Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm cô đặc của sâm hàn quốc. So với các loại sâm khác thì cao hồng sâm có những ưu điểm gì và cao hồng sâm có những sản phẩm chính nào?

Cao hồng sâm hàn quốc
Cao hồng sâm hàn quốc

Cao hồng sâm là sâm tươi chưng hấp ở điều kiện lý tưởng rồi chưng hấp thành hồng sâm và được cô đặc lại thành dạng cao. Khi cô đặc dưới dạng cao thì thành phần saponin trong hồng sâu có tới hơn 30 loại khác nhau. Trong quá trình hấp ở điều kiện nhất định thì các thành phần tinh bột keo hóa cùng với các thành phần khác trong sâm tươi sẽ được chuyển hóa thành các loại saponin chất lượng tốt hơn nhiều so với khi trong nhân sâm. Và như vậy, có thể thấy được rằng cao hồng sâm là sản phẩm chất lượng nhất trong các sản phẩm của nhân sâm.

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cao hồng sâm khác nhau. Nhưng để giúp người tiêu dùng lựa chọn dễ dàng hơn thì chúng tôi có phân ra làm 3 loại sản phẩm như sau:

Các sản phẩm chính của cao hồng sâm hàn quốc
Các sản phẩm chính của cao hồng sâm hàn quốc

– Cao hồng sâm Hàn Quốc với 100% hồng sâm nguyên chất hoặc hàm lượng hồng sâm từ 60-90%.
– Cao hồng sâm kết hợp với các thành phần thảo dược khác: về loại này thì tùy theo từng hãng sản xuất khác nhau mà cao hồng sâm và thảo dược được chia thành các thành phần tỉ lệ khác nhau. Một số loại thảo dược được đưa vào cao hồng sâm như: nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, táo đỏ, ….
Cao hồng sâm Hàn Quốc được tách chiết các thành phần riêng: để làm được sản phẩm này thì yêu cầu nhà sản xuất phải có máy móc kĩ thuật với công nghệ hiện đại nên giá sản phẩm thường cao hơn nhiều so với các loại khác.

Cao hồng sâm có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với các bệnh nhân ung thư

Cao hồng sâm có tác dụng tăng cường khả năng điều trị vật lý cho các bệnh nhân ung thư bằng cách đẩy mạnh chức năng miễn dịch, giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và di căn tới các bộ phận khác.

Như vậy, trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm phổ biến của cao hồng sâm Hàn Quốc. Nếu bạn đang có ý định mua cao hồng sâm thì hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng nhé.

>> Xem thêm: 

Cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới bằng biện pháp nào?

Các thực phẩm tốt cho hoạt động của trí não