Đỏ cam là màu son phù hợp với hầu hết các loại da nên được rất nhiều chị em lựa chọn. Sau đây, cùng tìm hiểu 4 thỏi son màu đỏ cam đang được các nàng yêu thích nhất nhé.

1. Son KOI Chic Fresh Matte Lipstick (Son KOI Chic)- Màu C03 Sunset

Nếu yêu thích son môi và có thói quen tìm hiểu về những thỏi son an toàn thì có lẽ KOI Chic Fresh Matte Lipstick không còn xa lạ với bạn nữa. Đây cũng là một trong những thỏi son nằm trong List những dòng son môi không chì tốt nhất với đầy đủ giấy chứng nhận từ bộ y tế và các cơ quan kiểm định chất lượng, KOI Chic được nhiều người yêu thích bởi bảng thành phần son an toàn và không làm hại môi.

 

Bảng màu son có tổng cộng 5 màu, trong đó C03 Sunset (đỏ cam) là một trong những màu son bán chạy nhất của hãng. Chất son lì và có chứa dưỡng nhẹ khi dùng không khiến môi bị khô nhưng cũng không quá bóng khiến KOI Chic chiếm tình cảm của cả những cô nàng mê son lì lẫn son dưỡng. C03 Sunset là thỏi son được kết hợp giữa tone cam ấm và đỏ tươi với tỉ lệ khá đều nhau. Màu son không thiên đỏ cũng chẳng thiên cam nên dù sở hữu nước da trắng sáng hay ngăm đen thì KOI Chic C03 Sunset cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Khả năng lên màu son khá tốt, với những cô nàng yêu thích một lớp son nhẹ trên môi thì các bạn chỉ cần apply son một lần duy nhất mà thôi. Ngược lại nếu muốn sở hữu một đôi môi mang sắc đỏ tươi đằm thắm thì đừng ngần ngại di son thêm một lần nữa nhé. Các khuyết điểm trên môi như môi thâm, viền môi sậm màu cũng hoàn toàn được che giấu bởi lớp son mềm mịn như nhung của KOI Chic.

Là dòng son không chì an toàn, nên độ bám màu của son KOI Chic ở mức trung bình, thời gian bám màu tốt nhất của son thường trong khoảng 4h đầu. Nếu muốn màu son tươi tắn hơn thi bạn có thể dặm lại một chút sau khi ăn hoặc uống nước.

Với thỏi son màu đỏ cam của KOI Beauty các nàng có thể bất chấp mọi phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng cho tới quyến rũ và sẵn sàng sử dụng chúng trong mọi trường hợp, đi chơi, đi làm, dự tiệc,…sẽ đều mang những nét đẹp riêng.

Giá: 279k

2. Son Mac – Màu Lady Danger

Không chỉ có Ruby Woo mà khi nhắc đến Mac người ta còn nghĩ ngay tới một thỏi  son khác tạo nên tên tuổi cho MAC, không ai khác chính là Mac Lady Danger – thỏi son màu đỏ cam đẹp nhất của Mac nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phái đẹp.

Mac Lady Danger là thỏi son thuộc dòng Mac Matte với chất son lì nhưng không quá lì như dòng Retro Matte của Mac nên vẫn tạo cảm giác mềm mại cho môi khi dùng. Tuy nhiên, với những bạn sở hữu môi khô, đặc biệt dùng trong mùa đông thì các bạn vẫn cần dưỡng và tẩy da chết cho môi trước khi dùng nếu muốn màu son lên chuẩn đẹp nhất. Son Mac nói chung có khả năng lên màu và độ bám màu tốt, khi ăn uống son vẫn sẽ bám một phần vào thành cốc và bát ăn nhưng màu son trên môi vẫn khá đẹp.

