Sử dụng nước hoa hồng khi nào để đạt được hiệu quả nhất?

 

Nước hoa hồng là một sản phẩm dưỡng da không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Nó có rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp cho làn da: tăng cường độ ẩm, giúp các lỗ chân lông được se khít. Tuy nhiên dùng nước hoa hồng khi nào và như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết.

Hiểu được mối quan tâm của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được cách sử dụng nước hoa hồng khi nào để đạt được hiểu quả nhất.

 

Nước hoa hồng hay còn gọi là toner, đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng để chăm sóc da nhất hiện nay. Nước hoa hồng giúp cân bằng và ổn định lại độ pH cho làn da, bên cạnh đó có thể điểm qua một số công dụng khác của nước hoa hồng như:

  • Làm sạch da
  • Giữ ẩm cho da
  • Se khít lỗ chân lông
  • Điều tiết tuyến bã nhờn
  • Chống lão hóa vùng da cổ
  • Dưỡng ẩm mắt và môi

Trong thành phần của nước hoa hồng có các tinh chất hỗ trợ làm sạch da ở mức độ cao nhất, giúp kháng khuẩn cho da, bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng và bảo vệ da mọi lúc để da luôn giữ được vẻ mịn màng, trẻ trung.

 

Vậy bạn có biết dùng nước hoa hồng khi nào để có hiệu quả cao nhất không?

Để có hiệu quả sử dụng tốt nhất thì mỗi ngày bạn nên dùng nước hoa hồng 2 lần, buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Nước hoa hồng cũng sẽ phát huy công dụng của mình trong tẩy trang, hoặc sau khi bạn tẩy da chết, nó sẽ giúp bạn cân bằng lại làn da của mình và hấp thu được tất cả những dưỡng chất trong kem dưỡng.

 

Sau đây là một vài trường hợp nên sử dụng nước hoa hồng để đạt được hiệu quả tốt nhất

Trong tẩy trang

Kết quả hình ảnh cho sử dụng nước hoa hồng eucerin

Chị em phụ nữ thời hiện đại thường có thói quen phải trang điểm mới đi ra ngoài, lớp phấn trang điểm khi sẽ bám dính lên da để giúp bạn tỏa sáng, tuy nhiên chính lớp phấn trang điểm này sẽ khiến làn da bạn “kêu cứu” nếu không được làm sạch kịp thời.

 

Sau khi trang điểm nếu không tẩy trang sạch sẽ những lớp phấn này sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn, nó còn gây nhiễm khuẩn, khiến lỗ chân lông rộng hơn, đây chính là lý do những người thường xuyên trang điểm sẽ có làn da giống như bị rỗ vì lỗ chân lông quá rộng.

 

Bạn phải dùng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt tẩy trang để loại bỏ lớp phấn trang điểm này, tuy nhiên không phải lúc nào làn da của bạn cũng được làm sạch ở mức độ cao nhất, vẫn có những vụn phấn bị xót lại, dù chỉ một lượng nhỏ cũng khiến da bạn phải chịu hệ quả.

 

Vậy giải pháp cho bạn lúc này là gì? Bạn hãy dùng nước hoa hồng nhỏ ra bông tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng lên khắp mặt, những thành phần có trong nước hoa hồng sẽ giúp làn da của bạn được làm sạch ở mức độ cao nhất, nhờ đó mà làn da bạn luôn mềm mại và dù có trang điểm mỗi ngày thì cũng không cần lo lắng làn da bị tàn phá.

 

Khi dưỡng da hằng ngày

Bạn có biết nguyên nhân vì sao các chuyên gia lại khuyên nên sử dụng nước hoa hồng 2 lần/ ngày không? Bởi vì trong thành phần nước hoa hồng đều có chứa một lượng lớn vitamin, khi bạn dùng nước hoa hồng thoa lên da những dưỡng chất này sẽ thẩm thấu dần để chăm sóc da, giữ ẩm cho da.

 

Buổi sáng khi thoa nước hoa hồng, làn da bạn sẽ có một lớp màng mỏng giúp bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến da trong ngày, và buổi tối nó sẽ giúp cân bằng lại làn da sau một ngày hoạt động mệt mỏi.

 

Vậy lựa chọn loại nước hoa hồng nào chăm sóc da tốt nhất?

 

Bạn đã biết sử dụng nước hoa hồng khi nào để có kết quả tốt nhất, vậy bạn đã lựa chọn được nước hoa hồng thích hợp để sử dụng chưa?

 

Giữa những dòng nước hoa hồng tràn lan thật – giả như hiện nay thì thật là khó để tìm được một loại nước hoa hồng có tác dụng tốt với làn da của mình. Nếu vẫn đang hoang mang và không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì bạn có thể tham khảo dòng nước hoa hồng Eucerin của Mỹ Phẩm Eucerin hiện tại có 2 loại:

1. Nước hoa hồng Eucerin ProAcne Solution Toner 200ml

Nước hoa hồng Eucerin DermatoClean Clarifying Toner 200ml dành cho da nhạy cảm, da thường

Nước hoa hồng Eucerin ProAcne Solution Toner 200ml

Eucerin ProAcne – Toner có thể được sử dụng như một bước trong tiến trình tẩy trang, làm sạch và chăm sóc da hàng ngày.

Sản phẩm có công thức chứa 2%  Lactic Acid với hoạt tính giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn , thu nhỏ lỗ chân lông mà không làm khô da.

Sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho vùng da chữ T và các vùng da có vấn đề khác, đồng thời cũng có thể dùng chung với các loại thuốc trị mụn thông thường.

 

2. Nước hoa hồng Eucerin DermatoClean Clarifying Toner 200ml

Nước hoa hồng Eucerin DermatoClean Clarifying Toner 200ml

dành cho da nhạy cảm, da thường

Nước hoa hồng Eucerin DermatoClean Clarifying Toner dành cho da nhạy cảm, da thường giúp nhẹ nhàng loại bỏ mọi bụi bẩn còn lại sau khi sử dụng nước rửa mặt.

 Sản phẩm đã được kiểm chứng phù hợp với nhiều loại da, nhưng hiệu quả nhất là cho da thường và da nhạy cảm. Giúp da hô hấp tốt hơn.

Thành phần sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất như: APG Complex là hợp chất tẩy rửa bụi bẩn một cách nhẹ nhàng cho da mặt, không gây dị ứng hay biến chứng gì sau khi sử dụng, còn có Gluco-glycerol, đây là hoạt chất dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho da và hoạt chất Axit Hyaluronic giúp giữ ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

 

Trên đây là cách sử dụng nước hoa hồng khi nào để đạt được hiểu quả nhất. Chúc các bạn luôn có làn da xinh tươi, trẻ trung và thường xuyên theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp nữa nhé!

 

Tham khảo thêm:

Review các loại nước hoa hồng Eucerin

Cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quả nhất