Bạn là những người doanh nghiệp những không biết uống quá nhiều rượu bia? Điều này làm ảnh hưởng được các nhiệm vụ công việc chiến lược của công ty. Nhưng khi uống bia rượu bạn cảm say và nhức đầu điều này cũng làm cho bạn mệt nhọc với một đống công việc. Vậy làm sao vừa có thể hoàn thành nhiệm vụ mà vẫn có thể giải rượu được? Qua bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ cho bạn cách giải rươu bằng bột sắn dây giúp bạn luôn có tinh thần minh mẫn.

hinh29
bột sắn dây cách giải rượu hiệu quả

Nguyên liệu

+ 200ml nước sôi để nguội

+ 1 quả chanh tươi

+ 6 muỗng cà phê bột sắn dây

+ 1 muỗng cà phê đường hoặc muối

Cách thực hiện

Cách 1: Bột sắn dây với đường và chanh

Nước bột sắn dây với chanh

+ Rót 200ml nước vào trong cốc cùng với bột sắn dây, dùng muỗng khuấy cho tới khi tan hết ra.

+ Tiếp tục cho thêm đường, nước cốt chanh và đá viên với lượng vừa phải cho dễ uống.

Cùng với thành phần dinh dưỡng có trong công thức giải rượu bằng bột sắn dây và chanh tươi sẽ giúp bạn tỉnh táo nhanh chóng, hồi phục thể lực trở lại.

>>>>Xem thêm:  Bột sắn dây uống chín hay uống sống tốt hơn?

Cách 2: Bột sắn dây và muối

Bột sắn dây và muối

+ Rót 200ml nước vào ly, cho bột sắn dây vào cùng rồi dùng muỗng khuấy đều.

+ Tiếp tục vào thêm chút muối vào cho vừa.

hinh30
Bột sắn dây và muối nước uống giải rượu

Mặc dù cách giải rượu bằng bột sắn dây và muối có phần hơi khó uống với một số người, tuy nhiên nó lại có hiệu quả trong việc giải rượu cực nhanh. Bởi lẽ đây là bài thuốc đông y có tác dụng giải rượu được nhiều người thực hiện. Sắn dây kết hợp với muối giúp người say tỉnh táo hơn, loại bỏ nhanh chóng độc tố ra ngoài cơ thể.

Với những người nghiện rượu mãn tính, nếu muốn cai rượu thì có thể dùng nước củ sắn dây vắt khoảng 20 đến 30g mỗi ngày, cộng thêm giảm bớt lượng rượu thì chỉ sau 6 đến 8 tuần là có hiệu quả rõ rệt.

Hi vọng bài viết này sẽ đem lại những thứ tốt nhất cho các chàng trai doanh nghiệp. Bây giờ các bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề giao tiếp với khách hàng mà say sỉn hay nhức đầu nữa. Bột sắn dây sẽ thay bạn giúp bạn giải rượu hiệu quả.

Xem thêm: Cách cai rượu bằng thuốc nam với lá húng quế

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: cachgiairuou.vn