Nam giới khi bị rối loạn cương dương thì nên ăn thực phẩm gì cho tốt? Để trả lời câu hỏi đấy chúng tôi sẽ cho các bạn một số gợi ý dưới đây.

Bào Ngư

Từ lâu bào ngư đã được biết đến là một loại thực phẩm quý có chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, là một loại “sơn hào hải vị” cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu, bổ dưỡng cao. Không chỉ vậy nó còn giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới được nhiều người biết đến và sử dụng. Bào ngư giúp ngăn ngừa bị rối loạn cương dương.

Hàu

Hàu được xem là một loại thực phẩm quý đối với sức khỏe và sinh lý nam giới mà hầu hết mọi người đều biết tới giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Trong hàu có chứa hàm lượng dồi dào chất kẽm có tác dụng kích thích sản sinh ra nhiều hoocmon sinh dục nam, điều tiết hoạt động sinh lý cân bằng, ổn định, ngăn chặn các bệnh yếu sinh lý.

Gan động vật

Nam giới bị rối loạn cương dương nên thường xuyên ăn gan động vật sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện tình trạng bệnh. Đó là nhờ trong gan động vật có chứa nhiều Glutamine là một chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng ngừa rối loạn cương dương.

Tỏi

Không chỉ là một loại gia vị, tỏi chính là một vị thuốc chữa bệnh rất phổ biến, hiệu quả và an toàn. Theo các nghiên cứu, tỏi có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể tới các cơ quan trong đó có hệ sinh dục, làm tăng khả năng cương cứng dương vật. Từ đó giúp phòng chống tình trạng rối loạn cương dương. Theo lời khuyên, nam giới bị rối loạn cương dương nên ăn từ 3- 4 tép tỏi mỗi ngày để ngăn ngừa cũng như điều trị rối loạn cương dương.

Mật ong và gừng

Kết hợp mật ong và gừng là bài thuốc điều trị rối loạn cương dương được sử dụng phổ biến từ xưa tới nay và rất hiệu nghiệm. Gừng là một vị thuốc tự nhiên được người xưa sử dụng để chữa trị cho các trường hợp bị liệt dương, yếu sinh lý. Trong gừng có chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng cường lưu thông máu và tăng khả năng cường dương. Do đó, nam giới không nên bỏ qua 2 nguyên liệu đơn giản này giúp cải thiện tình trạng sinh lý của mình.

Trái cây khô

Các loại trái cây khô như nho khô, quả chà là, mận khô,… cung cấp protein, kẽm, sắt có tác dụng hỗ trợ chức năng tình dục ở nam giới.

Cua biển

Có tác dụng cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, tăng kích thước cậu nhỏ và bồi bổ cơ thể.

Cà rốt

Được biết đến như một trong những thực phẩm tốt cho mắt, cà rốt còn có một tác dụng khác mà không được nhiều người biết đến. Đó là tăng cường và cải thiện chức năng sinh lý ở nam. Nếu bạn băn khoăn “Rối loạn cương dương nên ăn gì?”, vậy thì đừng vội vàng bỏ qua cà rốt nhé.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về những thực phẩm dành cho nam giới bị rối  loạn cương dương sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để tăng cường sức khỏe sinh lý.

Xem thêm:

Các bài thuốc dân gian chữa suy nhược thần kinh