Tảo Spirulina là thức ăn tự nhiên được làm từ tảo xanh lục và chứa trên 30 chất dinh dưỡng có lợi. Khoảng 50-80 gram protein thực vật có thể được tìm thấy trong 100 gram Spirulina và protein này, có chứa một sự cân bằng tốt đẹp của tất cả các axit amin thiết yếu, là cao cấp về chất lượng. Tảo Spirulina cũng cung cấp sự cân bằng tuyệt vời của khoáng chất và vitamin bao gồm beta carotene, canxi và magiê. Các chất dinh dưỡng trong tảo Spirulina được tiêu hóa và hấp thụ nhanh bởi cơ thể, do đó lợi ích dinh dưỡng của nó không bị mất. Nó là tuyệt vời trong việc chống lại sự mất cân bằng phát sinh từ lối sống thói quen và nó có hiệu quả trong việc vượt qua và ngăn ngừa các rối loạn khác nhau phát sinh từ một chế độ ăn uống cân bằng không tốt, bao gồm không đủ ăn rau. Tảo Spirulina dùng trước bữa ăn cũng có lợi cho những ai đang ăn kiêng và muốn giảm lượng calo. Spirulina là sản phẩm được sản xuất và là sản phẩm bán chạy tại Nhật Bản. Vậy ở thị trường Việt Nam muốn tìm tảo xoắn mua ở đâu?

Tảo xoắn Spirulina 100%
Tảo xoắn Spirulina 100%

Thành phần

Spirulina có chứa beta carotene xấp xỉ từ 64 đến 75 lần so với rau bina, cộng thêm một lượng chất dinh dưỡng cân bằng và cân bằng bao gồm vitamin B1, B2, B6, B12, E, folic acid và Pantothenic acid, cũng như các khoáng chất như Kali , Canxi, Phốt pho, Magie và Sắt.

Tảo Spirulina là gì?

Tảo Spirulina là một loại tảo cực nhỏ có hình xoắn ốc hoàn hảo. Hình thức sống động quang hợp đầu tiên, tổ tiên bất tử của chúng ta, được thiết kế theo bản chất 3,5 tỷ năm trước. Tảo xanh như tảo Spirulina tạo ra oxy trong bầu khí quyển của chúng ta cho phép tất cả các dạng sống cao hơn phát triển. Nó đã tự đổi mới với hàng tỷ năm trí tuệ tiến hóa thành công được mã hoá trong DNA của nó.

Sự khác biệt giữa Chlorella và Spirulina?

Tảo Spirulina và tảo xanh lục không có cùng thể loại như Chlorella. Chlorella, cũng như các loài thực vật phức tạp, thuộc về một nhóm sinh học được gọi là “sinh vật nhân chuẩn.” Tảo Spirulina và tảo xanh lục thuộc về nhóm sinh học được gọi là “sinh vật nhân sơ”. Chúng nằm trong nhóm thể chất giống như vi khuẩn – đó là lý do tại sao bạn thường tìm thấy những sản phẩm này được gọi là “cyanobacteria”. Spirulina cũng có tỷ lệ hấp thụ cao hơn Chlorella, cũng như lượng beta carotene lớn hơn. Phycocyanine cũng chỉ tìm thấy trong tảo Spirulina. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về sự khác biệt của tiêu hóa và giá trị dinh dưỡng .

Liều lượng sử dụng?

Liều tối thiểu được đề nghị là 40 viên / ngày (8 gram) -JHNFA – Hiệp hội Lương thực Thực phẩm Y tế Nhật Bản. Tảo Spirulina là một thực phẩm bổ sung tự nhiên và do đó có thể được tiêu thụ bất cứ lúc nào trong ngày. Mặc dù các chất dinh dưỡng của Spirulina được tiêu hóa tốt, nhưng nó là lý tưởng để tiêu thụ tất cả các chất bổ sung sau bữa ăn, để hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Làm thế nào tôi có thể mua Spirulina?

Để có thể mua được tảo xoắn chất lượng, bạn có thể đến Nhà thuốc Việt. Địa chỉ của Nhà thuốc Việt gồm:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường Đakao, Q.1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 08. 3956 1247 – 097.703.7676

Như vậy là các bạn có thể biết tảo xoắn mua ở đâu rồi nhé!

Spirulina giúp cải thiện sức khoẻ của tôi như thế nào?

Tảo Spirulina chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất trong thực phẩm, thực vật, ngũ cốc hoặc thảo mộc. Đây là loại thực phẩm protein cao nhất hiện có với trên 60% tất cả protein thực vật tiêu hóa. Nó cũng có nồng độ cao nhất beta carotene, vitamin B12, sắt và khoáng chất và acid béo cần thiết GLA. Những đặc tính này làm cho Spirulina trở thành một thực phẩm tuyệt vời thay thế cho vitamin và khoáng chất cô lập. Để biết thêm thông tin về dinh dưỡng, vui lòng xem trang Tin tức .

Được phép dùng chung với các sản phẩm thực phẩm và thuốc chữa bệnh khác không?

Tảo Spirulina là một sản phẩm thực phẩm, vì vậy bạn có thể mang nó với các loại thực phẩm hoặc thuốc chữa bệnh khác. Có thể dễ hiểu nếu bạn nghĩ nó như một loại rau xanh hoặc vàng đã được làm khô. Tuy nhiên, có một loại thuốc dùng để điều trị chứng xơ cứng động mạch và đau thắt ngực gọi là Coumadin. Do những người có vấn đề với tim hoặc các mạch máu của họ, đó là một loại thuốc làm loãng máu khiến máu rất đông. Spirulina 100% chứa vitamin K và một trong những tác dụng của Vitamin K là thúc đẩy sự dày lên của máu, do đó có khả năng nó có thể ức chế hiệu quả của Coumadin. Trong Spirulina 100%, có khoảng 40-80 μg Vitamin K trên 100 gram, một lượng khá đáng kể. Do đó, chúng tôi khuyên những người đang dùng thuốc như Coumadin tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ của họ trước khi dùng Spirulina.

Có thể cho trẻ em được không?

Tảo Spirulina là thức ăn, do đó nó phù hợp cho mọi người, từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi. Một số người trộn các hạt Spirulina với thức ăn của con mình và cho chúng theo cách đó.

>>>Xem thêm: Tảo xoắn Spirulina có tốt không?