Đa số chị em phụ nữ vẫn chưa chăm sóc tốt cho vòng một của mình. Đặc biệt là về chế độ dinh dưỡng. Để giúp chị em biết chăm sóc cho núi đôi của mình tốt hơn chúng tôi sẽ có những chia sẻ về những vitamin cần thiết cho vòng một khỏe dưới đây:

Vitamin A

Vitamin A là một chất dinh dưỡng thiết yếu làm giảm tổn thương gốc tự do có thể ảnh hưởng tới ngực, do vậy ngăn ngừa nhiễm nấm. Ngoài ra, vitamin A cũng có khả năng tăng cường sản sinh sữa ở các bà mẹ cho con bú.
Những thực phẩm giàu vitamin A bao gồm cà rốt, xoài, thịt bò, khoai lang, trứng…

Vitamin E

Vitamin E có rất nhiều lợi ích với sức khỏe. Nó giúp tăng cường sức khỏe của ngực. Vitamin E có thể ngăn ngừa sự phát triển của chât xơ trong mô vú và cũng giúp giảm tình trạng đau ngực ở một số phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt.
Những thực phẩm giàu vitamin E gồm hạnh nhân, rau bina, quả bơ, cá, hạt hướng dương…

Vitamin C

Vitamin C là chất dinh dưỡng cần thiết với nhiều lợi ích cho sức khỏe bao gồm tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, vitamin C có thể cân bằng hormon vú, giúp duy trì mô vú, giữ nước và ngăn ngừa sự nhân lên bất thường của các tế bào trong vú, do vậy giảm nguy cơ ung thư vú.
Một số loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C gồm cam, ớt đỏ, cải xoăn, rau lá xanh, súp lơ xanh, ổi, dâu tây, bưởi.

Mong rằng với  những chia sẻ trên đây về vấn đề những vitamin cần thiết cho vòng 1 khỏe sẽ cho các bạn có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

Xem thêm:

9 thói quen đơn giản giúp chị em phòng ngừa ung thư vú