Bạn đang gặp phải tình trạng mụn thịt quanh mắt mà chưa biết phải xử lý như thế nào. Đừng lo, với cách trị mụn thịt bằng tỏi an toàn và hiệu quả sau đây, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo này.

Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà bằng tỏi có thể giúp bạn lấy lại làn da mịn mà của mình đấy nhé. Cách này không phải ai cũng có thể nắm được và sử dụng đúng. Vì vậy, bạn cần phải thật cẩn thận mới được.

Muốn trị mụn thịt với tỏi trước khi thực hiện bạn cần phải nhớ những lưu ý dưới đây để không rơi vào tình trạng “gậy ông đập lưng ông”.

mun-thit-1

Vì tỏi có tính nóng cao nên nó có thể làm cho lớp da của bạn bị cháy nên bạn không nên đắp chúng trên da quá 5 phút. Nếu có thể thì chấm nước tỏi nguyên nhất lên da để trị mụn thịt thì càng tốt.

Tính hăng của tỏi sẽ làm bạn cay xè mắt trong lúc thực hiện. Vì vậy, sau khi bôi xong bạn hãy nằm xuống để hơi tỏi bay lên trên và nhắm mắt lại nhé.

Sau khi thực hiện xong thì phải rửa mặt bằng nước ấm để giúp da được thư giãn.

Xem thêm:

==> Cách trị mụn cơm đơn giản và hiệu quả

==> Mẹo trị mụn cơm nhanh chóng từ dân gian

Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà được làm chi tiết như sau:

toi-tri-mun-thit

Bạn chuẩn bị vài nhánh tỏi sau đó làm sạch vỏ và đem rửa sạch (Trước khi cho tỏi lên da bạn cần phải rửa sạch da mặt của mình). Sau khi đã làm xong bạn bắt đầu cắt tỏi theo từng miếng càng mỏng càng tốt. Lấy chúng đắp lên những vùng bị mụn trong thời gian khoảng từ 3 đến 5 phút là đủ để mụn có thể bị tác động. Cuối cùng là rửa sạch mặt. Chỉ cần một tuần bạn duy trì đều đặn 2 – 3 lần có hiệu quả sẽ đến nhanh chóng.

Trên đây là cách trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi vô cùng đơn giản. Chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này nhé.

Xem thêm: Các cách trị mụn thịt quanh mắt an toàn nhất

Nguồn: dr-spiller.com.vn