Giày Adidas đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Nếu các bạn là tín đồ của hãng giày này, bạn nhất định không được bỏ qua 5 đôi giày Adidas dưới đây nhé.

Giày Adidas Tubular

Đây là một trong những mẫu giày Adidas được ưa chuộng hàng đầu. Thiết kế của sản phẩm được mô phỏng tương tự như chiếc lốp xe với khả năng bám đường vượt trội giúp tăng tốc cho bước chạy dễ dàng. Mẫu giày Tubular còn có nhiều phiên bản thời trang khác nhau phù hợp với sở thích của đông đảo người dùng như X, Doom, Radital, Runner…

Với thiết kế theo phong cách tối giản mà tinh tế, đây là một đôi giày chất lừ phù hợp với nhiều hoạt động thường nhật hàng ngày như đi học, đi dạo phố hay đi dã ngoại của các bạn trẻ.

Giày Adidas NMD

 

Mẫu Adidas NMD dù được bán ra thị trường lần đầu từ tận cuối năm 2015 nhưng nó vẫn có sức hút lớn đối với nhiều người tiêu dùng cho tới bây giờ. Điểm đặc biệt trong thiết kế của NMR nằm ở đế chạy Boost tăng lực và khả năng bám đường tốt. dòng sản phẩm này có nhiều màu phối rất đa dạng và độc đáo mang đậm phong cách streetstyle.

Với một đôi giày Adidas NMD bạn có thể thoải mái phối hợp nhiều kiểu trang phục đa dạng khác nhau, từ kiểu phong cách đơn giản tới sành điệu khiến nó trở thành cơn sốt đáng thèm muốn của rất đông tín đồ nhãn hiệu 3 sọc này. Thực tế mẫu giày này từng bị cháy hàng nhanh chóng khi vừa mở bán không lâu tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Giày Adidas Prophere

Adidas Prophere là mẫu giày có phần đế khắc táo bạo và gai góc, mày sắc nổi bật. Còn phần trên giày lại vô cùng thoải mái và êm chân khi mang nhờ kỹ thuật đan mềm đặc biệt của hãng. Đây là một mẫu giày vừa bắt mắt lại vừa phù hợp cho các hoạt động ngoài trời kéo dài. Mẫu giày AdidasProphere mang tính phá cách, độc đáo, mang đâm dấu ấn văn hóa Underground phù hợp để bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, không ngại phá vỡ các giới hạn về thời trang và phong cách.

Giày Adidas Ultra Boost

Mẫu Ultra Boost có ưu điểm vượt trội trong vấn đề tạo sự thoải mái, êm ái cho người mang nhờ công nghệ Boost đặc trưng của hãng. Với thiết kết tối giản, tinh tế và thời trang nên nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng trẻ, sản phẩm được trang bị bộ đệm rất êm phù hợp cho các hoạt động đi bộ, chạy bền và các hoạt động kéo dài ngoài trời khác.

Giày Adidas Yeezy Boost 350

Mẫu Adidas Yeezy boost 350 từng làm nên cơn sốt trong một khoảng thời gian nhờ thiết kế đơn giản cá tính cùng với sự lăng xê tích cực của hàng loạt sao lớn nhỏ trên thế giới đã khiến nó trở thành item hút khách nhất của nhãn hàng Adidas. Thiết kế đơn giản và tiện ích của nó khiến nó có mặt khắp mọi nơi từ phòng gym, ngoài đường phố tới các văn phòng, công sở…

Trên đây là 5 đôi giày Adidas bạn nhất định phải sở hữu. Hãy chọn ngay cho mình một đôi giày phù hợp để cho vào bộ sưu tập giày năm nay nhé.

Bạn biết giày sneaker là gì chưa? Đừng bỏ qua xu hướng giày sneaker nhé.

Xem thêm: Mách bạn 4 thương hiệu giày Sneaker được tín đồ Việt Nam ưa chuộng 

Chúc bạn thành công!