Biore là hãng mỹ phẩm bình dân được thành lập vào năm 1980 tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO. Hiện nay, Biore đã có mặt ở 32 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Biore đa dạng từ sửa rửa mặt, sản phẩm tẩy trang đến chống nắng nên rất được yêu thích tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác. Trong đó, kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence đang là sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu bài review sản phẩm này nhé.

Bao bì

Năm 2017 vừa qua, bào bì của kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence đã có sự thay đổi. Bao bì cũ có màu xanh nhạt có ánh nhũ nhìn khá đơn giản.

Bao bì mới của kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence có thiết kế khá giống với bao bì cũ với tến sản phẩm, chỉ số chống nắng,… có cỡ chữ, kích thước tương tự như trước.

Với thiết kế mới này, kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence thay đổi sự nhàm chán bởi một màu xanh nhạt ở bản cũ, thay vào đó là hiệu ứng màu ombre có ánh nhũ từ trắng sang xanh dương đậm đẹp mắt.

Sản phẩm có dạng tuýp với lượng sản phẩm vừa khít với vỏ nên khi cầm tạo cảm giác rất chắc tay.

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence có 2 size: 50g và 85g (phiên bản giới hạn).

Thành phần

Octinoxate: là một chất giúp chống tia UVB cho da.

Tinosorb S: giúp chống lại cái tia UVA, UVB và chống thấm nước, mồ hôi. Đồng thời, thành phần này còn giúp dưỡng trắng da.

Uvinul A plus: chỉ hấp thụ được các tia UVA có bước sóng dài, giúp bảo vệ da và chống lại các gốc tự do.

Alcohol: thành phần của sản phẩm có chứa cồn với hàm lượng cao nên các bạn da nhạy cảm và da dễ nổi mụn cần chú ý.

Dimethicone: một dạng silicone dùng trong mỹ phẩm giúp mịn da.

Một số thành phần khác của sản phẩm: Water, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Agar, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence có chỉ số chống cao SPF 50+ PA++++ thích hợp sử dụng hằng ngày. Với chỉ số chống nắng vừa đủ không làm khô da đồng thời chứa các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm da, da mềm mịn sau khi sử dụng.

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence phiên bản mới có chất kem dày hơn nên sau khi sử dụng, kem sẽ thấm lâu hơn phiên bản cũ một chút. Sau khi kem thấm vào da sẽ để lại một lớp nền dạng lì trên mặt không tạo cảm giác bóng nhờn.

Sản phẩm có thể chống nước và mồ hôi nên thích hợp dùng đi biển hoặc các hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence còn có công dụng như một lớp kem lót do thành phần chứa Silicon giúp tạo hiệu ứng mịn màng cho da.

Cách sử dụng

Chống nắng là bước cuối cùng của chu trình dưỡng da buổi sáng.

Dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 – 20 phút để da hấp thụ được sản phẩm.

Chấm đều các điểm trên mặt để sản phẩm thấm thấu hoàn toàn vào da.

Lượng dùng: Lấy khoảng 1 đồng xu kem chống nắng cho phần mặt và 2 đồng xu cho mặt và cổ.

Cảm nhận về kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence

Ưu điểm

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence có chỉ số chống nắng thích hợp dùng hằng ngày (SPF 50+ PA++++) nên rất dễ sử dụng.

Sản phẩm có thể sử dụng làm kem lót giúp lớp nền mướt mịn hơn.

Chất kem thấm nhanh và không gây bóng nhờn, tạo cảm giác khô thoáng trên da.

Ngoài ra, kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence còn chống nước và mồ hôi nên có thể sử dụng khi đi biển hoặc hoạt động ngoài trời.

Nhược điểm

Thành phần của kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence có Silicon nên có thể gây dị ứng với các bạn da nhạy cảm.

Sản phẩm có mùi hương hơi hắc.

Trên đây là bài review về sản phẩm kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về các loại kem chống nắng, bạn có thể tìm hiểu tại: https://www.google.co.jp/url?q=https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-chong-nang-tot-nhat.html

Xem thêm: Cách chọn và sử dụng kem chống nắng đúng cách