Đời sống tình dục đối với các cặp vợ chồng rất là quan trọng. Nếu như bạn không biết cân bằng hoặc là thiếu hào hứng trong chuyện yêu thì có lẽ đây là những dấu hiệu cho thấy sức khỏe đang trở nên tồi tệ đi, đặc biệt là đối với nam giới. Để cải thiện ham muốn tình dục thì theo như khoa học đã chứng minh bạn nên bổ sung các loại thực phẩm vào trong thực đơn hàng ngày của mình. Vậy các thực phẩm đó là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

1. Dưa hấu

Trong dưa hấu có tới 92% là nước, nhưng 8% còn lại thì lại là các dưỡng chất quan trọng và thiết yếu giúp ích rất tốt cho sức khỏe chăn gối. Trong dưa hấu có chứa các thực vật tự nhiên có tên là citrulin, nó được chuyển hóa thành arginin – một loại axit có tác dụng làm giãn mạch máu theo cách mà Viagra tác động và giúp tăng ham muốn.

Tăn ham muốn tình dục với dưa hấu
Tăn ham muốn tình dục với dưa hấu

Để dưa hấu có thể giữ nguyên được các dưỡng chất thì các bạn hãy đưa nguyên trái dưa hấu vào trong phòng mát, đưa vào tủ lạnh khi đã cắt dưa ra. Thành phần Arginin cũng được tìm thấy trong thịt đỏ, các loại rau, ngũ cốc nguyên cám, đậu nành, hải sản và trứng.

2. Đinh hương

Từ xa xưa, theo như nghiên cứu của y học thì đinh hương có tác dụng rất tốt trong việc điều trị rối loạn tình dục ở nam giới. Theo như một nghiên cứu của đại học hồi giáo Aligarh tại Ấn Độ đã chứng minh điều này trên chuột đực. Chuột đực được dùng các chất có chiết xuất từ đinh hương và thấy rằng hoạt động tình dục tăng đáng kể và bền bỉ, đặc biệt là không có các tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Đinh hương có tác dụng giúp tăng ham muốn tình dục
Đinh hương có tác dụng giúp tăng ham muốn tình dục

3. Cava và hoa cúc

Rễ của cây cava và hoa cúc ở các đảo Nam Thái Bình Dương được dùng để tạo thư giãn. Theo như một nhóm nghiên cứu của đại học Melbourne, Úc mới đây đã chứng minh được rằng rễ cây cava và hoa cúc có tác dụng làm giảm lo âu. Và đặc biệt là đây là hai loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ rất là hiệu quả.

Tăng ham muốn tình dục với cava và hoa cúc
Tăng ham muốn tình dục với cava và hoa cúc

Nhưng thực tế thì cava lại không phải là thứ dễ tìm để chế biến món ăn. Nếu muốn sử dụng thì cách tốt nhất là các bạn nên tìm mua các viên cava và dùng theo đúng liều lượng hướng dẫn.

>> Xem thêm: http://ehospital.vn/thong-tin-ve-tp-bao-ve-suc-khoe-sam-nhung-cuong-luc-tue-linh-8966.html

4. Nhân sâm 

Từ rất lâu rồi, nhân sâm đã được ca ngợi là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Và theo như các nghiên cứu cũng đã cho thấy rằng nhân sâm có chức năng cải thiện cương dương một cách hiệu quả. Một số sản phẩm nhân sâm nổi tiếng và có hiệu quả trong việc cải thiện ham muốn tình dục như: nhân sâm Hoa Kỳ, nhân sâm Hàn Quốc.

Tác dụng của nhân sâm Mỹ trong tăng ham muốn tình dục
Tác dụng của nhân sâm Mỹ trong tăng ham muốn tình dục

Đối với phụ nữ thì nhân sâm đỏ Hàn Quốc có hiệu quả rất tốt cho phụ nữ mãn kinh bị rối loạn cực khoái.

5. Cỏ cari

Cỏ cari thường được dùng để điều chế bột, loại cỏ này xuất phát từ vùng Cận Đông, thường được mô tả là có vị nửa cần tây nửa là thích. Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học đã được chứng minh tại Úc thì khi đàn ông sử dụng cỏ cari này hai lần một ngày trong vòng 6 tuần thì sẽ giúp họ tăng thêm 25% ham muốn.

Cỏ cari có tác dụng hiệu quả trong việc tăng ham muốn tình dục
Cỏ cari có tác dụng hiệu quả trong việc tăng ham muốn tình dục

Như vậy, với một số thông tin mà chúng tôi cung cấp với các bạn trên đây thì việc cung cấp 5 loại thực phẩm trên hàng ngày là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe cũng như là giúp duy trì ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

>> Xem thêm: