Dầu oliu từ lâu được ví như thần dược chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Hôm nay, mình xin mách cách trị nám da siêu hiệu quả với dầu oliu.

Có rất cách phối hợp giữa dầu oliu và các nguyên liệu khác như mật ong, trứng gà, chanh… để làm đẹp và trị nám da hiệu quả. Sau đây mình sẽ giới thiệu các bạn cách trị nám, làm đẹp da bằng dầu oliu.

Trị nám bằng dầu oliu nguyên chất

Cách trị nám bằng dầu oliu rất đơn giản, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên rửa sạch mặt và thoa một ít dầu oliu lên da mặt của mình, và rửa lại mặt khi bạn thức giấc vào buổi sáng bình minh.

Qua một đêm dầu oliu sẽ được thẩm thấu vào bên trong bề mặt da kích thích sư sản sinh collagel để tái tạo tế bào giúp da trẻ đẹp hơn đồng thời làm mờ đi các vết nám trên khuân mặt.

Trị nám da bằng sự kết hợp giữa dầu oliu và mật ong

Nguyên liệu có: dầu oliu, mật ong và miếng mặt lạ nếu có.

Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ cần chuẩn bị một ít dầu oliu vừa đủ lượng bạn dùng làm nóng lên 37 độ sau đó cho thêm mấy giọt mật ong rồi thoa đề hỗn hợp này lên tấm gạc hay mặt lạ đắp mặt, khoảng 20 phút thì lột mặt lạ ra và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Với hai phương pháp trên nếu bạn kiên trì thực hiện hằng ngày làn da bạn vừa mịn màng, trắng sáng mà lại xóa bỏ hoàn toàn các vết nám vô duyên trên khuôn mặt bạn.

Trên đây là 2 cách trị nám da bằng dầu oliu vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Với các phương pháp này, bạn không những có làn da sạch nám mà còn tiết kiệm được chi phí làm đẹp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kem trị nám để đánh bay nám da, tìm hiểu kem trị nám tốt nhất tại: http://camnanglamdep.edu.vn/5-loai-kem-tri-nam-hieu-qua-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay-6561.html

Xem thêm: 

==> 3 cách trị nám da bằng chanh tươi hiệu quả

==> Hướng dẫn cách trị nám da bằng bột nghệ và chanh

Chúc bạn thành công!

Nguồn: thammyanthai.vn