Kem chống nắng Linh Hương – Thần dược bảo vệ da

Một trong những vật “bất ly thân” đối với nhiều người hiện nay chính là kem chống nắng Linh Hương. Không chỉ giúp bảo vệ da khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường mà sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất giúp làn da trở nên chắc khỏe và sáng mịn hơn. Những thông tin được chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu về kem chống nắng thảo dược Linh Hương

Tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da

Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia ngoại tử gây hại cho làn da. Bởi những tia UVA, UVB, UVC có trong ánh sáng mặt trời có thể khiến cho làn da bị bỏng rát và lão hóa. Tuy nhiên, chúng không tác động lên da một cách đột ngột mà âm thầm xâm nhập và thúc đẩy quá trình lão hóa, gây rối loạn các sắc tố da từ đó khiến cho làn da trở nên khô ráp, thâm sạm, nám da và hình thành nhiều nếp nhăn.

Không chỉ vậy, tia UVB còn kích thích quá trình làn da sản sinh các tế bào sừng khiến da trở nên thô ráp. Từ đó gây nên một số loại bệnh ngoài da như: Mụn trứng cá, herpes môi,… Chính vì vậy, việc sử dụng những biện pháp bảo vệ làn da là điều vô cùng cần thiết.

Ngoài ra cách tia ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như vi tính, điện thoại, ti vi, bóng đèn…. khói bụi ô nhiễm môi trường cũng làm da của các chị em sạm đi, bị tổn thương trầm trọng

Giải pháp đến từ kem chống nắng Linh Hương

Tuy nhiên, những sản phẩm kem chống nắng thông thường, mũ, nón, khẩu trang, kính, áo chống nắng,… cũng không đủ khả năng để bảo vệ làn da trước sự tấn công của những tia tử ngoại. Và một trong những sản phẩm có công dụng rất lớn trong việc bảo vệ làn da được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao đó chính là kem chống nắng thảo dược Linh Hương.

Không giống như các kem chống nắng hóa học khác, sản phẩm không chỉ mang đến hiệu quả chống nắng cao ngay sau khi bôi mà còn đặc biệt an toàn với mọi loại da. Cùng với đó là thiết kế sang trọng, nhỏ gọn nên có thể bỏ trong túi xách mang theo rất tiện lợi. Vì vậy, sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Kem chống nắng thảo dược Linh Hương mang đến hiệu quả chống nắng cao

Thành phần và công dụng của kem chống nắng thảo dược Linh Hương

Sản phẩm được tạo nên từ những thành phần thiên nhiên mang đến rất nhiều công dụng cho làn da như:

Thành phần:

Purified water, Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate), Stearyl Heptanoate, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Octyldodecanol, Zinc oxide, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, PEG-40 Hydrogenated castor oil, Beeswax, Titanium Dioxide, Behenyl alcohol, Glyceryl Stearate, Phenoxyethanol, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Palmitic acid, Stearic acid, Sodium polyacrylate, Decyl Glucoside, Hydrogenated polydecene, Fragrance, Lecithin, Myristyl alcohol, Cetyl alcohol, Lauryl alcohol, Trideceth-6, Ethylhexylglycerin, Propylene Glycol, Aluminum Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane, Xanthan Gum.

Hoạt chất chống nắng từ Nhật Bản

Với thành phần chứa hàm lượng lớn hoạt chất chống nắng Nhật Bản, kem chống nắng thảo dược Linh Hương mang đến hiệu quả chống nắng cao với chỉ số SPF50 và PA+++. Đồng thời có khả năng chống lại cả tia UVA và UVB của ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm lành tính nên thích hợp với mọi loại da và đối tượng sử dụng như phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú.

Rosmarinus Officinalis Extract

Rosmarinus Officinalis Extract là dưỡng chất được chiết xuất từ cây hương thảo. Hợp chất này có công dụng rất lớn trong việc giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình gây lão hóa, se khít lỗ chân lông. Đồng thời tạo nên cảm giác sảng khoái, phấn trấn hơn cho người sử dụng.

