Việc thưởng thức món ăn trong một không gian sang trọng đang là một xu thế hot trend hiện nay. Bất kỳ chủ kinh doanh nào cũng muốn thiết kế mẫu nhà hàng đẹp đơn giản và sang trọng. Hãy cũng theo dõi những nội dung sau để lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất nhé.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn mẫu nhà hàng

Chủ đầu tư nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn mẫu nhà hàng đẹp đơn giản. Một nhà hàng kinh doanh thành công khi đủ 2 yếu tố là món ăn ngon và không gian đẹp. Những lưu ý sau sẽ giúp các nhà kinh doanh hoàn thiện không gian thiết kế nhà hàng đẹp mắt.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Mô hình kinh doanh nhà hàng đẹp, đơn giản không thể thiếu sự kết hợp của yếu tố màu sắc. Mẫu nhà hàng đẹp đơn giản thì màu sắc là tiêu chí vô cùng quan trọng trong không gian quán. Màu sắc phù hợp cho phong cách đơn giản sẽ là những gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng. Bởi nó mang cảm giác bình dị, gần gũi và phù hợp với phong cách chủ đạo ban đầu.

Mẫu nhà hàng đẹp đơn giản  1
Mẫu nhà hàng đẹp đơn giản và hút mắt khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên

Lựa chọn nội thất nhà hàng đơn giản

Không gian nhà hàng hướng tới sự đơn giản và đẹp mắt nên lựa chọn nội thất khá dễ dàng. Bàn ghế nhà hàng cần thiết kế đồng bộ với nhau, kiểu dáng và chất liệu đơn giản. Nhà hàng nên lựa chọn các mẫu bàn ăn hình vuông và hình chữ nhật là phù hợp nhất. Bởi chúng có kiểu dáng gọn gàng, đơn giản và dễ dàng sắp xếp bày trí đơn giản, khoa học.

Sau khi chọn nội thất cho mẫu nhà hàng đẹp đơn giản thì việc bố trí cũng rất quan trọng. Nhà hàng cần sắp xếp nội thất đúng tiêu chuẩn về không gian, khoảng cách và thuận tiện đi lại. Sự bố trí trên sẽ giúp thực khách cảm thấy thoải thưởng ẩm thực và phục vụ món nhanh chóng.

Trang trí không gian đơn giản

Khâu trang trí thường là giai đoạn chủ nhà hàng ít chú trọng nhất trong thiết kế nội thất nhà hàng. Vì vậy, chủ quán đã vô tình làm giảm sức hút của nhà hàng đối với thực khách. Nhà hàng trang trí đơn giản sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian thu hút, sinh động hơn. Lời khuyên là nên chọn mẫu nhà hàng đẹp đơn giản kết hợp bố trí các cây xanh, lọ hoa.

Mẫu nhà hàng đẹp đơn giản  2
Không gian trang trí đơn giản, không rườm rà gây rối mắt

Top các mẫu nhà hàng đẹp đơn giản được yêu thích

Từ cách gọi “nhà hàng đơn giản” đã một phần nào nói lên phong cách thiết kế chủ đạo. Hiện nay có rất nhiều phong cách decor nhà hàng từ Á đến Âu, từ cổ xưa đến hiện đại. Sau đây là những mẫu nhà hàng đẹp đơn giản thịnh hành và xu hướng nhất hiện nay.

Mẫu nhà hàng thiết kế với tranh treo tường

Chủ nhà hàng luôn biết chọn mẫu nhà hàng đẹp đơn giản để không gian nổi bật và độc đáo hơn. Các vật dụng decor làm nổi bật không gian nhà hàng nhất phải nói tới tranh treo tường. Mỗi chủ quán sẽ lựa chọn tranh treo tường phù hợp với phong cách ban đầu mà họ hướng đến. Tranh treo tường nên phù hợp với món ăn, văn hoá hoặc thông điệp mà quán muốn truyền tải.

Mẫu nhà hàng thiết kế có tiểu cảnh đẹp

Cây xanh là một phần không thể thiếu đối với chủ đầu tư yêu thích sự trong lành, mát mẻ. Mẫu nhà hàng đẹp đơn giản kết hợp với tiểu cảnh tạo sự ấn tượng, sức hút với khách hàng. Mô hình tiểu cảnh sẽ thành nơi nghỉ ngơi, ăn uống và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phong cách thiết kế trên phù hợp với ai thích dân giã, ẩm thực Việt với quy mô rộng lớn.

Mẫu nhà hàng đẹp đơn giản  3
Thiết kế nhà hàng kết hợp với nhiều cây xanh và tiểu cảnh

Mẫu thiết kế nhà hàng với cây leo lạ mắt

Với mẫu thiết kế độc đáo trên chắc chắn sẽ mang lại lượng lớn khách hàng ghé tới thưởng thức. Đặc trưng phong cách với không gian rộng rãi, xanh mát kết hợp nội thất mộc mạc, đơn giản. Nhà hàng nên decor thêm những chiếc đèn thả trần xinh xắn tạo nên một không gian tuyệt vời.

Mẫu nhà hàng đẹp đơn giản trên mang lại những phản hồi cực kỳ tích cực từ khách hàng. Trang trí độc đáo, ấn tượng kích thích sự tò mò và ham muốn tìm tới của khách. Điều này giúp chủ nhà hàng sẽ thu lại được nguồn lợi kinh tế cao và dần phát triển.

Mẫu thiết kế nhà hàng phong cách tối giản

Phong cách nhà hàng tối giản sẽ phù hợp với mô hình kinh doanh ẩm thực bình dân. Họ phục vụ những món ăn nhanh nhưng lại không tốn quá nhiều chi phí đầu tư và xây dựng. Tuy thiết kế tối giản nhưng cách sắp xếp khoa học mang lại không gian đẹp mắt và thu hút.

Mẫu nhà hàng đẹp đơn giản  4
Phong cách tối giản mang lại cảm giác bình dị, quen thuộc

Hiển nhiên mỗi người sẽ đều có những tiêu chuẩn chọn mẫu decor nhà hàng theo sở thích của mình. Trên đây là những mẫu thiết kếnhà hàng đẹp đơn giản, thu hút khách hàng được sử dụng nhất bấy giờ. Chủ kinh doanh nên tìm hiểu kỹ các mẫu thiết kế trước khi bắt đầu vào xây dựng nhà hàng. Mong rằng những mẫu thiết kế trên sẽ giúp bạn có được một không gian như mong muốn.