Yếu sinh lý có thể nói là một triệu chứng, một căn bệnh đang rất nhiều người mắc phải hiện nay. Và đặc biệt là dân văn phòng. Và để hiểu hơn về căn bệnh này thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

Theo con số thống kê của Bộ y tế, những nhân viên làm việc trong các văn phòng, cao ốc dễ mắc các bệnh như: bệnh xương, cơ, khớp, mắt, thần kinh, dạ dày, đái thoái đường, béo bụng, béo phì, rối loạn chức năng tình dục, rối loạn cảm xúc tình dục… Đặc biệt, với căn bệnh rối loạn chức năng sinh lý nam giới, hoặc không còn cảm xúc ham muốn khi yêu.

Tình trạng yếu sinh lý của dân văn phòng
Tình trạng yếu sinh lý của dân văn phòng

Trong môi trường công sở, văn phòng làm việc ngồi với máy tính trong khoảng thời gian dài sẽ dẫn đến những biểu hiện không tốt cho sức khỏe như béo bụng, béo phì, tiểu đường có đời sống tình dục nhạt nhẽo và giảm ham muốn. Đặc biệt, với những người thừa cân, béo phì sẽ rất dễ bị tiểu đường tuýp 2 dẫn đến xơ hóa mạch máu trong cơ thể, khiến chức năng lưu thông máu bị ảnh hưởng, mạch máu tinh hoàn làm rối loạn khả năng cương dương.

Ngoài ra, những áp lực, stress, mệt mỏi trong công việc hàng ngày của dân văn phòng cũng khiến sự ham muốn tình dục bị giảm sút nghiêm trọng.

Cùng với những rắc rối, kiêng kị trong sinh hoạt là trạng thái lãnh cảm, thờ ơ với “chuyện ấy” nếu kéo dài sẽ khiến đời sống hạnh phúc của các cặp vợ chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngoài ra, việc sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý như: sâm nhung cường lực tuệ linh để lấy lại phong độ như ngày đầu… cũng là lời khuyên được các bác sĩ đề ra. Bởi các sản phẩm trên có nguồn gốc thành phần tự nhiên rất an toàn cho sức khỏe và lấy lại phong độ thời trai trẻ cho nam giới.

Sâm nhung cường lực tuệ linh - giải pháp cho người yếu sinh lý
Sâm nhung cường lực tuệ linh – giải pháp cho người yếu sinh lý

Theo như một số chia sẻ của các Y bác sĩ những nam giới có thân hình cân đối, thanh mảnh có khả năng sinh hoạt tình dục và ham muốn tình dục cao, tốt hơn hẳn so với các quý ông béo phì.

Đàn ông ngồi văn phòng lâu, ít vận động, không chịu vận động tập thể thao mỗi ngày rất dễ bị béo bụng và béo phì. Khi lượng mỡ trong máu cao sẽ dẫn đến tình rạng rối loạn tổng hợp testosteron (hormone sinh dục nam), dẫn đến chức năng sinh lý suy giảm, bị xuất tinh sớm, dương vật cương cứng không được lâu như mong muốn…

Bởi vậy, để khắc phục cải thiện chức năng sinh lý những nhân viên văn phòng nên duy trì lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học và tích cực vận động thể thao mỗi ngày….

Trong quá trình sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý thì các bạn cần phải sử dụng đúng theo chỉ định và liều lượng của bác sĩ chuyên khoa nhé.

Chúc các bạn sức khỏe!

> Xem thêm: 

Khắc phục tình trạng rối loạn cương dương bằng dưa hấu