Sau khi sinh muốn có được vóc dáng nhanh chóng nhất các mẹ cần lên kế hoạch giảm cân cho mình. Một trong những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả lại rất an toàn sau sinh đó chính là khoai lang.

Vì sao khoai lang có thể giảm cân?        

Bạn đang tự hỏi vì sao loại thực phẩm dân giã này lại có tác dụng giảm cân đúng không nào? Câu trả lời đó chính là nhờ khoai lang chứa ít tinh bột. Lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/3 với cơm, ½ so với khoai tây chính vì thế chúng ta có thể sử dụng để thay thế các loại thực phẩm thông thường khác.

Bạn có thể chọn khoai lang cho thực đơn giảm cân cho bữa ăn sáng hoặc ăn vặt khi đói mà không sợ tăng cân bởi loại thực phẩm này không có chất béo và cholesterol, có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của tế bào mỡ.

Trong khoai lang còn có chứa hàm lượng chất chất xơ rất lớn giúp người bạn có cảm giác nhanh no, lâu đói, hạn chế việc ăn vặt và ăn nhiều.

Khoai lang cũng chứa nhiều enzyme tiêu hóa giúp dạ dày làm việc tốt, tiêu thụ hết lượng thức ăn đưa vào mà không để dư thừa. Từ đó, hạn chế tình trạng thức ăn dư thừa tạo thành tế bào mỡ dưới da.

cach-giam-can-bang-khoai-lang-3

So với các loại thức ăn khác, khoai lang chứa rất ít calo, chính vì thế đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cách giảm cân bằng khoai lang

Từ khoai lang các mẹ có thể luộc, nướng hoặc hấp đều được. Tuy nhiên không được chiên hoặc xào, bởi nếu có sự tiếp xúc của dầu mỡ sẽ làm giảm đi hiệu quả giảm cân của khoai lang.

Đặc biệt, dầu mỡ sẽ dẫn tới đầy bụng, khó tiêu…

Chị em có thể ăn khoai lang thay cơm hoặc kết hợp ăn cơm với khoai lang.

– Bữa sáng ăn từ 2-3 củ khoai. Có thể thay những món ăn khác bằng khoai trong thời gian giảm cân.

– Bữa trưa và bữa tối, giảm bớt lượng cơm, ăn nhiều khoai hơn.

Chúc bạn thành công với bí quyết giảm cân nhanh này nhé.

Cùng tham khảo thêm những thông tin thuoc giam can lishou , thuốc giảm cân hiệu quả và thuốc giảm cân nhanh để có kiến thức giảm cân tốt nhất.