Trong quá trình bơi sẽ giúp tăng cường sự hormone tăng trưởng. Do đó, bạn nên tập luyện thường xuyên, ít nhất 30 phút mỗi ngày. Cách tăng chiều cao này áp dụng cho kiểu bơi sải, bao gồm 6 bước sau:

1. Tập chân trên cạn

Bạn ngồi với tư thế duỗi thẳng hai chân trên thành hồ, sau đó nâng chân lên rồi đập xuống liên tục nhưng vẫn giữ đầu gối thẳng.

XEM THÊM: 9 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

cach-boi-tang-chieu-cao-1

2. Tập chân dưới nước

Nằm dài trên mặt nước, hai tay bám vào thành hồ bơi, giữ hai chân thẳng và đập liên tục như trên cạn cho tới khi thuần thục.

cach-boi-tang-chieu-cao-2

3. Tập tay trên cạn

Tập tay phải : Bạn đứng với tư thế chân trái tiến lên trước, chân phải lùi về phía sau, tay trái đặt lên đầu gối trái, người hơi khom về trước, tay phải đưa thẳng về trước, và bắt đầu quạt nước bằng tay phải. Tập ngược lại với tay trái.

4. Tập chân và tay trên cạn

Đứng hơi khom người về phía trước, hai tay liên tục quạt nước kết hợp luân phiên nghiêng người qua hai bên, nhấc chân ra sau như đang tập chân.

5. Tập tay dưới nước
cach-boi-tang-chieu-cao-3

Đứng nơi mực nước ngang ngực, người hơi khom về phía trước, luân phiên quạt nước bằng 2 tay.Kết hợp với động tác thở, úp mặt xuống nước thì thở ra, nghiêng qua 1 bên thì hít vào.

6. Kết hợp thực hành các động tác trên: chân, tay và thở dưới nước

Khi thực hành, bạn nên lưu ý phải luyện để hai chân có độ dẻo cao, có thể co vào và duỗi thẳng ra luân phiên khi đánh nước.

Ngoài ra, bạn cần phải kết hợp chế độ luyện tập thể dục, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc có thể góp phần tăng chiều cao nhanh chóng.

Hiện nay trên thị trường có bán nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng chiều trong số nhiều sản phẩm được nhiều tiêu dùng tin dùng nhiều nhất đó là sản phẩm Vipteen Vinh Gia. Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm này mời bạn tham khảo tại đây: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/vipteen-vinh-gia.html