Tóc ngang vai là kiểu tóc được rất nhiều chị em lựa chọn vì kiểu tóc này vẫn giúp chị em giữ được nét nữ tính và thêm vào đó là một chút cá tính. Sau đây, cùng tìm hiểu 7 kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn Hàn Quốc đẹp nhất nhé.

1. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn cúp đuôi thanh tú

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn cúp đuôi ôm gọn gương mặt giúp bạn che đi nhược điểm khuôn mặt mũm mĩm hay góc cạnh,… và tôn lên được vẻ đẹp thanh tú cùng giúp bạn gái thêm phần trẻ trung, năng động.

Bạn có thể thử kết hợp kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn cúp đuôi cùng kiểu tóc mái bằng, mái bằng xéo để che đi phần trán cao giúp bạn thêm phần dịu dàng, nữ tính hay đơn giản là rẽ ngôi giữa, ngôi lệch đầy sành điệu và cá tính nhé.

2. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn vểnh kiêu sa

Bạn yêu phong cách tiểu thư đài các, kiêu sa đầy quý phái thì hãy thử ngay kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn vểnh.

Lọn tóc xoăn vểnh lạ mắt giúp bạn thêm phần nổi bật và đặc biệt kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn vểnh không hề kén gương mặt đâu nhé.

3. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ ngọt ngào

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ kết hợp tông trang điểm tự nhiên cho bạn vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào như nàng công chúa.

Cũng là tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng, mềm mại nhưng kết hợp cùng tông trang điểm đậm và màu son đỏ quyến rũ lại mang đến cho nàng vẻ ngoài phong cách, cá tính và gây ấn tượng mạnh.

4. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi đáng yêu

Mái tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi bồng bềnh mang đến cho bạn gái vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung và thu hút.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc mái khác nhau như mái rẽ, mái ngang, mái xéo,… đều rất duyên dáng, đáng yêu và đặc biệt ăn gian tuổi tác rất hiệu quả.

5. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đánh rối cá tính

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn gợn sóng được đánh rối nhẹ bồng bềnh đầy gợi cảm và cuốn hút.

Bạn sở hữu gương mặt trẻ trung, đáng yêu cùng làn da mịn màng đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn.

6. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn retro cổ điển

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn retro cổ điển mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng cũng rất lãng mạn và trẻ trung đấy.

7. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn bồng bềnh gợi cảm

Mái tóc ngắn ngang vai uốn xoăn từ chân tóc bồng bềnh đầy quyến rũ giúp quý cô thêm phần gợi cảm, kiêu sa và ấn tượng ở các buổi tiệc quan trọng.

 Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi cũng đang là kiểu tóc được rất nhiều chị em ưa thích. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều kiểu tóc ngang vai xoăn tại: http://camnanglamdep.edu.vn/toc-ngang-vai-xoan-nhe-phan-duoi-14608.html

Xem thêm:

==> Tóc bấm xù hợp với khuôn mặt nào?

==> 10 kiểu tóc uốn lọn to phong cách Hàn Quốc xinh lung linh

Chúc bạn thành công!