Nếu có sức khỏe tốt đồng nghĩa việc bạn sẽ có làn da khỏe, đẹp. Nhà thuốc Việt tìm hiểu xem bí quyết làm trắng da và chăm sóc da từ trong ra ngoài nhé.


1. Chế độ ăn uống lành mạnh để có làn da đẹp

Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và lành mạnh nuôi dưỡng cho bạn làn da khỏe mạnh tươi tắn. Những dưỡng chất không thể thiếu cho một thực đơn hằng ngày để có một làm da tươi trẻ, căng mịn là Vitamin C, vitamin E, omega-3 và canxi được.

Chế độ ăn uống lành mạnh là tránh xa các chất kích thích, đồ uồng có cồn, có ga…

2. Bổ sung đủ nước để điều hòa cơ thể làm mịn da

Bổ sung đủ nước giúp máu lưu thông tuần hoàn từ đó đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Mùa hè là lúc cơ thể bạn cần bổ sung nhiều nước nhất. Bình quân mỗi ngày cần uống khoảng 2,5 lít nước. Uống nước nhiều còn hỗ trợ cho các tuyến mồ hôi được thông thoáng, từ đó da luôn có độ ẩm tự nhiên, chống khô sạm da, cho bạn làn da tươi trẻ. Uống nước trước các bữa ăn còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

3. Giữ da luôn sạch sẽ

Mùa nóng bức, nhiệt độ cao khiến da bạn tiết nhiều nhờn khiến bụi bẩn dễ bám dính gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây viêm nhiễm da từ đó sinh mụn do đó cần phải giữ da luôn sạch và khô thoáng. Làm sạch da chính là bước cơ bản nhất để chăm sóc da hiệu quả nhất. Ngoài rửa mặt thông thường bạn nên tẩy trang sạch sẽ lớp trang điểm bám dính.

4. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Từ 9 đến 4 giờ là thời điểm tia nắng mặt trời gắt nhất, chứa các tia cực tím độc hại, dễ gây ung thư da, khiến da bị lão hóa sớm, gây sạm da, làm mỏng da và da nhăn nheo.

Vì thế bạn bạn nên hạn chế ra nắng khoảng thời gian này. Nếu công việc bắt buộc ra ngoài bạn nên mặc quần áo chống nắng có màu sắc lạnh, đội mũ rộng vành, che khẩu trang, găng, tất và đeo kính râm và thoa kem chống nắng tốt nhất để bảo vệ da.

5. Sử dụng kết hợp kem tắm trắng để chăm sóc da:

Ngoài sử dụng các phương pháp chăm sóc da thông thường, nếu không có điều kiện để đi spa tắm trắng thì bạn có thể mua kem tắm trắng về tắm trắng tại nhà. Sản phẩm kem tắm trắng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là kem tắm trắng sakura.

2 mẫu sản phẩm kem tắm trắng mới nhất với tính năng vượt trội nhất :

+ Kem tắm trắng sakura

 Bộ kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura Multivitamin Herbals Whitening System


+ Kem tắm trắng sakura

 

           Bộ kem tắm trắng chuẩn Spa Sakura Super White Spa System