Balo đã trở thành quen thuộc với nhiều bạn trẻ, nó không còn là vật dụng đựng đồ nữa, mà là phụ kiện thời trang đẹp còn là phụ hợp với vóc dạng của các bạn nữ. Mời bạn tham khảo bài viết sao Chọn balo nữ phù hợp với ngoại hình dưới đây nhé.

Balo nữ thời trang dành cho những cô nàng mũm mĩm

chon-balo-nu-phu-hop-voi-ngoai-hinh

 

Những cô nàng có ngoại hình mũm mĩm, dễ thương nên chọn một chiếc balo nữ thời trang dạng trơn, một màu. Bề ngang của chiếc balo nhỏ, và bề dày vừa đủ như thế nhìn bạn sẽ cao và đáng yêu hơn. Để chiếc balo không to, cồng kềnh khiến cho bạn thêm nặng nề, thì bạn nên chọn loại balo nào mà bạn có thể bỏ nhiều đồ mà vẫn gọn gàng.

Những cô nàng có chiều cao “khủng”

Để tạo ra sự cân xứng với cơ thể, những cô nàng có chiều cao “khủng” nên chọn một chiếc balo nữ thời trang dạng hộp. Như vậy nó sẽ nổi từng đường cong của cơ thể. Bạn nên tránh sử dụng những chiếc balo nhỏ quá sẽ khiến cho ngoại hình của bạn thô và cồng kềnh.

Bạn nên chọn balo có màu sắc nhã nhặn như: Các màu xanh,xám,hồng phấn… Và đừng quên phối hợp với phụ kiện để giúp bạn thanh nhã hơn nhé.

Những cô nàng cao gầy

balo-nu-thoi-trang-2

Chọn một chiếc balo nữ thời trang có dáng buông thõng xuống với dây đeo dài, kích thước nhỏ là sự lựa chọn thông mình của những cô nàng có thân hình cao gầy.

Những chiếc balo gọn gàng, có chiều rộng dài hơn chiều dài sẽ giúp cho bạn thêm thanh nhã, những vẫn thời trang không kém.

Những cô nàng “mi nhon” nhỏ nhắn

Nếu bạn có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn thì nên chọn cho mình một chiếc balo nhỏ gọn, vừa với lưng của mình. Bạn đừng nên chọn balo quá to, cồng kềnh, trùm hết lưng, như vậy nó sẽ tạo ra sự tương phản với cơ thể của mình. Bên cạnh đó, bạn nên chọn một balo có tông màu tối như: đỏ đun, xanh, xám, đen… nó sẽ không nhanh lỗi mốt.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã biết được cách chọn balo phù hợp vóc dáng mình rồi đúng không nào. Để cung cấp nhiều mẫu balo hơn nữa mời bạn tham khảo: túi du lịch balo laptop tại đây nhé.

Chúc bạn thành công!