Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Bản đang được nhiều người dùng ưa chuộng bởi hiệu quả tích cực mà chúng mang lại. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều hãng sản xuất khiến nam giới hoang mang không biết nên dùng loại nào tốt nhất. Bài viết dưới đây xin gợi ý top sản phẩm hiệu quả nhất thị trường hiện nay.

Những loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật tốt nhất

Mỗi sản phẩm tăng sinh lý nam của Nhật sẽ có những ưu điểm và tác dụng riêng biệt, phù hợp với những nhóm đối tượng dùng khác nhau. Vì vậy, nam giới cần tìm hiểu rõ thông tin về thành phần và cách dùng cụ thể để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là thông tin cho 13 sản phẩm bổ sinh lý nam của Nhật đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Fuji Sumo

Sản phẩm tăng cường sinh lý nam của Nhật Fuji Sumo được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Medicine Alpha, Nhật Bản. Fuji Sumo được bào chế từ nguyên liệu tự nhiên giúp cải thiện chức năng sinh lý an toàn, ít có tác dụng phụ.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Fuji Sumo
Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Fuji Sumo

Viên uống Fuji Sumo đang thịnh hành tại nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, mọi người có thể dễ dàng tìm thấy Fuji Sumo tại hiệu thuốc lớn hoặc các đại lý phân phối thực phẩm chức năng Nhật Bản trên toàn quốc.

  • Thành phần: Bột rắn đỏ Mamushi, nấm linh chi, mật nhân, kiến gai đen Nhật, củ  sâm Peru, nhân sâm.
  • Công dụng: Kích thích tuyến yên sản sinh hormone nam giới, tăng ham muốn, cải thiện đời sống tình dục vợ chồng. Bên cạnh đó Fuji Sumo còn hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Cách dùng: Sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn sáng và tối, uống với nước ấm.
  • Giá bán thị trường: 1.150.00 đồng/1 lọ 100 viên.

2. Viên uống tăng cường sinh lực nam của Nhật Kanka

Nam giới bị yếu sinh lý, không tự chủ được khi quan hệ có thể tham khảo thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Kanka. Sản phẩm được bào chế từ dược liệu thiên nhiên an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng nên được rất nhiều nam giới lựa chọn.

Viên uống tăng cường sinh lực nam của Nhật Kanka
Viên uống tăng cường sinh lực nam của Nhật Kanka
  • Thành phần: 4 loại nhân sâm của Tây Tạng, Siberia, Nhật Bản, Hàn Quốc, nhục thung dung và sâm cau.
  • Công dụng: Duy trì cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, bổ sung thể lực cho nam giới thêm sung mãn, không bị mất lực.
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 viên, chia làm 3 lần, uống sau khi ăn 30 phút là tốt nhất. Chỉ sử dụng Kanka cho người trên 18 tuổi, không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Giá bán thị trường: 4.000.000 đồng – 5.000.000/1 hộp 60 viên.

3. Viên uống hỗ trợ sinh lý Maca DHC

Nằm trong top 13 loại thực phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới hàng đầu của Nhật, Maca DHC được nhiều quý ông đánh giá cao. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC. Giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao Maca DHC bởi sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sinh lý mà còn hỗ trợ cải thiện các cơ quan chức năng khác.

Viên uống hỗ trợ sinh lý Maca DHC
Viên uống hỗ trợ sinh lý Maca DHC
  • Thành phần: Chiết xuất nhân sâm Peru, đông trùng hạ thảo, hạt Guarana và selen, kẽm.
  • Công dụng: Kích thích sản sinh hormone nam giới tự nhiên, cải thiện tình trạng lãnh cảm tình dục. Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Maca DHC còn có tác dụng cải thiện chất lượng, gia tăng số lượng tinh trùng. Nhờ đó hỗ trợ điều trị vô sinh và hiếm muộn con cái, làm chậm quá trình mãn dục.
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 viên Maca DHC chia làm 3 lần, uống với nước ấm. Chỉ sử dụng Maca DHC cho người đủ 18 tuổi trở lên và không có tiền sử dị ứng.
  • Giá bán thị trường: 240.000 đồng – 330.000 đồng/1 túi 60 viên.

4. Viên uống Maka Sixteen

Maka Sixteen là một trong những viên uống tăng cường sinh lý nam Nhật được nhiều nam giới Việt sử dụng nhất. Đây là sản phẩm của hãng thực phẩm và dược phẩm hàng đầu tại Nhật Metabolic INC. Rất nhiều người đã sử dụng và phản hồi tích cực khi Maka Sixteen giúp họ đạt được khoái cảm, tăng thời gian quan hệ.

