Con cái là điều quý giá nhất của cuộc đời. Vì thế nên nhiều bà mẹ đã không màng đến ngoại hình, vóc dáng mảnh mai thon nhỏ của mình để cho ra đời những thiên thần nhỏ đáng yêu. Vóc dáng của các mẹ không còn mảnh mai mà thay vào đó là chiếc bụng ngấn mỡ, tình trạng rạn da…Làm thế nào để giảm béo sau kỳ sinh nở là điều phân vân của tất cả các chị em có được thiên chức làm mẹ thiêng liêng. Gừng nằm trong top 10 thực phẩm giảm cân hiệu quả. meogiamcan.com tổng hợp và chia sẻ với các mẹ cách giảm béo sau sinh bằng gừng – vừa nhanh chóng, vừa an toàn tuyệt đối.

cach-giam-can-bang-gung-8

Gừng là loại gia vị thường thấy trong gian bếp của mỗi gia đình, vừa làm gia vị, vừa làm vị thuốc hữu hiệu của Đông y. Gừng có vị cay, tính ấm. Theo nhiều nghiên cứu, củ gừng có tác dụng tăng cường trao đổi chất và sự chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể. Gừng có tác dụng hạn chế tích tụ mỡ thừa, giải độc, thanh lọc cơ thể nên có  tác dụng trong việc giảm cân, giảm mỡ cho chị em.

Chất gingerol và shogaol có vai trò như một chất giảm béo tự nhiên có tác dụng giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn. Gừng có tác dụng giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, có tác dụng đặc biệt trong việc giảm mỡ bụng. Gừng có tính nóng nên có tác dụng tạo ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ thừa, phân giải mỡ

Có rất nhiều cách giảm cân bằng gừng đơn giản được nhiều người áp dụng và có hiệu quả rõ rệt, chị em hãy cùng tham khảo nhé:

Bánh mì tẩm mật ong và gừng thái lát: Sử dụng bánh mì lát làm nóng trên chảo sau đó quét một lớp mật ong và thái vài lát gừng tươi. Món ăn này sử dụng cho bữa sáng rất tốt trong việc tiêu giảm mỡ.

Xem thêm thông tin giảm cân sau: thuốc giảm cân hiệu quả , thuốc giảm cân nhanh và bi dao giam can để có thể bổ sung thêm nhiều kiến thức giảm cân và chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.