Thật ra việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn được tất cả mọi người quan tâm từ xa xưa tới ngày này. Mọi người luôn luôn tìm kiếm những cách chăm sóc da nhanh và hiệu quả để cập nhật thêm tin tức và bổ sung vào bí kiếp làm đẹp của mình.

Hôm nay Bán sỉ mỹ phẩm xin giới thiệu cho các bạn cách chăm sóc da nhanh và hiệu quả từ collagen.

Trong việc chăm sóc da và sắc đẹp đối với chị em phụ nữ thì Collagen là 1 thành phần không thể thiếu. Collagen giúp chị em chúng ta có một làn da mịn màng và săn chắt hơn. Ngoài ra, Nó còn có khả năng phục hồi vết thâm trên da rất nhanh. Chính vì thế việc bổ sung Collagen cho cơ thể để chăm sóc da là một điều cần thiết.

Bổ sung Collagen bằng rau xanh

 

cach cham soc da nhanh và hiệu quả
Cách chăm sóc da

 

Cách chăm sóc da nhanh và hiệu quả bằng việc sử dụng rau xanh để bổ sung Collagen là rất tuyệt vời, vì trong các loại rau xanh có rất nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da. Trong các bữa ăn hàng ngày nếu có rau xanh thì nó sẻ giúp cho cơ thể chúng ta sản xuất ra collagen nhanh hơn rất nhiều. Một số loại rau xanh tiêu biểu giúp quá trình sản xuất collagen nhanh hơn là: Búp cải xanh, măng tây, cải pó xôi, những loại rau này không chỉ giúp sản xuất nhanh collagen mà còn giúp cơ thể chúng ta sử dụng lượng collagen hiệu quả nhiều hơn, rất tốt trong việc chăm sóc da nhé các bạn.

Bổ sung collagen bằng những loại trái cây màu đỏ

 

cach cham soc da nhanh và hiệu quả
Cách chăm sóc da từ cà chua

 

Ngoài rau xanh thì sử dụng những loại trái cây cũng rất tốt cho việc bổ sung collagen. Những loại trái cây như cà chua, ớt chuông, dưa hấu, củ cải đỏ cũng rất tốt, những loại trái cây chúng tôi kể ra ở trên có chưa rất nhiều lycopene và không chỉ thế nó còn chứa rất nhiều chất chống ô xy hóa, giúp chống lại quá trình lão hóa da rất hiệu quả.

Collagenases là một loại men phá hủy collagen rất mạnh, lượng collagenases quá nhiều thì làm cho da của chúng ta xấu đi trông thấy rỏ. Các bạn hãy tận dụng cà chua nhé, cà chua sẽ giúp các bạn loại bỏ collagenases rất tuyệt vời đấy.

Bổ sung collagen bằng thịt gà tây và cá

 

cach cham soc da nhanh và hiệu quả
Cách chăm sóc da từ cá thu

 

Trong thịt gà tây có chưa hàm lượng protein hay còn gọi là carnosine rất cao.Hàm lượng này giúp làm chậm quá trình biến đổi collagen làm nó trở nên cứng hơn. Điều này giúp da trở nên dẻo dai, dàn hồi.

 

Cá cũng là 1 loại thực phẩm rất tốt và cũng là cách chăm sóc da nhanh và hiệu quả tốt nhất hiện nay. Cá thu hay cá mòi có chứa nhiều chất sắt thì cũng như nhiều axit béo omega 3, giúp chúng ta ngăn ngừa viêm nhiễm rất tốt, không chỉ thế nó còn bảo về hàm lượng collagen trong cơ thể chúng ta, giúp da chúng.