Trứng gà và mật ong là hai nguyên liệu khi kết hợp mang lại rất nhiều tác dụng khác nhau trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Và trong lĩnh vực làm đẹp thì trứng gà và mật ong có hiệu quả làm đẹp da mặt rất là tốt. Vậy có những cách làm trắng da mặt bằng trứng gà và mật ong nào? Để có câu trả lời thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua các chia sẻ dưới đây nhé!

Cách 1: Trứng gà và mật ong kết hợp với nước cốt chanh

Nguyên liệu:

– 1 lòng trắng trứng gà (Bạn nên cố tìm mua được trứng gà ta sạch)
– 2 muỗng mật ong nguyên chất
– 1 muỗng cốt chanh tươi

Làm đẹp da bằng trứng gà, mật ong và nước cốt chanh
Làm đẹp da bằng trứng gà, mật ong và nước cốt chanh

Cách làm:

Đánh lòng trắng trứng cho thật nhuyễn rồi cho mật ong và chanh vào trộn đều. Làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp trứng gà mật ong lên da, thư giãn 20 phút. Khi nào thấy da căng lên thì rửa lại với nước ấm nhé.

Mặt nạ này tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, trị mụn cám, mụn đầu đen và đặc biệt là làm da sáng mịn và khô thoáng.

Cách 2: Cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong + cám gạo

Nguyên liệu:

– 1 lòng đỏ trứng
– 2 muỗng mật ong
– 2 muỗng cám gạo

Cách làm trắng da bằng trứng gà, mật ong và cám gạo
Cách làm trắng da bằng trứng gà, mật ong và cám gạo

Cách làm:

Đánh tan lòng đỏ trứng và cho mật ong cùng với cám gạo vào. Trộn cho hỗn hợp thật đều và mịn thì thoa lên da đã rửa sạch. Massage da nhẹ nhàng rồi chờ 15 phút sau rửa lại với nước ấm.

Đây là cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong có sự giúp sức của bột cám gạo càng làm tăng hiệu quả trắng da cho các chị em nào muốn làm trắng da và giảm thâm mụn nhanh chóng một cách tự nhiên mà không lo gây hại cho da.

Cách 3: Mật ong, trứng gà và dầu olive giúp da trắng và căng mịn

Nguyên liệu:

– 1 quả trứng gà
– 2 muỗng mật ong
– 1 muỗng dầu olive

Cách làm trắng da bằng trứng gà, mật ong và dầu oliu
Cách làm trắng da bằng trứng gà, mật ong và dầu oliu

Cách làm:

Cho tất cả các nguyên liệu vào trong một cái chén nhỏ và trộn đều rồi thoa lên da. Khi nào thấy da căng lên, mặt nạ có vẻ khô thì chúng ta rửa mặt là được nhé.

Mặt nạ dưỡng da này rất thích hợp với các chị em có làn da hơi khô, thiếu độ ẩm. Sau vài lần áp dụng, các nàng sẽ thấy làn da được duy trì độ ẩm cần thiết nên vừa trắng lại vừa căng mịn và đầy sức sống đấy.

Không chỉ giúp dưỡng da trắng mịn, mặt nạ trứng gà và mật ong còn có tác dụng trị mụn và làm se nhỏ lỗ chân lông rất hay. Chị em nào đang buồn phiền vì da mình nổi quá nhiều mụn có thể thử tham khảo 3 Cách làm mặt nạ trứng gà trị mụn và làm đẹp để cải thiện làn da nhé.

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn cho các bạn 3 cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong giúp cải thiện làn da sáng khỏe. Hãy chọn cho mình 1 phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, khỏe đẹp nhé, bạn có thể xem thêm nhiều cách làm trắng da khác tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/cach-lam-trang-da-mat-cap-toc-tai-nha.html

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp thêm các loại kem làm trắng da hiệu quả và an toàn với làn da trên thị trường, bạn có thể xem kem trắng da tốt nhất tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-duong-trang-da-mat-tot-nhat-va-hieu-qua-nhat.html