Hiện nay, ung thư trực tràng đang là nổi lo của nhiều người vì tình trạng mắc căn bệnh này đã và đang tăng lên nhanh chóng. Nhưng nổi lo về bệnh này giờ đây đã không con nữa khi ung thư trực tràng đã có các loại thuốc hổ trợ điều trị và cũng đã có nhiều bệnh nhân khỏi nhờ dùng phương pháp này. Đó là việc kết hợp điều trị ung thư với sử dụng Fucoidan Extract Granules. Fucoidan Extract Granule là một dòng Fucoidan Nhật Bản, đây là lựa chọn hàng đầu với những ai đang có vấn đề đường tiêu hóa, người bệnh đang trong quá trình điều trị làm giảm chức năng hấp thu dinh dưỡng.

Fucoidan Extract Granule
Fucoidan Extract Granule

Thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm Fucoidan Extract Granules

Đây là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng, được sản xuất từ 100% Fucoidan chiết xuất từ tảo Mozuku Okinawa. Với công nghệ chế biến mới, dòng sản phẩm Fucoidan Nhật Bản này được bào chế theo dạng hạt mịn nhỏ, thích hợp cho những người bệnh gặp khó khăn trong quá trình hấp thu dưỡng chất cho cơ thể.

Trong thành phần dinh dưỡng Fucoidan chứa hàm lượng axit hữu cơ và sulphat rất tốt để kích thích tiêu hóa. Dạng hạt sẽ giúp cho cơ thể hấp thu dễ dàng hơn, thẩm sâu và cung cấp dưỡng chất đến với từng tế vào. Cơ chế hoạt động của thuốc Fucoidan Extract Granules là tác động đến từng tế bào, khiến chúng mạnh mẽ hơn, kích thích cơ chế tự bảo vệ từ đó làm cơ thể tăng dần sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật, ngăn ngừa sự ảnh hưởng của môi trường độc hại đối với cơ thể.

Fucoidan Extract Granules tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, ung thư trực tràng

Với khả năng phát hiện và cô lập tế bào ung thư, thuốc Fucoidan Extract Granules ngăn chặn quá trình cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng những tế bào này, từ đó là chúng bị đào thải dần ra khỏi cơ thể. Khoanh vùng những khu vực có tế bào ung thư và ngăn ngừa sự di căn tránh tình trạng bệnh ngày càng diễn biến xấu đi. Fucoidan được dùng trong các ca điều trị ung thư để hỗ trợ làm tăng khả năng đẩy lùi bệnh tật, cung cấp dinh dưỡng để cơ thể phục hồi nhanh chóng hơn, ngăn ngừa sự tái phát bệnh sau điều trị do quá trình ngăn ngừa di căn tế bào ung thư.

Fucoidan Extract Granules được sản xuất dành riêng cho những bệnh nhân ung thư tá tràng, dạ dày và đường ruột nhưng vẫn đạt được hiệu quả với những bệnh ung thư khác.

Những tác dụng tuyệt vời khi dùng Fucoidan để chăm sóc sức khỏe

  • Giải độc gan và loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể
  • Tăng cường đề kháng
  • Ngăn ngừa bệnh tật
  • Giảm tình trạng mắc bệnh ở người lớn tuổi, đẩy lùi nguy cơ mắc phải biến chứng thường thấy như cao huyết áp, tai biến, tiểu đường,…
  • Tăng cường máu não, giúp người dùng minh mẫn
  • Tăng tuổi thọ

Fucoidan hoàn toàn không có tác dụng phụ, tuy nhiên để đạt hiệu quả chăm sóc sức khỏe, nên dùng một lượng nhỏ 3-4 viên mỗi ngày và duy trì trong thời gian dài. Liều dùng cho người chữa bệnh ung thư cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước mỗi đợt điều trị. Hãy sử dụng loại Fucoidan Nhật Bản này để hổ trợ điều trị cho những người thân yêu của bạn nhé!

>>>Xem thêm: Fucoidan là gì và các loại thuốc từ fucoidan đang có trên thị trường