Sáng ngày 13/4, Viện Dược liệu long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 54 năm ngày thành lập viện (13/4/1961-13/4/2015). Tới dự Lễ kỷ niệm có Thượng tá Lê Hồng Lĩnh, Trưởng phòng PA83, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện, các cán bộ nhận giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông và toàn thể công chức viên chức Viện Dược liệu. TSKH. Nguyễn Minh Khởi – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng Viện Dược liệu đã ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ Viện Dược liệu.

15 4 2

 

Nguồn nhân lực của Viện đang dần được trẻ hóa, việc tuyển dụng, đào tạo bồi dưỡng cán bộ nghiên cứu trẻ cùng với việc hướng dẫn đào tạo của các cán bộ đã có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học nên Viện đã phát huy được tiềm năng của cơ sở nghiên cứu đầu ngành về dược liệu. Thay mặt lãnh đạo Viện, TS. Lê Việt Dũng – Phó viện trưởng đã báo cáo những kết quả đạt được năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. ThS. Đỗ Thị Phương – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Chủ tịch Công Đoàn đã phát động phong trào thi đua chào mừng 55 năm ngày thành lập Viện.

Nhân dịp kỷ niệm này, Viện trưởng đã chức mừng 14 cá nhân của Viện được Bộ trưởng Bộ Y tế  trao giải thưởng Hải thượng Lãn Ông tại Khu Sinh thái Hải thượng Lãn Ông, Hương Sơn, Hà Tĩnh nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam. Đồng thời, Ban bảo vệ chính trị nội Bộ và 3 cá nhân của Viện được Công an Thành phố Hà Nội tặng Giấy khen vì đã có thành tích trong công tác bảo vệ An ninh chính trị nội bộ năm 2014.