Viên uống Maka Sixteen
Viên uống Maka Sixteen
  • Thành phần: Củ cây Maca, tinh hoàn ngựa đực, đông trùng hạ thảo, bột cá ngựa, bột tiêu đỏ…
  • Công dụng: Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Maka Sixteen giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tăng cường ham muốn, giúp quý ông có được khoái cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chức năng thận, tăng sinh hormone nam giới, hỗ trợ điều trị để người dùng không cần phụ thuộc viên uống.
  • Cách dùng: Mỗi ngày nên uống Maka Sixteen 2 – 3 lần, mỗi lần 1 – 2 viên với nước ấm. Lưu ý Maka Sixteen chỉ dùng được cho nam giới trên 18 tuổi, không dùng cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Giá bán thị trường: 640.000 VNĐ/ hộp 200 viên.

5. Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro

Viên uống tăng cường sinh lý nam của Nhật Orihiro được bào chế từ hàu tươi đánh bắt ở biển Hiroshima với nhiều dưỡng chất cần thiết cho phái mạnh. Đây là một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả cao, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh và phong độ chốn phòng the.

Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro
Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro
  • Thành phần: Hàu tươi, phụ gia.
  • Công dụng: Cải thiện và khắc phục nhiều vấn đề về sinh lý ở nam giới như chức năng cương dương rối loạn, xuất tinh sớm. Ngoài ra, tinh chất hàu tươi Hiroshima còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm thiểu tác hại của bia rượu tới gan và thận.
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống cùng với nước ấm là tốt nhất. Lưu ý không nên dùng sản phẩm cho những người bị dị ứng với hàu hoặc hải sản.
  • Giá bán thị trường: 350.000 đồng đến 500.000 đồng/1 lọ 120 viên.

Tìm hiểu thêm về: nguyên nhân yếu sinh lý

6. Sản phẩm bổ trợ sinh lý nam giới Kinohimitsu Maca Men

Trong các sản phẩm tăng cường sinh lý nam ở Nhật, Kinohimitsu Maca Men được nhiều người ưa chuộng nhất. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn dược phẩm Kinohimitsu, bào chế dưới dạng nước. Hương vị thơm ngon, dễ sử dụng, là lựa chọn hoàn hảo cho những người bị yếu sinh lý.

Sản phẩm bổ trợ sinh lý nam giới Kinohimitsu Maca Men
Sản phẩm bổ trợ sinh lý nam giới Kinohimitsu Maca Men
  • Thành phần: Chiết xuất sâm Peru, nghệ tươi, sò, trai.
  • Công dụng: Cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng. Sử dụng sản phẩm giúp cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm, dương vật không cương cứng. Ngoài ra, Kinohimitsu Maca Men còn bổ trợ chức năng gan thận, ngăn ngừa phì đại tuyến tiền liệt.
  • Cách dùng: 6 ngày đầu tiên sử dụng mỗi ngày uống 1 chai, từ ngày thứ 7 mỗi ngày uống ½ chai trước khi ăn.
  • Giá bán thị trường: 1.890.000 VNĐ/hộp gồm 20 chai uống.

7. Maca Tochukaso

Nói đến các sản phẩm tăng cường sinh lực nam giới của Nhật không thể bỏ qua Maca Tochukaso, viên uống này hiện rất được ưa chuộng tại xứ sở hoa anh đào. Được biết, Maca Tochukaso được sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm chức năng Toyo Koso Kagaku nổi tiếng ở Nhật.

Viên uống Maca Tochukaso
Viên uống Maca Tochukaso
  • Thành phần: Chiết xuất nhân sâm Peru, đông trùng hạ thảo, Arginine.
  • Công dụng: Cải thiện chức năng thận, hỗ trợ sinh ly giúp nam giới duy trì thời gian quan hệ lâu hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện đáng kể tình trạng tiểu đêm, tiểu dắt.
  • Cách dùng: Uống Maca Tochukaso 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên vào sáng, trưa, tối với nước ấm.
  • Giá bán thị trường: 850.000 đồng/1 hộp 270 viên.

8. Viên cường dương Josephine Oyster Extract

Josephine Oyster Extract là một loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ hàu biển tươi bổ sung dưỡng chất kích thích ham muốn tình dục ở nam giới. Thuốc Josephine Oyster Extract được giới chuyên môn đánh giá cao, nhiều người dùng cũng rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm sau khi sử dụng.

Viên cường dương Josephine Oyster Extract
Viên cường dương Josephine Oyster Extract
  • Thành phần: Chiết xuất hàu tươi, kẽm, sắt, taurine.
  • Công dụng: Tăng cường chức năng sinh lý nam giới, kích thích ham muốn, cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương. Bên cạnh đó Josephine Oyster Extract còn có tác dụng bảo vệ gan, thận khỏi sự xâm hại của các tác nhân khác.
  • Cách dùng: Mỗi ngày dùng 2 – 3 lần, mỗi lần 1 viên với nước ấm. Nên dùng cho người trên 18 tuổi đang gặp phải các vấn đề về sinh lý.
  • Giá bán thị trường: 1.280.000 đồng/1 lọ 90 viên.

9. Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Sato Yunker Fanti

Sato Yunker Fanti là một sản phẩm tăng cường sinh lý nam Nhật Bản dùng được cho cả nam và nữ. Sản phẩm được bào chế dạng nước dễ sử dụng, hiệu quả nhanh chóng. Do vậy rất nhiều nam giới lựa chọn Sato Yunker Fanti để thêm thăng hoa trong mỗi cuộc yêu.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Sato Yunker Fanti
Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Sato Yunker Fanti
  • Thành phần: Nhân sâm, dâm dương hoắc, sữa ong chúa, và bạch chỉ.
  • Công dụng: Bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp nam giới phục hồi thể lực, không bị mệt mỏi sau khi quan hệ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng bổ thận, tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng yếu sinh lý.
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 chai Sato Yunker Fanti, sử dụng liên tục trong 1 tuần. Sản phẩm sử dụng cho nam giới từ 15 tuổi trở lên.
  • Giá bán thị trường: 400.000 – 440.000 đồng/1 chai 50ml.

10. Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Tengsu

Thêm một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam của Nhật được nhiều quý ông sử dụng chính là Tengsu. Đây là sản phẩm của công ty dược Shiga hiện đã và đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Mọi người có thể đặt mua trực tiếp tại các đại lý hoặc đơn vị cung cấp hàng xách tay của Nhật Bản uy tín.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Tengsu
Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Tengsu
  • Thành phần: Oleracea Spinacia, Nhân sâm Hàn Quốc, kẽm, lông nhung.
  • Công dụng: Kích thích cơ thể sản sinh hormone nam giới, tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
  • Cách dùng: Mỗi ngày sử dụng 1 viên trước khi quan hệ 30 phút. Lưu ý chỉ dùng Tengsu cho người trên 18 tuổi.
  • Giá bán thị trường: 400.000 đồng/1 lọ 16 viên.

11. Stree Overlord cải thiện sinh lý nam giới

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Stree Overlord giúp cải thiện đáng kể tình trạng bệnh lý, giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện phòng the. Sản phẩm được bào chế từ các dược liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng, không bị phụ thuộc sau khi ngưng dùng.

Stree Overlord cải thiện sinh lý nam giới
Stree Overlord cải thiện sinh lý nam giới
  • Thành phần: Dâm dương hoắc, tinh chất sâm Peru, chiết xuất cây sơn trà.
  • Công dụng: Kích thích tuần hoàn máu đến dương vật nhờ đó kéo dài thời gian cương cứng khi quan hệ, giúp nam giới đạt được cực khoái.
  • Cách dùng: Mỗi ngày nên uống 2 viên Stree Overlord, 1 viên to, 1 viên nhỏ trước khi quan hệ 30 phút.
  • Giá bán thị trường: 600.000 đồng/1 hộp 20 viên.

12. Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Maca Eitoh

Maca Eitoh là thuốc bổ dương được chiết suất từ mật ong và mai rùa, sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ.

  • Thành phần: Chiết xuất maca, vitamin E, kẽm.
  • Công dụng: Tăng cường sức khỏe và thể lực, tăng sự dẻo dai và kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện triệu chứng yếu sinh lý do bệnh tiểu đường.
  • Cách dùng: Mỗi ngày dùng 4 – 6 viên Maca Eitoh.
  • Giá bán thị trường: 500.000 đồng/hộp.

13. Sản phẩm Piacer Sophon

Trong các loại viên uống tăng cường sinh lý nam của Nhật, Piacer Sophon là sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới. Piacer Sophon được sản xuất bởi thương hiệu Piacer – một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản.

Piacer Sophon hỗ trợ sinh lý
Sản phẩm Piacer Sophon
  • Thành phần: Tinh chất Sophon, bột tiêu, bột ớt đỏ, men bia, một số loại acid béo.
  • Công dụng: Kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới trung niên. Hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn, bồi bổ thể lực.
  • Cách dùng: Liều dùng tối đa cho 1 ngày là 8 viên, chia làm 2 – 3 lần uống, sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ từ 35 tuổi trở lên.
  • Giá bán thị trường: 2.450.000 đồng/1 lọ 240 viên.

Lưu ý khi mua và sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

Các sản phẩm cường dương của Nhật giúp nam giới cải thiện đáng kể tình trạng “nguội lạnh” chốn phòng the. Trong quá trình mua và sử dụng, mỗi người cần lưu ý một số nguyên tắc sau:

  • Chỉ mua sản phẩm tăng sinh lý của Nhật tại các cửa hàng, đơn vị có địa chỉ rõ ràng, sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
  • Dùng theo hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm hoặc hướng dẫn của người có chuyên môn, không được tự ý tăng liều lượng, nếu quên uống không nên uống bù vào ngày tiếp theo.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý, không nên sử dụng các chất kích thích, thuốc lá, rượu, bia.
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy có dấu hiệu bất thường cần dừng uống và đến các cơ sở y tế để thăm khám.

Trên đây là top 13 thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật được đánh giá tốt nhất hiện nay. Đấng mày râu có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh lý đang gặp phải. Tuy nhiên cần lưu ý, nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng và tuân thủ nguyên tắc liều lượng để đảm bảo an toàn.