Những bữa ăn tuy đơn giản nhưng lại có thể mang lại cho người gầy khả năng tăng cân rất lớn bởi việc ăn liên tục và cung cấp dưỡng chất đều đặn. Bổ sung các món ăn giàu dinh dưỡng cho bữa ăn phụ sau đây sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng bạn nhé! Nó sẽ khiến bạn rất thích thú đó!

  1. Trà sữa

Khỏi phải bàn đến độ “hot” của thức uống dành cho giới trẻ này. Các quán trà sữa “xì tin” mọc lên như “nấm sau mưa” quanh các trường học, khu vui chơi.

Vị ngọt thanh từ sữa và trà là thức uống khiến giới trẻ “mê muội”, không kể nam hay nữ. Thạch phô mai đi kèm khiến món trà sữa thêm dinh dưỡng. Thức uống này rất thích hợp cho những ai muốn tăng cân.

  1. Sinh tố trái cây

Sinh tố trái cây là thức uống bổ dưỡng và dễ làm nhất. Chỉ cần bỏ trái cây mình yêu thích vào máy sinh tố, thêm sữa và đường, nhấn nút quay là xong.

Muốn có một ly sinh tố bổ dưỡng thì không thể thiếu sữa tươi hoặc sữa đặc. Bơ, xoài, hồng xiêm, dưa gang, đu đủ, chuối… là những trái cây giúp tăng cân nhanh. Hãy ưu ái những trái cây này cho món sinh tố của bạn.

  1. Chè các loại

Cho dù các món ăn vặt ở nước ngoài “kéo” nhau vào Việt Nam nhiều thế nào thì chè vẫn là món ăn không thể nào từ bỏ. Một ly chè ngọt mát có đậu, đường, đá bào và nước dừa béo ngậy là món ăn lý tưởng những ngày nắng nóng.

Nói đến chè thì có đến hàng trăm loại: Chè bà ba, chè đậu đen, chè đậu xanh, chè đậu đỏ, chè chuối, chè thập cẩm, chè bưởi… Chè nào cũng ngon và ngọt.

  1. Kem

Để có được một ly kem/ que kem béo ngậy mát lành thì phải trải qua nhiều công đoạn. Thành phần chủ yếu của kem là sữa bò, sữa bột nguyên kem, đường. Hàm lượng chất béo và protein trong kem cao giúp cho bạn tăng cân nhanh.

Đậu phộng rang, mứt, cơm dừa khô… là những thành phần trang trí kèm theo nhưng lại có tác dụng làm món kem thơm ngon hấp dẫn và tăng thêm giá trị dinh dưỡng.

  1. Bánh flan

Bánh flan mềm mại, mát lạnh chính là món ăn ưa thích mỗi lần nhóm bạn gái tụ tập. Món bánh thơm ngon béo ngậy này “hút hồn” phái đẹp. Bánh flan được làm từ sữa tươi, sữa đặc, đường, trứng gà và một chút cà phê tạo hương thơm quyến rũ.

Mẹo tăng cân hay:

Để cải thiện thân hình gày nhom của mình, ngoài việc ăn uống đủ chất và tập luyện đều đặn, bạn nên kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng cân cho người gầy là Thuốc tăng cân wisdom weight  đây là sản phẩm giúp bổ sung các vitamin, protein giúp cơ thể tăng cân , tăng cơ hiệu quả, tăng cường sức khỏe dùng tốt cho cả nam và nữ.

thuoc-tang-can
Thuốc tăng cân Wisdom tăng cân nhanh mà an toàn

Các thành phần chính có trong thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight

  • Vitamin K là 0,5 mg.
  • Vitamin C là 0,5 mg.
  • Protein 350mg.
  • Liquid Soyblecethin là 45mg

Công dụng của thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight mang lại

– Cải thiện cân nặng hiệu quả: Thân hình cân đối giúp bạn hoàn toàn tự tin hơn trong cuộc sống.

– Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe: Bạn sẽ luôn tràn đầy sức sống với một sức khỏe vững mạnh.

– Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng: Hấp thụ triệt để chất dinh dưỡng từ thức ăn nạp vào.

– Đối với đàn ông: Thân hình thêm chắc khỏe, tăng vẻ nam tính, thêm tự tin và thành công trong cuộc sống; tăng khả năng sinh lý.

– Đối với phụ nữ: Giúp bạn có thân hình cân đối, quyến rũ hơn rất nhiều.

Xem thêm: