Với một mái tóc lưa thưa và chẻ ngọn, chắc hẳn trong các bạn không ai là không mong muốn như vậy cả. Chính vì vậy, một giải phải giúp mái tóc trở nên óng mượt là điều mà mọi người ai cũng mong muốn. Sử dụng dầu gội đầu là thứ mà nhiều người chọn. Vậy dầu gội nào ngăn rụng tóc nào giá tốt mà chất lượng? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

  1. Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi
dau-goi-megumi
Dầu gội Megumi

Được nghiên cứu từ Viện nghiên cứu Kyoto Nhật Bản, dầu gội Megumi là dòng sản phẩm ngăn rụng tóc hiệu quả – kết hợp giữa hệ thảo mộc thiên nhiên đa dạng với hơn 13 thành phần và khoa học từ Nhật Bản giúp ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh. Chỉ sau 4 tuần sử dụng, 95% người dùng khẳng định Megumi hiệu quả trong việc ngăn rụng và dưỡng tóc mọc dày.

Dầu gội Megumi với phức hợp dưỡng linh hoạt (nhân sâm, rễ gừng, Swertia và Dipotassium Glycyrrhizate) giúp ngăn quá trình oxy hóa, cải thiện dinh dưỡng da đầu và tăng cường sức sống cho sợi tóc, ngăn gãy rụng và dưỡng tóc chắc khỏe. Sản phẩm còn kết hợp với hệ tăng trưởng (Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc và cúc La Mã) thúc đẩy tế bào nang tóc phát triển, kéo dài giai đoạn sinh trưởng và tăng độ dày sợi tóc, kích thích tóc mọc dày, bồng bềnh. Đây là sản phẩm công hiệu nhất trong các dòng trị rụng tóc.

  1. Dầu gội ngăn rụng tóc Shampoo Kaminimoto
dau-goi-megumi
Dầu gội ngăn rụng tóc Shampoo Kaminimoto

Shampoo Kaminimoto đến nay đã trở thành một sản phẩm chiếm giữ lòng tin của người tiêu dùng hàng đầu. Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa và điều trị rụng tóc, Kaminimoto còn có thể giúp bạn trị gàu rất hiệu quả. Với những ai đang ước có một mái tóc dày và mượt thì đây cũng là một sự lựa chọn hợp lí.

  1. Dầu gội ngăn rụng tóc Anti Aging

Anti Aging là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm Yves Rocher của Pháp. Đây là loại dầu gội ngăn rụng tóc được chiết xuất từ nho đỏ, kết hợp cùng tinh dầu hoa trà nên hoạt động loại bỏ cặn bã và chất nhờn dư thừa trên da rất mạnh mẽ. Giá sản phẩm: 270.000đ (cập nhật ngày 02/05/2017).

  1. Dầu gội ngăn rụng tóc Orzen
dau-goi-megumi
Dầu gội ngăn rụng tóc Orzen

Orzen là một sản phẩm chăm sóc tóc của Hàn Quốc với thành phần chính là chiết xuất hoa oải hương, cây hương thảo và phong lữ. Đây đều là những chất giúp thư giãn và làm sạch thoáng bề mặt rất tốt. Chính vì vậy dầu gội ngăn rụng tóc Orzen cũng rất được nhiều người tin dùng. Giá sản phẩm: 345.000đ (cập nhật ngày 02/05/2017).

  1. Dầu gội ngăn rụng tóc Thái Dương

Dầu gội Thái Dương là một loại dầu gội dược liệu được biết đến nhiều nhất với tác dụng trị gàu từ sản phẩm Thái Dương 7. Nhưng bên cạnh đó, cũng vẫn có những dòng sản phẩm khác như dầu gội Thái Dương 3, hương hoa và lá. Trong đó, loại hương lá với các chất như hà thủ ô, mần trần… sẽ có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh và ngưng rụng. Giá sản phẩm: 42.000đ (cập nhật ngày 02/05/2017)

Trên đây là những loại dầu gội trị rụng tóc hiệu quả. Bạn có thể dùng loại dầu gội Megumi để nhận được kết quả tốt nhất với dòng lưu hương thảo mộc và tinh dầu để tóc óng mượt và bồng bềnh hơn!