So với những thỏi son màu đỏ cam khác thì Mac Lady Danger lại sở hữu sắc đỏ cam san hô khá lạ mắt, sự kết hợp giữa tone cam san hô cùng màu đỏ tươi khiến thỏi son này có màu sáng hơn so với những thỏi son đỏ cam thông thường. Cũng vì thế mà những cô nàng có làn da quá tối màu vẫn nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Giá: 450k

3. Son 3CE Red Recipe – Màu 211 Dolly

Dòng son tạo nên cơn sốt lớn mạnh nhất của 3CE tính tới thời điểm hiện tại chắc có lẽ vẫn là son 3CE Red Recipe, mặc dù dòng son kem lì 3CE Velvet Lip Tint mới cũng khiến phái đẹp một phen khốn đốn nhưng xét về sức ảnh hưởng lớn mạnh thì vẫn không sánh được bằng đàn chị 3CE Red Recipe ra đời trước đó.

Bảng màu son 3CE Red Recipe có tổng cộng 5 màu son, trong đó đều là những thỏi son đỏ với sắc độ khác nhau. Chất son cũng được chia theo từng màu. #211 Dolly (màu đỏ cam) và #212 Moon (màu đỏ thuần) là 2 trong số 5 thỏi son sở hữu chất son satin – lì nhưng vẫn chứa dưỡng nên khi dùng sẽ tạo hiệu ứng môi bóng nhẹ. 3 màu son còn lại là: #213 Fig (màu đỏ hồng), #214 Squeezing (màu đỏ tươi) và #215 Ruby Tuesday (màu đỏ thẫm) lại mang trong mình chất son lì mịn với khả năng bám màu tốt hơn.

Son 3CE Red Recipe 211 Dolly là thỏi son màu đỏ cam thiên đỏ, cũng vì thế mà màu son này đặc biệt thích hợp với những cô nàng sở hữu nước da sậm màu, tone đỏ cam thiên đỏ sẽ giúp làn da của bạn sáng bừng lên hơn nữa còn tạo hiệu ứng răng trắng sáng rõ rệt. Màu đẹp, chất son lì chứa dưỡng khiến môi mềm mướt là lý do nhiều người lựa chọn son 3CE Red Recipe 211 Dolly trong những ngày thời tiết hanh khô như hiện nay.

Giá: 350k

4. Son Ofelia Starlight Velvet Lipstick – Màu Miss Vee

Không thể thiếu đó chính là tân binh mới của nhà Ofelia – thỏi son Ofelia Starlight Velvet Lipstick màu Miss Vee. Ra mắt vào những ngày đầu tiên của tháng 11, dòng son mới toanh này của Changmakeup đã nhanh chóng tạo nên hiệu ứng lan tỏa trên khắp các blog, diễn đàn làm đẹp. Miss Vee là màu son được yêu thích trong bảng 6 màu son Ofelia Starlight Velvet Lipstick của Chang lần này.

Xét về chất son thì Ofelia Starlight Velvet Lipstick hoàn toàn khiến mình hài lòng, nhiều người nhận xét rằng chất son của em này khá giống với thỏi son cao cấp Nars Audacious Lipstick với chất son lì mềm và sẽ có hiệu ứng bóng nhẹ khi bạn đánh son full môi.

Miss Vee là thỏi son có tỉ lệ tone cam và đỏ khá tương đồng, tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa và sắc tố môi ban đầu của mỗi người mà màu son khi lên môi sẽ cho ra những màu son không hoàn toàn giống nhau.

Điều thú vị ngay trên tên gọi Miss Vee – có nghĩa là Miss Việt Nam, Chang muốn gửi gắm vào thỏi son này là màu son thích hợp với làn da của hầu hết các cô gái Việt Nam. Khả năng lên màu son tốt, độ bám ổn khiến Ofelia Starlight Velvet Lipstick màu Miss Vee trở thành một trong những thỏi son màu đỏ cam rất được yêu thích thời gian trở lại đây.

Giá: 350k

Trên đây là 4 thỏi son màu đỏ cam đang được các nàng yêu thích nhất. Hãy bỏ túi ngay 1 thỏi son ưng ý để làm đẹp đôi môi của mình nhé.

Hiện nay, son tint đang là loại son được chị em săn đón nhất, hãy nhanh tay chọn cho mình một thỏi sơn tint ưng ý tại: http://camnanglamdep.edu.vn/son-tint-la-gi-14308.html

Xem thêm:

==> 5 thỏi son Tint Hàn Quốc đang được các cô nàng săn lùng

Chúc bạn thành công!