Cây chùm ngây không chỉ có tác dụng trong việc chữa bệnh cứu người mà nó còn tác dụng rất tốt trong việc cải thiện bản lĩnh phòng the cho cả 2 giới. Vậy sự thật là như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

Đã không ít các quý ông, quý bà đã phải bỏ công sức hay tiền bạc ra để tìm đến các loại thần dược phòng the như: tinh hoàn hải cẩu, sừng tê giác, đông trùng hạ thảo,… còn trong khi đó thì có một loại thảo dược thiên nhiên được mệnh danh là “tiên đơn trường xuân” thì lại bị lãng quên. Loại cây đó chính là cây chùm ngây – là một loài thân gỗ, mọc hoang ở nhiều nơi trên cả nước nhưng tập trung chủ yếu là ở các tỉnh Bắc và Bắc Trung Bộ.

Thần dược cây chùm ngây
Thần dược cây chùm ngây

Cây chùm ngây – loài cây hữu dụng

Chùm ngây được xem như là một trong những loại cây hữu dụng bậc nhất vì toàn bộ các phần trên cây đều được sử dụng để làm thức ăn và phục vụ cho các mục đích khác nhau. Từ vỏ cây, nhựa cây, rễ cây, lá, hạt, dầu và hoa đều được dùng làm thuốc trị bệnh cứu người.

Theo như rất nhiều nguồn thông tin đã cung cấp thì lá cây chùm ngây có chứa rất nhiều vitamin A hơn cả cà rốt, nhiều canxi hơn sữa, nhiều sắt hơn rau muốn, nhiều vitamin C hơn cam và chanh, nhiều kali hơn chuối, nhiều chất đạm hơn trong trứng và sữa.

Không chỉ riêng lá mà bột cây chùm ngây sau khi ép dầu đem phơi khô thì cũng có thể dùng làm tác nhân làm sạch các nguồn nước bị nhiễm bẩn.

Hạt cây chùm ngây có chứa khoảng 38-40% dầy ăn. Dầu này nguyên chất từ hạt quả chùm ngây rất trong, không mùi, có thể để lâu mà không bị trở mùi như các loại dầu thực vật khác.

Cây chùm ngây – thần dược cải thiện chuyện ấy”

Không chỉ có tác dụng trong việc chữa bệnh cứu người mà cây chùm ngây còn phát huy được các công dụng trong việc cải thiện bản lĩnh phòng the ở cả 2 giới.

Thần dược chùm ngây
Thần dược chùm ngây

Theo như kết quả nghiên cứu đã được đăng tải trên tạp chí thần kinh của Mỹ vào năm 2012 thì đã có cơ sở về việc chùm ngây giúp điều trị rối loạn chức năng tình dục ở nam giới trong y học dân gian.

Thí nghiệm đã được tiến hành thực hiện ở chuột đực wistar, những con chuột này có trọng lượng từ 200-250g, uống chiết xuất từ lá chùm ngây trong vòng 14 ngày với liều lượng tăng dần từ 10, 50 đến 250mg mỗi ngày, mỗi lần cho sử dụng trước 30 phút trước khi tiếp xúc với chuột cái.

Sau khi được uống chiết xuất từ lá chùm ngây thì những con chuột đực thực hiện thí nghiệm này được đánh giá là có hành vi tình dục mạnh mẽ hơn, thời gian xuất tinh lâu hơn.

Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học đã nghiên cứu thì cơ chế tác động lên chuột và xác định, chiết xuất từ chùm ngây có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục và hiệu suất đối với quan hệ nam giới.

Theo những nghiên cứu về cây chùm ngây khác thì các nhà khoa học đã cho biết rằng những hoạt chất có trong lá của loài cây này có thể giúp nâng cao số lượng cũng như là chất lượng tinh trùng của nam giới. Như vậy có thể thấy rằng những chiết xuất từ lá cây chùm ngây có tác dụng tăng mức testosterone trong huyết thanh và tinh hoàn, tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam và kích thích hệ thống thần kinh để tăng cường ham muốn tình dục.

Còn hạt cây chùm ngây thì nó có tác dụng tăng cường sinh lý, dùng để điều chế làm thuốc trị chứng bất lực ở đàn ông hoặc là làm tăng cường chức năng ham muốn tình dục ở đàn bà.

Với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ với các bạn trên đây thì chúng ta có thể thấy được rằng tác dụng của cây chùm ngây rất là tốt đối với cơ thể và đặc biệt đây là liều thuốc trị chứng bất lực ở đàn ông hoặc là làm tăng cường khả năng ham muốn ở đàn bà.

>> Xem thêm: