Củ hành tây có tác dụng bổ thận tráng dương cho nam giới

Nam giới bị yếu sinh lý do thận yếu thì nên dùng những thực phẩm bồi bổ thận có nguồn gốc từ rau củ quả. Bởi đây đều là những thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Một trong số những thực phẩm mà muốn muốn nhắc đến trong bài viết này đó là củ hành tây.

Củ hành tây có tác dụng bổ thận tráng dương cho nam giới
Củ hành tây có tác dụng bổ thận tráng dương cho nam giới

Hành tây là một chất kích thích tình dục mạnh, được gọi là “viagra trắng” tự nhiên tốt nhất. Bài thuốc giúp bổ thận tráng dương từ củ hành tây:

Hành tây ngâm dấm

Hành tây tươi 1 củ khoảng 100g, bóc bỏ vỏ ngoài, thái dọc với bản rộng khoảng 2cm, ngâm với dấm khoảng 4 giờ. Khi ăn trộn thêm một chút gia vị và đường. Mỗi ngày ăn khoảng 50-100g, ăn liên tục trong 1-2 tháng. Bài thuốc tốt cho nam giới mắc bệnh yếu sinh lý.

Cật lợn trộn hành tây

2 quả cật lợn làm sạch, bổ đôi, khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng 2 ngón tay. Đun sôi một nước với ít muối và rượu trắng, rồi nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt, để ráo. Hành tây 1 củ cắt mỏng, xào với tỏi phi thơm cho chín vừa, nêm chút muối, đường, dầu hào, rồi phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào. Trộn hành với cật cho đều, ăn nóng. Đây được xem là một trong những món ăn hàng đầu tăng cường “bản lĩnh đàn ông”.

thực phẩm bổ thận
thực phẩm bổ thận

Bên cạnh những củ hành tây, các bạn cũng có thể tham khảo nhiều loại thực phẩm bổ thận khác tại đây để đa dạng khẩu phần ăn của phái mạnh, các bạn nhé!

Xem chi tiết: Thực phẩm bổ thận dành cho nam | http://thuocbothan.vn/tin-tuc/26-thuc-pham-bo-than-trang-duong-danh-cho-nam-bac-si-khuyen-dung.html

Chúc bạn sức khỏe!