Trong những năm gần đây, những bệnh như viêm thanh quản xuất hiện rất nhiều, phần lớn là những người nam giới ở tuổi 40. Những loại bệnh như thế này thường xuyên xuất hiện ở những người làm nghề giáo viên hay những người làm các công việc chăm sóc khách hàng. Dưới đây là những nguyên nhân và triệu chứng của bệnh.

Các nguyên nhân của viêm khớp dạng thấp

  • Nhiễm trùng virus
  • Do thói quen nói nhiều hoặc do đặc thù công việc cần nói nhiều như ca sỹ, diễn viên,…
  • Do nhiễm vi khuẩn, điểm hình là vi khuẩn bạch cầu
  • Trào ngược thực quản
  • Do sử dụng nhiều thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích khác
  • Đang mắc bệnh đái tháo đường, bệnh gút,… cũng gây ra tình trạng viêm thanh quản làm khàn tiếng, mất tiếng.
  • Sống trong môi trường xung quanh ô nhiễm, nhiều khỏi bụi, khói thuốc lá,…

Triệu chứng của bệnh viêm dây thanh quản cấp, mãn tính

Những triệu chứng hay gặp như: ngứa rát trong cổ họng, có cảm giác cổ họng bị đau, ho nhiều, nổi hạch, khối u bất thường ở cổ, khàn tiếng dẫn tới mất tiếng. Ngoài ra, một số bệnh nhân có thể gặp phải tình trạng sốt, chảy nước mũi và người lúc nào cũng cảm thấy rất mệt mỏi.

Hiện nay, để điều trị viêm thanh quản, bác sĩ thường dùng cho bệnh nhân thuốc nhóm chống viêm corticoid (dexamethasone), kháng sinh, nhóm dung dịch chứa muối kiềm Natri, kết hợp tránh nói to, không uống nước lạnh, tránh khói thuốc, rượu và hóa chất, đề phòng khô họng, … Tuy nhiên, các phương pháp trên chủ yếu chỉ giảm được triệu chứng bệnh, vì thế viêm thanh quản thường rất dễ tái phát.

Trước vấn đề khó khăn trong việc điều trị viêm thanh quản cũng như việc bắt thanh quản hoạt động quá nhiều của người bệnh khiến cho viêm thanh quản dể bị tái phát. Chính vì vậy, thực phẩm Tiêu Khiết Thanh ra đời giúp đẩy lùi và hổ trợ kiểm soát căn bệnh này.

Tiêu Khiết Thanh
Tiêu Khiết Thanh

Với thành phần 100% thảo dược như: Rẻ quạt có tác dụng bảo vệ tránh tổn thương trên dây thanh âm, kháng lại vi sinh xâm nhập (vi khuẩn, virus…), làm lành vết thương, giúp long đờm, giảm viêm họng, giảm sốt và khản tiếng. Bán biên liên giúp giải độc, giảm sưng đau. Bồ công anh, Sói rừng giúp thanh nhiệt, giảm nóng họng. Với những thành phần này, Tiêu Khiết Thanh có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm thanh quản, giảm triệu chứng sốt, đau họng, nóng họng, long đờm, và đặc biệt hữu dụng đối với các trường hợp bị khản tiếng, mất tiếng, giữ gìn sự trong sáng của giọng nói. Mặt khác, nó có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới và khả quan cho bác sĩ cũng như bệnh nhân trong hỗ trợ điều trị viêm thanh quản, giúp giọng nói trong sáng hơn. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bệnh nhân nên sử dụng theo từng đợt liên tục từ 3 đến 6 tháng.