Sự phát triển của khoa học ngày nay đã tạo ra nhiều phương pháp giúp làm giảm mỡ máu hiệu quả. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn phải dùng đến thuốc. Bên cạnh việc phải dùng thuốc, bạn có thể sử dụng các bài thuốc từ thiên nhiên thay thế để làm giảm mỡ máu. 4 bài thuốc sau đây sẽ làm cho bạn tốt hơn trong việc điều trị mỡ máu mà không dùng thuốc nhé!

Giảm mỡ máu với chanh, gừng, tỏi

chanh, gừng, tỏi giúp giảm mỡ máu
chanh, gừng, tỏi giúp giảm mỡ máu

Đây là một bài thuốc điều trị mỡ máu cao khá mới nhưng được đánh giá khá cao về hiệu quả sử dụng, với bài thuốc chữa máu nhiễm mỡ này, người bệnh chỉ cần chuẩn bị tỏi, chanh, gừng, nước sôi để nguội. Tỏi, gừng làm sạch vỏ, rửa sau đó cho vào máy xay sinh tố cùng với chanh, nước sôi để nguội, xay hỗn hợp đến khi nhuyễn ra rồi thì cho vào nồi cùng với 2 lít nước, tiến hành đun sôi.

Khi nước sôi đảo đều khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Lọc hỗn hợp để lấy nước rồi bảo quản tủ lạnh, mỗi ngày sử dụng 200ml. Kiên trì sử dụng người bệnh sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực về chỉ số mỡ máu của bản thân.

Giảm mỡ máu với lá sen

Lá sen từ lâu đã được biết đến như một thảo dược thiên nhiên quý giá, có tác dụng rất tốt trong chăm sóc sức khỏe. Cách điều trị máu nhiễm mỡ này với tác dụng thanh lọc và tăng cường quá trình chuyển hóa các chất bên trong cơ thể, lá sen được chứng minh có khả năng loại bỏ mỡ thừa, ổn định chỉ số mỡ máu trong cơ thể.

Chính vì vậy, lá sen được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc Đông y. Để điều tri bệnh mỡ máu cao, người bệnh có thể sử dụng lá sen nấu nước và uống hàng ngày thay nước lọc, sau một thời gian sử dụng, người bệnh sẽ thấy được các chỉ số mỡ máu giảm đáng kể.

Giảm máu nhiễm mỡ bằng bí đỏ

bí đỏ giúp giảm mỡ máu
bí đỏ giúp giảm mỡ máu

Với hàm lượng vitamin, chất xơ và các khoáng chất dồi dào, bí đỏ không chỉ giúp bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể mà đó còn là cách điều trị mỡ máu nhiễm mỡ.

Để sử dụng bí đỏ trong điều trị căn bệnh này, người bệnh gọt vỏ bí, rửa sạch và cắt thành các miếng nhỏ. Cho bí đỏ vào máy say sinh tố cùng với một chút nước, tiến hành xay nhuyễn rồi chắt lấy nước và sử dụng vào mỗi buổi sáng. Sử dụng khoảng nửa tháng, người bệnh sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể.

Giảm mỡ máu cao với rau diếp cá

Rau diếp cá được trồng khá phổ biến tại Việt Nam, với việc chứa khá nhiều các vitamin, loài thực vật này không chỉ giúp làm đẹp da mà còn có tác dụng hạ mỡ máu khá hiệu quả. Người bệnh có thể sử dụng rau diếp cá trực tiếp hoặc sử dụng trong chế biến các món ăn.

Giảm mỡ máu bằng các bài thuốc đơn giản kể trên để chưa bệnh mỡ máu, máu nhiễm mỡ hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người kể cả những người bận rộn. Nguyên liệu sẵn có, công thức chế biến dễ dàng, vì vậy người bệnh có thể áp dụng mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Để phòng và chữa bệnh máu nhiễm mỡ, hãy luôn đem theo bên mình một lọ Tảo Mặt Trời. Thực phẩm rất cần cho những ai bị máu nhiễm mỡ. Nếu muốn biết hay quan tâm về sản phẩm, hãy xem và tham khảo qua link sau: http://wru.edu.vn/tao-mat-troi-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau-thi-chat-luong-11619.html

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!