Aloe barbadensis extract

Đây là thành phần được chiết xuất từ cây lô hội. Dưỡng chất này có công dụng rất lớn trong việc cung cấp độ ẩm, làm dịu làn da bị tổn thương. Đồng thời tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ các tia tử ngoại.

Collagen

Đây là dưỡng chất mang đến rất nhiều công dụng trong việc giúp làn da trở nên mịn màng, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da. Đặc biệt, collagen còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương bởi những yếu tố từ môi trường.

Vitamin E

Vitamin E là một trong những dưỡng chất giúp làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng hơn. Đồng thời giúp loại bỏ những vết thâm, sạm do ánh nắng mặt trời gây nên cho làn da.

Sản phẩm được tạo nên từ những thành phần thiên nhiên mang đến rất nhiều công dụng

Hướng dẫn, lưu ý khi sử dụng kem chống nắng thảo dược Linh Hương

Để sản phẩm được phát huy hiệu quả cao nhất thì bạn hãy sử dụng theo hướng dẫn sau đây:

Cách sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt là lau khô.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm và thoa lên đều lên mặt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 4: Có thể bước chân ra ngoài đường luôn sau khi bôi kem mà không phải chờ đợi cho kem thấm vào 10-15 phút như sản phẩm khác

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem chống nắng Linh Hương sau kem dưỡng ẩm, sử dụng các sản phẩm trang điểm như bình thường. và đặc biệt là không bị trôi khi dính nước nên các chị em có thể tắm hồ bơi, tắm biển thoải mái mà không sợ bị trôi

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng đa tầng Linh Hương

Sau đây là một số những điều mà bạn cần phải lưu ý khi sử dụng kem chống nắng dược mỹ phẩm Linh Hương:

  • Bạn có thể sử dụng kem chống nắng từ nhiều lần trên ngày nên sau 2 tiếng dặm lại 1 lần để đảm bảo việc chống nắng 1 cách tốt nhất
  • Để không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm thì bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nắng trực tiếp.
  • Không để sản phẩm dính vào mắt.
  • Nếu có dấu hiệu bị kích ứng da thì hãy ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Làm sạch da, tẩy trang lại sau mỗi lần sử dụng kem chống nắng với các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để tránh tình trạng bị bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn, khô da.


Kem chống nắng dược mỹ phẩm của Linh Hương giúp bạn bảo vệ làn da hiệu quả

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng Linh Hương

Kem chống nắng Linh Hương có tốt không?

Kem chống nắng Linh Hương vừa là kem chống nắng vật lý vừa là kem chống nắng hóa học, nó là con lai giữa 2 loại chống nắng trên nên có khả năng chống nắng nhanh chóng ngay sau khi sử dụng. Cùng với đó là thành phần thảo dược nên rất an toàn đối với mọi loại da.

Đối tượng nào nên sử dụng kem chống nắng thảo dược Linh Hương?

Thành phần kem chống nắng Linh Hương là những nguyên liệu thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm, bà bầu, phụ nữ cho con bú. Để bảo vệ làn da một cách toàn diện, tất cả chị em đều nên trang bị sản phẩm này cho mình.

Mua kem chống nắng Linh Hương ở đâu?

Chúng tôi là đại lý phân phối chính thức của mỹ phẩm Linh Hương trên thị trường hiện nay. Không chỉ có sản phẩm đảm bảo, giá thành của chúng tôi còn hấp dẫn nhất hiện nay. Vậy nên, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với đại lý mỹ phẩm Linh Hương – Nhung Vũ.

Trên đây là những thông tin về kem chống nắng thảo dược Linh Hương. Mong rằng qua đó bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bảo vệ da này. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn kỹ càng hơn nữa nhé!

Xem thêm bài viết: Kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt