Dầu dừa là một trong những phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng từ trước đến nay. Chắc hẳn bạn cũng biết tới Miranda Kerr, siêu mẫu người Úc và cũng là thiên thần ăn khách số một của hãng thời trang danh tiếng Victoria Secret. Sự gợi cảm khó cưỡng của Miranda Kerr là thân hình thon gọn, quyến rũ. Vậy bí quyết của cô ấy là gì? Mọi bí mật đã được bật mí tại trang blog cá nhân khi Miranda Kerr sẻ chia mẹo giúp cô lấy lại vóc dáng hoàn mỹ xưa kia của mình. Thật đơn giản không ngờ, đó chính là dầu dừa.

Công dụng giảm cân hiệu quả của dầu dừa

Những chất béo có nguồn gốc từ động vật như mỡ lợn, mỡ gà, da gà, khi ăn, chúng sẽ không được hấp thụ hết, do đó, sẽ tích tụ lại trong cơ thể, gây nên mỡ thừa và béo phì. Tuy nhiên, với dầu dừa, bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích từ loại chất béo lành tính này. Dầu dừa có chuỗi Triglyceride sẽ giúp tiêu hao các phần mỡ thừa nhanh chóng. Hơn nữa, dầu dừa làm tăng cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn và ăn ít đi.

Trong một nghiên cứu tại ĐH Johns Hopkins, một phụ nữ không ăn kiêng khi ăn dầu dừa khẩu phần ăn sẽ ít lại. Chính vì vậy, thay cho những loại dầu khác bạn nên dùng dầu dừa tinh khiết sẽ giúp vòng eo của bạn thu nhỏ lại.

cach-giam-can-bang-dau-dua-4

Giảm cân cực dễ với thực đơn từ dầu dừa

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dầu dừa làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp lượng calo bị đốt cháy nhanh hơn. Ngoài tác dụng hỗ trợ giảm cân, sử dụng dầu dừa còn là cách để loại bỏ độc tố cơ thể, cân bằng hệ tiêu hóa, nuôi dưỡng các tế bào. Trong dầu dừa cũng có chất giúp tiêu diệt nấm candida, một loại nấm có thể gây cảm giác thèm ăn, mệt mỏi và tăng cân.

Thực đơn giảm cân bằng dầu dừa dễ áp dụng và vô cùng tiết kiệm. Bạn sử dụng dầu dừa nguyên chất trong việc chế biến. Trong các món nướng, bạn cũng có thể phết một chút dầu dừa lên. Dầu dừa sẽ làm cho hương vị của món ăn trở nên đậm đà và thơm hơn rất nhiều. Hơn nữa, dầu dừa còn rất an toàn với sức khỏe.

Cách thứ 2 để giảm cân bằng dầu dừa là bạn hãy sử dụng trực tiếp dầu dừa. Bạn nên uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày, nếu đã quen thì tăng lên thành 4 thìa. Đây quả là một thực đơn giảm cân dễ áp dụng và vô cùng đơn giản, àn toàn và phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

Cho hỗn hợp 2 muỗng dầu dừa nguyên chất với sữa chua và để trong tủ lạnh. Khi ăn bạn sẽ không cảm thấy ngán vì dầu dừa đã đông cứng lại, từ từ tan ra trong miệng và chuyển dần sang thể lỏng. Sau đó, dưỡng chất từ dầu ăn sẽ thấm vào cơ thể và phát huy tác dụng giảm béo dần dần.

Chúc bạn có được vóc dáng thon gọn và sức khỏe tốt với thực đơn giảm cân từ dầu dừa.

Xem thêm những thông tin sau: thuoc giam can , thực đơn giảm cânthuoc giam can lishou để biết thêm thông tin giảm cân và làm đẹp cho bản thân.