Chắc hẳn các chị em nào cũng luôn mong ước có một làn da trắng tự nhiên. Nhiều chị em gặp phải nhiều tình trạng nám da, tàn nhang,… ảnh hưởng tới làn da của họ. Vậy làm thế nào để có một làn da trắng sáng tự nhiên mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Hôm nay chúng tôi chia sẻ cho các chị em những bí quyết hay phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên cùng tham khảo với chúng tôi nhé!

1. Cách làm trắng da bằng cây sả và lá bạc hà

Có thể bạn không tưởng tượng được rằng, hai loại nguyên liệu tưởng chừng như chỉ có tác dụng để chế biến đồ ăn hoặc đồ uống này lại có thể cải thiện làn da cho bạn.

Cách làm trắng da bằng cây sả và lá bạc hà

 

Cách làm trắng da bằng 2 loại nguyên liệu này thực hiện đơn giản như sau:

– Nguyên liệu: 20 cây sả, 1 nắm lá bạc hà.

– Thực hiện: Bạn rửa sạch cây sả, bỏ vào nồi nước, đun sôi trong khoảng 10 phút cho tinh chất ra nước. Sau đó, lá bạc hà đem say nhuyễn, đổ vào nước sả. Vậy là bạn đã có loại nước giúp làm trắng da tại nhà rồi. Dùng nước đó tắm, đồng thời massage nhẹ nhàng để cơ thể được thư giãn, sau đó thì xả lại bằng nước sạch.

Ngoài cách làm trắng da trên, bạn có thể đun một nồi nước khác dùng sả, gừng, chanh và bạc hà. Bạn có sả, gừng và bạc hà vào nồi nước đun sôi, tắt bếp và vắt 1/2 quả chanh vào nồi nước. Sau đó bạn xông hơi bằng nồi nước này, cũng sẽ mang lại kết quả làm trắng tương tự.

Tuy nhiên, với việc xông hơi thì bạn chỉ nên làm 1 lần/tuần để cơ thể được thải độc, da sáng và mịn đẹp tự nhiên, đặc biệt là ngăn ngừa mụn hình thành.

>>>>Xem thêm: aspirin cách làm trắng da toàn thân

2. Bí quyết làm trắng da bằng bột nghệ

– Nguyên liệu: 2 thìa bột nghệ, 1 tách tinh dầu gỗ đàn hương, 1 cốc tinh dầu hoa nhài và 2 thìa canh bột gạo.

Bí quyết làm trắng da bằng bột nghệ

 

– Thực hiện: Trộn đều tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên lên với nhau để có được một hỗn hợp nhão vừa phải. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên da khô, massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp tế bào da chết và tinh dầu làm trắng thẩm thấu qua da dễ dàng hơn. Cuối cùng, bạn chỉ cần tắm lại bình thường, bạn sẽ thấy da sáng và mịn đều màu hơn rất nhiều.

Trên đây là 2 bí quyết làm đẹp da được các chị em ưa thích với các thành phần tự nhiên không làm hại cho da lại giúp da sáng mịn tự nhiên. Ngoài ra các bạn cũng nên dùng kem sâm thorakao được chiết xuất từ sâm ngọc linh sản phẩm này có thể giúp bạn dưỡng da và trị  mụn hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm: http://ehospital.vn/cong-dung-cua-kem-sam-thorakao-va-nhung-loi-khuyen-khi-dung-8262.html

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: thammyviendonga.com