9 cách tăng cường sinh lý cho nam giới

Có một cuộc yêu hoàn hảo là mong muốn của nhiều đàn ông. Vừa chứng tỏ được bản lĩnh lại giúp duy trì hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên do rất nhiều nguyên nhân mà nhiều nam giới gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết tình trạng này nhé.

Vận động thường xuyên

Tăng cường sinh lý nam bằng các bài tập thể dục là cách tăng cường sinh lý dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chạy bộ: theo các nghiên cứu, chạy bộ hàng ngày giúp nam giới gia tăng đáng kể lượng testosterone. Đồng thời việc này còn giúp họ nâng cao sức khỏe tổng thể giúp các bộ phận khác hoạt động tốt hơn. Từ đó tăng cường sự dẻo dai và thời gian quan hệ.

Bài tập kegel: kegel tập trung vào các động tác lên nhóm cơ mu cụt. Khi tập các bài tập này bộ phân sinh dục sẽ được tác động giúp tăng cường sinh lý, tăng cường kích thích và cải thiện khả năng cương cứng.

tăng cường sinh lý cho nam giới

Thực phẩm tăng cường sinh lý

Từ xưa người ta đã biết cách sử dụng các loại thức ăn để làm chuyện ấy thăng hoa hơn. Sau hàng ngàn năm thử nghiệm người xưa đã ghi chép và đưa ra các thực phẩm tốt cho sinh lý. Điển hình phải kể đến là chuối, ớt tiêu, các loại cá biển, tôm, hàu, trứng…

Các thực phẩm này chứa hầu hết các khoáng chất và vitamin cần thiết như kẽm, magie, kali, vitamin nhóm B… cho các hoạt động sinh lý. Nếu biết khéo léo bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày sẽ rất tốt cho nam giới.

Loại bỏ chất béo

Nếu bạn muốn đối tác của mình được hài lòng thì hãy loại bỏ bữa ăn giàu chất béo trước khi quan hệ. Việc hấp thụ quá nhiều chất béo sẽ tiêu tốn đáng kể lượng testosterone trong cơ thể dẫn đến giảm suy giảm ham muốn, khó xuất tinh.

Thừa cân béo phì là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến yếu sinh lý nam. Theo thống kê mỗi 10kg cân nặng tăng lên làm giảm 10% khả năng tình dục của bạn. Vì vậy hãy thận trọng với khẩu phần ăn hàng ngày của mình nhé.

Giảm stress, căng thẳng

Căng thẳng có thể là nguyên nhân hàng đầu làm giảm ham muốn của bạn. Stres làm tăng nhịp tim, tăng huyết áp, giảm hệ miễn dịch. Ngoài ra khi stress não bộ cũng tiết ít testosterone hơn từ đó giảm ham muốn và hiệu xuất tình dục.

Quan hệ tình dục đều đặn

Việc sinh hoạt tình dục đều góp phần giúp cơ thể sản sinh ra nhiều oxytocin, endorphin và tăng testosterone. Đây là hormone sinh dục nam và là chìa khóa mở cửa phong độ đàn ông. Theo thống kê đàn ông quan hệ ít nhất 2 lần tuần giúp giảm stress, tăng khả năng tuần hoàn máu.

Mỗi lần quan hệ cũng giống như tập thể dục vậy giúp cơ thể và trí não vận động. Bài tiết mồ hôi giúp giải độc, khi quan hệ ngũ tạng cũng làm việc và liên kết chặt chẽ hơn từ đó duy trì sức khỏe tổng thể.

Thay đổi tư thế yêu

Sau nhiều cuộc yêu cả hai giới đều giảm dần sự kích thích cần thiết. Thay đổi tư thế giúp chuyện ấy thăng hoa hơn. Khi đã quen thuộc với một tư thế sẽ rất nhàn chán và không còn hứng thú nữa. Có rất nhiều tư thế hiện đại được chứng minh giúp nam giới lâu ra hơn và nữ giới nhanh đạt được cực khoái. Theo thống kê có khoảng 10 tư thế truyền thống và 18 tư thế hiện đại bạn hãy thử trải nghiệm nhé.

Yêu không thô bạo

Có nhiều người thường có thói quen quan hệ khá mạnh mới đạt được cực khoái. Có thể do bạn bị ảnh hưởng bởi các bộ phim khiêu dâm. Việc này có thể khiến cậu nhỏ bị tổn thương ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau này. Rất nhiều trường hợp dương vật bị gãy phải cấp cứu tại bệnh viện. Đa số các trường hợp này thường là các cuộc tình vụng trộm hoặc mua bán dâm.

tăng cường sinh lý cho nam giới

Không thuốc lá

Hút thuốc là không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn liên quan đến chứng bất lực ở nam giới. Người thường xuyên hút thuốc có chất lượng tinh trùng kém, khả năng thụ thai thấp và cậu nhỏ cũng có xu hướng teo lại. Ngoài ra hút thuốc cũng gây tổn hại tới mạch máu từ đó hạn chế khả năng cương cứng.

Lạm dụng rượu bia

Việc uống một chút chất cồn mỗi ngày rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên uống quá nhiều thì sẽ phản tác dụng. Khi say bộ não sẽ bị ức chế từ đó tiết ít hơn các hormone sinh lý, cồn ảnh hưởng tới lưu thông máu, xơ vữa động mạch khiến bạn cương cứng khó hơn.

Bài viết liên quan: