Bạn đã bao giờ áp dụng các trị thâm quầng mắt bằng các nguyên liệu thiên nhiên chưa? Sau đây là 3 bí quyết trị thâm quầng mắt siêu đơn giản tại nhà.

Trị thâm quầng mắt bằng táo tàu:

 qua ngot qua nhat.jpg_rrds

Táo tàu ngoài việc được sử dụng sản xuất nhiều loại thực phẩm, còn có công dụng nuôi dưỡng các dây thần kinh và bề mặt da, là thực phẩm bổ dưỡng cực tốt. Phụ nữ ăn nhiều táo tàu có thể dưỡng khí huyết, giúp gương mặt thêm hồng hào, giảm vết thâm đen do thiếu máu gây ra vì có thể thúc đẩy sự hấp thụ, bổ sung các nguyên tố vi lượng như sắt.

Trị thâm quầng mắt bằng hạt mè đen:

Tác dụng của mè đen thì ai cũng biết, nhưng công dụng loại bỏ vết thâm quầng có thể không nhiều người biết. Mè đen chứa vitamin E có tác dụng bổ dưỡng cho mắt, từ đó có thể làm chậm sự hình thành quầng thâm ở mắt.

Trị thâm quầng mắt bằng nước chè đặc:

1(584)

Nước chè đặc để nguội tẩm vào miếng gạc mềm đắp lên mắt trong 10 phút; hoặc cứ sau 1-2 phút lại thay đổi miếng gạc và thay đổi như vậy 3-4 lần. Sau đó thoa kem dưỡng da dành cho vùng mắt.

Trên đây là 3 cách trị thâm quầng mắt đơn giản tại nhà, bạn có thể tham khảo ngay để chọn cho mình một loại mặt nạ trị thâm quầng phù hợp.

Xem thêm:

>> 6 cách trị mụn thâm cực nhanh chóng, hiệu quả

>> Cách chăm sóc da nhờn hiệu quả và an toàn tại nhà

Nguồn: biquyetlamdep.info