Bạn đang phân vân và thắc mắc liệu sử dụng que thử thai chip chip có mang lại kết quả ưng ý nhất cho mình hay không ? Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Thị trường que thử thai tại Việt Nam khá đa dạng. Phổ biến và thông dụng nhất với chị em phụ nữ là thương hiệu Quick Stick. Thời gian gần đây, các thương hiệu que thử thai như Quick Strip, Chip chips, Acon cũng được tin dùng vì độ chính xác cao của các thương hiệu này. Trong đó, que thử thai chip chip được nhiều người lựa chọn và sử dụng rộng rãi hơn. Vậy Dùng que thử thai chip chip có chính xác không? Hãy cùng bài viết dưới đây để tìm hiểu que thử thai chip chip nhé!

que-thu-thai-chip-chip

Que thử thai CHIP – CHIPS là thử nghiệm nhanh định tính phát điện sự có mặt của HCG trong nước tiểu. Với độ nhạy kà 25mlU/ml. Bộ thử nghiệm sử dụng sự kết hợp giữa kháng thể đơn dòng và đa dòng để phát hiện HCG có trong nước tiểu ở độ nhạy được yêu cầu. Que thử thai CHIP – CHIPS không bị ảnh hưởng bởi phản ứng chéo của các yếu tố gây nhiễm từ các cấu trúc liên quan đến chức năng sinh lý như glycoprotein hormones hFSH, hLH and hTSH.

  • Bảo quản: Que thử thai CHIP – CHIPS phải được bảo quản ở nhiệt độ phòng (4-30 độC) trong túi dán kín cho đến ngày hết hạn sở dụng. Tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Hạn dùng: 24 tháng
  • Tiêu chuẩn: Nhà sản xuất.
  • Số đăng ký lưu hành: QLSP-0136-08

Một số lưu ý cần biết về cách sử dụng que thử thai chính xác CHIP CHIPS
– Que thử thai CHIP – CHIPS giúp phát hiện thai sau từ khi 7 đến 10 ngày kể từ khi giao hợp.
– Không dùng Que thử thai CHIP – CHIPS đã lấy ra khỏi bao nhôm được 10 phút.
– Nên lấy nước tiểu vào sáng sớm sau khi thức dậy, bởi vì lúc đó có nhiều hCG nhất.
– Không được sử dụng que thử đã quá hạn dùng.
– Để xa tầm tay trẻ em.
– Số lô, ngày sản xuất, hạn dùng, số đăng ký lưu hành được in trên tùi của que thử.

Ngoài ra còn rất nhiều que thử thai khác như quickticks, clearblue,… khá tốt cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu như bạn đang cần một bài viết chi tiết về cách sử dụng thì có thể tham khảo TẠI ĐÂY